Thuốc NSAID

956 41 5
                                    

~~
"nhưng cô chủ đã không uống thuốc từ tối hôm qua rồi, nếu không uống thì bệnh mất ngủ và nhức đầu sẽ lại tái phát một lần nữa" quản gia An lo lắng nói cũng có một chút sợ vì từ trước đến nay quản gia An không bao giờ thấy cô tức giận đến như vậy.
"để tôi, cô đi lấy thuốc mới đi" anh lên tiếng nói
"vâng ạ" quản gia cuối đầu rồi từ từ bước ra
~~

"Giận à?" Anh nhẹ nhàng nhìn cô hỏi
"..." cô không trả lời liền đứng lên đi thẳng ra ngoài. Anh lại không cảng cô liền quay lại đọc sách, trong đầu anh bây giờ chỉ nghỉ đến một câu 'đừng cho cô ấy đi'...

"knock knock knock" tiếng gõ cửa vang lên một lần nữa, anh liền đứng dậy đi mở cửa, thấy cô quản gia An đang một cầm thuốc cho cô chủ của mình.
"thuốc gì.. " anh hỏi với cái giọng lạnh lùng không bao giờ thay đổi của anh
"thuốc ngủ và thuốc đau đầu ạ" quản gia An trả lời
"tại sai"
"vì cô chủ của tôi có một cơ thể rất yếu, thuốc ngủ làm cho cô chủ ngủ ngon hơn vì tối nào cô cũng gặp cơn ác mộng, còn thuốc đau đầu thì... Cô chủ bị đau dầu vận mạch đó cũng là bệnh làm cho cô chủ mất ngủ" quản gia An nói xong liền nhìn vào đôi mắt của anh, ánh mắt lạnh lùng ấy muốn nói rằng hảy nói chi tiếc vào.

" bệnh đau đầu vận mạch là cơn đau thường kéo dài khoảng 30 phút đến 1 tiếng cô chủ sẽ cảm thấy bị đau đầu dữ dội, đau nhiều ở vùng thái dương, lan ra vùng hốc mắt. Cô chủ thường bị đau đột ngột, không có dấu hiệu thông báo về tình trạng phát bệnh. Các bác sĩ đã nói ra rằng nguyên do gây ra tình trạng bệnh này chính là bị căng thẳng quá mức kéo dài, sự chèn ép các mạch máu khiến cho máu và oxy không lên não được và gây ra các cơn đau đầu dữ dội.

Cô chủ có lúc buồn nôn, sợ ánh sáng, sợ tiếng động và đau tăng lên khi vận động. nếu không uống thuốc hàng ngày thì bệnh tình của cô chủ sẽ tiến triển nặng hơn, tình trạng máu lên não thiếu oxy kéo dài gây ra tình trạng tai biến mạch máu não, có thể gây liệt nửa người hoặc liệt các chi. Khi cơn đau đầu vận mạch tái phát thì chúng tôi thường cho cô chủ uống thuốc non-steroidal anti-inflammatory drug, viết tắt là NSAID" Quản gia An nói từng chi tiếc không một chút thiếu sót cho cậu chủ

Nghe từng các chi tiết của quản gia An anh liền lấy tay ra lấy thuốc rồi bước ra ngoài tìm cô. Trong lúc anh đang đi tìm thì cô đang ở trong một canh phòng không một chút ánh sáng. Giống như cô đang bị chìm xuống bóng tối vậy. Cô đang nằm một chiếc giường hơi nhỏ so với cái giường cô nằm trong phòng anh, đôi mắt cô nhắm lại như nói rằng cô đang ngủ. Còn mặt khác thì.. Anh đang đi từng canh phòng tìm cô, đột nhiên có một tiếng chuông điện thoại reo lên làm cho anh phải dừng lại.

Thấy chữ Hiếu Trung hiện ra anh liền bắt máy
"gì?" anh hỏi
"chiều mai, cả trường đi cấm trại, mày có đi không?" Hiếu Trung hỏi dù anh đã biết câu trả lời
"không" anh trả lời không cần phải suy nghĩ

Yêu Anh... Không Dám Nói Where stories live. Discover now