Chap 2

53 4 2
                                    

Bởi vì muốn bù đắp cho khoảng thời gian xa bảo bối nhỏ mà cái show thực tế ấy biến thành nơi phát hint ngập trời của Đại Dịch. Chỗ nào có máy quay thì giả vờ vô tình đụng chạm, chỗ không máy quay thì lát sau sẽ thấy môi Lưu Chí Hoành sưng đỏ một chút, cổ áo kéo cao hơn, da mặt có chút đỏ. (Nói đến đây mấy Reader hiểu là ổng làm gì bé rồi chứ?).

- Ừ thì dù sao cũng xa người yêu lâu ngày, anh rất hiểu cảm giác của chú nhưng mà biến cả chương trình của người ta thành chỗ ân ái cho hai người cũng có phần không hay cho lắm.

- Đại ca, anh có cần xem lại hậu trường quay mấy cái mv không? Em cảm thấy đậu hủ của Vương Nguyên bị anh ăn sạch hết rồi!

- ... - Vương Tuấn Khải bó tay rồi!!!!

Khuyên Dịch Dương Thiên Tỉ mặt dày không được, mọi người lại quay sang khuyên Lưu Chí Hoành mặt mỏng. Nhưng đậu hủ là Dịch Dương Thiên tỉ tự ăn chứ có phải Lưu Chí Hoành mời đâu? Cậu cũng đã khuyên đã nói hết nước rồi mà tên mặt dày ấy vẫn nhất quyết không nghe! Nói cái gì mà phải đền bù thời gian cậu không chịu nghe điện thoại cũng không trả lời tin nhắn của hắn. Thế là hint vẫn ngập trời mà cõi lòng mấy ông bà cẩu độc thân vẫn kêu gào.

*********
- Lão Dịch, đừng làm khó mọi người nữa.

- Là do em làm khó anh trước bây giờ còn bênh họ? Phải phạt em!!!

- Yaaaaaaa, em đang nghiêm túc...

-Ngoan, anh thương!

-Ư...m...đừng...đ...cắn...sẽ... để lại vết a~ Thực sự cậu đã ngại lắm rồi, cái tên này càng ngày càng lưu manh!

Cũng may, Dịch mặt dày nào đó vẫn có chút tiết chế, cũng may là cả hai đều chưa 18 nếu không chắc chắn mọi chuyện không chỉ dừng lại ở mấy dâu hickey đó đâu nha.

Chương trình này chủ yếu là món quà dành cho Thiên Tỉ nên cả đạo diễn lẫn bạn diễn đều cảm thấy phát sợ độ " dính người " của Dịch Dương Thiên Tỉ. Thậm chí hắn sắp muốn đi toilet chung với cậu rồi! Lưu Chí Hoành ngày ba bữa bị đè ra hôn đến ngạt thở, mặt mũi đỏ ửng lên, khắp cổ, sương quai xanh đều chi chít những dấu hôn ngân đỏ chói. Khụ...ừm hai cái người này...nhà có trẻ con mà...

Ở chương trình này, mọi thứ đều khá thoải mái. Hầu hết đều không có kịch bản nên cả ca lớn lẫn ca nhỏ đều quẩy rất nhiệt tình. Chỉ có chút rắc rối nhở ở việc tổ đạo diễn quá nhẫn tâm thôi! Thử hỏi nhé, ba vị caca đều là con trai, tất nhiên chưa lập gia đình, lấy đâu ra kinh nghiệm pha sữa với thay tã cho trẻ con? Haizzz thì cũng là do Dịch Lão ngày đêm mặt dày, biến mọi người thành bóng đèn sáng chói nên mới phải chịu. Chỉ tội Tiểu Đồng ca, đã bị ngược cẩu kinh bỉ thì thôi, nay lại bục mặt ra rửa chén.

- Tiểu Hoành, em biết pha sữa không?

- Anh đọc hướng dẫn đi, ừm 4 thìa bột, nước nóng, lắc đều...

- Xong rồi, em thấy anh giỏi chứ??

- Cận thận nóng kìa, mang ra cho Jackson uống đi, ở đó nói nhảm.

- "Bảo bối em không thương anh!!!"

Mặc dù là có đọc hướng dẫn nhưng bởi vì sự cợt nhả cả tổ đạo diễm nên phần pha sữa - KHÔNG QUA.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nếu Lưu Chí Hoành Thay Lâm Canh Tân Quay "Baby Let Me Go"Where stories live. Discover now