Tuyết rơi mùa hè

35.3K 88 13
                                    

Name story: Tuyết rơi mùa hè

Nguồn: Zing Forum


Author:

Shery

(

sherylnome_hoacomay

  )



Category: Tình cảm

Rating: 15+

Status: On-going

Warning: ko có



Tên truyện: Tuyết rơi mùa hè.


Casting nhân vật chút xíu nà:


_Dương Băng Hạ: 16t, xinh đẹp, lạnh lùng, là học viên của học viện Thánh Huy.


_Trịnh Hạo Thiên: 17t, là thiếu gia trẻ tuổi của tập đoàn Trịnh Âu lớn nhất thế giới. Gia đình anh đã bỏ vốn ra xây dựng nên học viện Thánh Huy nên có thể nói anh là hoàng đế của ngôi trường này. Đẹp trai, tính cách lạnh lùng.


_Niệm Phù Dung: 17t, là tiểu thư của tập đoàn Chim Ưng, là bạn gái của Hạo Thiên đồng thời là hoa khôi của học viện Thánh Huy. Xinh đẹp, tính cách ương ngạnh ( vì con nhà giàu mà), hay làm nũng Hạo Thiên.


_Triệu Vy ( Tiểu Vy): 16t, bạn thân lớn lên từ nhỏ của Băng Hạ, xinh đẹp, ngây thơ, hòa đồng, nhưng ai đã động đến cô thì không xong.


_Phùng Nhật Long: 17t, bạn và cũng là trợ lý kiêm vệ sĩ đi theo bảo vệ Hạo Thiên. Đẹp trai, tuy tính cách cũng khá lạnh lùng.


_Mai Đông: 17t, bạn thân của Phù Dung, tính tình ngang ngược, ghét con trai, cũng khá xinh đẹp.


Còn những nhân vật phụ mình sẽ giới thiệu sau nha!



CHAP 1



Chiếc xe taxi dừng lại trước cổng học viện Thánh Huy, Băng Hạ và Tiểu Vy bước xuống. Một phút để 2 cô ngỡ ngàng trước quy mô lớn và đồ sộ của ngôi trường này.


_Đúng là ngôi trường dành cho con các gia đình giàu có theo học, quả thật khác với trường bình thường!- Tiểu Vy không kiềm được mà thốt lên.


_Mình thấy nó giống 1 nhà tù có vẻ ngoài đẹp đẽ hơn đấy.- Băng Hạ nói 1 cách thơ ơ. Cô không thích những thứ có vẻ ngoài hào nhoáng cho lắm. Những thứ như thế thường thì bên trong rỗng tuyếch. Bên ngoài là giả tạo.


_Ây, bạn có biết lời nói vừa rồi của bạn có thể khiến tất cả học viên của học viện này xúm vào dần bạn 1 trận tơi bời không? - Tiểu Vy 2 tay chống hông, khuôn mặt nghiêm trọng tỏ rõ sự đe dọa.


_Vậy sao?- Nhìn khuôn mặt của Tiểu Vy, Băng Hạ bật cười.- Thế Tiểu Vy tỉ tỉ không ra giúp muội muội xử lý bọn học viên hung ác đấy ak?

Tuyết rơi mùa hèWhere stories live. Discover now