Chả có gì đáng chú ý

6.2K 102 15
                                    

Bây giờ Vee sẽ chỉ viết tắt là V thôi nhé, mấy cậu dễ gọi

Đầu tiên, V sẽ giải thích 1 số thắc mắc của vài bạn
- Tình tiết truyện hơi nhanh: V không thích nó rề rà như những truyện khác, 1 chi tiết tả đến 3 chap lận, rất dễ gây chán nản cho người đọc. V công nhận mấy chap đầu quá nhanh, và V đã cho tình tiết chậm lại theo yêu cầu. Mỗi người có cách viết riêng, các cậu biết đấy. Tất nhiên V viết cũng theo cách riêng của mình.
Nếu mấy cậu thấy tình tiết quá nhanh và không theo kịp, cũng có nghĩa là mấy cậu không thích ứng được cách viết của V, thì V đành drop và khóa nick. Không phải V tự ái, bởi vì nếu đã không thể thích ứng được cách viết của V thì các cậu đọc cũng sẽ không nắm bắt được. Vậy nên mấy cậu thông cảm cho V một chút nhé.

Thứ 2: Lịch ra chap không đều
- Hồi còn nghỉ hè V ra chap đều hơn, bây giờ vô học rồi, V và các cậu đều bận học mà. Có thời gian là V chạy lên gõ, thậm chí không xem kịp thông báo. Mỗi ngày rảnh được vài tiếng là vội vàng chạy lên gõ, nhiều hôm gõ được 1 chút lại phải dừng để đi học. Mấy cậu cũng bận, V cũng bận, nên mọi người cùng cho nhau 1 ít time rảnh nhé :))

Thứ 3: Chap hơi ngắn
- Điều này V công nhận. Bởi vì có nhiều chap V gõ không được 1000 chữ, cũng liên quan đến điều thứ 2 ở trên. Nhiều lúc đang có ý tưởng gõ thì lại phải đi học, thành ra đến lúc rảnh lại chả nhớ muốn gõ cái gì nên nhiều chap rất ngắn. Cũng có 1 số chap V cố tình viết ngắn để tăng vài phần tò mò cho độc giả, nếu các cậu không thích, V sẽ bỏ.

Đấy là 1 số ý kiến của vài bạn, V không có ý gì khác, nhưng có 1 vài bạn hơi quá đáng khi không sử dụng ngôn từ lịch sự để góp ý hay nhắc nhở V, thay vào đó nó hơi giống chỉ trích. V cũng không phải tác giả nổi tiếng, V viết vì đam mê thôi. Nếu mấy cậu không thích thì có thể nói, V không ngăn cấm ai cho ý kiến mà.

Nói chung thì V rất cảm ơn các cậu đã ủng hộ truyện :))
Gõ xong cái này lại phải đi học thêm
Nếu có ý kiến gì, mấy cậu comment ở dưới nhé

Vận Động Thân Thể Mới TốtWhere stories live. Discover now