Phong cách - 40

2.8K 215 17
                                    

Chương 40

Dưới sự sắp xếp của Ngô Liệt sự kiện bắt cóc này cứ thế thuận lợi trôi qua.

Bốn tên bắt cóc sau khi bị thương nặng khôi phục tinh thần đều thống nhất nói xe bánh mì lúc chuyển hướng đột nhiên bị lật ngã rơi xuống mương, năm người chỉ duy nhất Giang Hàn không bị thương trong tai nạn xe thì nhân cơ hội chạy trốn, còn vết rách và vết cào kỳ quái trên mui xe, không có ai biết xảy ra chuyện gì. Tuy vết cào là điểm đáng ngờ nhưng bốn nghi phạm lúc lấy khẩu cung đều nói khớp tình huống hiện trường. Mà quan trọng nhất là Ngô Liệt thợ săn quái vật một mực chắc chắn không có phát hiện sinh vật lạ ở hiện trường, còn loại chuyện như người sói trần truồng chạy trên đường cơ bản không đáng để tốn phí điều tra, dù sao người sói là sinh vật cứ tới ngày rằm là thích nổ quần áo mặc quần lót chạy khắp phố tru lên! Nếu như tìm ra tên đó là ai thì cứ phê bình giáo dục là được! Thế là Ngô Liệt thành công vui vẻ đem vụ án người sói bị đẩy lên thượng cấp rút ra giao cho bộ điều tra thông thường, bước vào công đoạn điều tra quy chuẩn con người.

Trong bốn nghi phạm có một người là sinh viên, trước đó từng có vài lần gặp được Giang Hàn, vì ham hư vinh, rõ ràng gia cảnh bình thường lại bất chấp dùng tiền mồ hôi nước mắt của cha mẹ để tiêu xài trong giới con nhà giàu, ỷ mình có chút đẹp trai nên mỗi ngày cứ ảo tưởng sẽ có một ngày không làm mà hưởng được sống ngợp trong vàng son. Nhưng thời gian dài người này không học được gì tốt, lại dính phải thứ không nên dính nhất, trở thành kẻ nghiện, sau khi bán hết sạch của cải không có tiền mua thuốc liền liên lạc với vài tên du thủ du thực, lúc trước biết rõ phú nhị đại trong giới nên tìm vài mục tiêu để xuống tay, cuối cùng xui xẻo tập trung ở trên người Giang Hàn — Hở ra là quẩy đến sau nửa đêm, lại tùy tiện không dẫn theo bảo vệ, bạn bên cạnh mỗi ngày mỗi đổi, nếu không bắt quả thật là có lỗi với cậu!

Cứ như vậy Mộc Phong liền an toàn, có nhân chứng có vật kiểm chứng, đầu óc bị tẩy sạch thái độ nhận tội của bốn phạm nhân lại tốt, vô cùng tích cực phối hợp điều tra, quả thật làm người ta nghi ngờ nếu đã có tư tưởng giác ngộ tại sao còn phải đi trên con đường tà đạo này? Nhưng nhân viên điều tra lại không biết là, thú ăn mộng có thể nuốt chửng tinh thần và ký ức, còn mị ma phụ trách tạo ảo giác, sót bất kỳ một phân đoạn nào cũng sẽ làm cho người lấy khẩu cung phát hiện sai sót, mà tinh thần của con người lại là cực kỳ yếu ớt, trong khoảng thời gian ngắn bị hai loại bước sóng xâm lấn tinh thần dẫn tới sụp đổ, ngoài những gì được hắn thiết lập thì những điểm khác đều mơ hồ.

Ngô Liệt vui vẻ vỗ vỗ bả vai áo choàng trắng bên cạnh, nói: "Lần này nhờ có mày."

May mà khẩu vị Mị Ma ba ba khá nặng, mới có thể tạo ra được một con lai hiếm có như vậy.

"Cám ơn mày đã mời tao ăn một bữa tiệc lớn." Người trẻ tuổi mặc áo choàng trắng chậm rãi nở một nụ cười vô cùng mị hoặc, đôi mắt đẹp đến mức như có một tầng sương mù thật mỏng bay bổng bên trong, hắn chưa thỏa mãn liếm môi một cái, "Ký ức hoảng sợ lại tuyệt vọng quá ngon... Khi nào mày đưa Vampire nhà mày tới cho tao nhìn xem haha?"

(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên DậtDove le storie prendono vita. Scoprilo ora