ep 36. Cô gái đó đã chết.

335 36 20
                                    

Sáng sớm Mi Hyun đã lái xe ra ngoài, cô có hẹn với Kyung Soo.

"Mới có 1 tuần không gặp em thôi, trong em khác hẳn"

"Vậy sao, em thấy em của bây giờ vô cùng tự do tự tại thoải mái biết bao"

"Thật chứ?" Kyung Soo nhìn thẳng vào mắt cô như để tìm lời xác thực

"Anh không tin em à?" Cô cũng không tránh  mà trực tiếp nhìn thẳng vào mắt anh. Sau bao nhiêu chuyện cô rất tự tin vào tài ngụy trang của mình.

"Coi như là anh tin em lần này... nhưng Mi Hyun à... anh hy vọng em sống vui vẻ đừng chất chứa hận thù như vậy chỉ đau khổ cho em thôi sẽ ảnh hưởng xấu đến bệnh tình của em"

"Anh không cần lo đâu em biết như thế nào là tốt cho bản thân em mà."

"Hi vọng được như lời em nói."

Xin lỗi anh, Kyung Soo, từ ngày người đàn bà đó xuất hiện hại chết mẹ em, em đã không thể nào có thể vui vẻ thật sự được nữa rồi. Người cha em kính trọng nhất đã phản bội mẹ em, người đàn ông em yêu thương nhất cũng lừa dối em, bọn họ từng người từng người đâm một nhát vào trái tim em. Họ hại em người không ra người quỷ không ra quỷ, đời có vay có trả, em phải khiến tất bọn họ phải trả lại cho em gấp bội những gì em phải chịu đựng.

Rời khỏi bệnh viện Mi Hyun lái xe đến trung tâm mua sắm chọn vài bộ đồ mới. Hôm nay tâm trạng cô khá tốt nên mua được khá nhiều đồ. Kệ nệ vác túi lớn túi bé ra xe, thật không may tâm tình đang tốt đẹp lại bị mây đen ám lấy.

Ai chà! Chưa gì đã gặp Park Chanyeol ở đây, thật mất hứng. Cũng tốt... tôi cũng đang chán, là anh tự vác xác tới vậy thì tôi sẽ tận tình chơi với anh.

"Hyunie?..." Chanyeol rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Mi Hyun. Cô thật khác, anh dường như chẳng còn cảm nhận được một Mi Hyun tinh ranh hoạt bát của lúc trước trên người cô nữa, nhận ra được điều này làm trái tim anh đau thắt dữ dội.

"A... xin chào...Park thiếu gia... tình cờ thật! Anh cũng có nhã hứng đến đây mua sắm sao?"

Vẫn là giọng nói ấy, nhưng mỗi một chữ cô nói ra đều vạch rõ ranh giới giữa họ. Cũng phải tất cả đều do anh tự làm tự chịu.

"Chào em, Hyunie"

"Xin lỗi nhưng chúng ta không thân thiết đến nỗi phải gọi tên thân mật như vậy đâu Park thiếu" giọng cô lạnh tanh không cảm xúc

"Anh xin lỗi tất cả là do anh"

"Park thiếu làm gì có lỗi với tôi chứ?"

"Tại sao em lại thay đổi nhiều như vậy?"

"Song Mi Hyun tôi trước giờ vẫn vậy chẳng thay đổi gì cả, người thay đổi họa chăng chính là anh Park Chanyeol."

"Em không như thế, Mi Hyun mà anh biết không như thế!"

"À, anh nói cô gái đó à, cô gái ngu ngốc bị anh lừa đấy à, nói cho anh biết... cô ta chết rồi! Haha..."

"Em là đang trừng phạt anh sao Hyunie?"

"Rồi anh sẽ được nếm trải cảm giác đó nhanh thôi!"

🕉🕉🕉

Ery đã comeback rồi đây! Ai nhớ mị không? Mị đã giải quyết xong vấn đề của mị rồi, bây giờ mị sẽ tiếp tục sự nghiệp cày truyện đây 🤣🤣🤣...



NHIỄU LOẠN TRÁI TIM《Sehun》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ