Tâm thư gửi Vương Nguyên nhân dịp sinh nhật 17

74 21 56
                                    

Vương Nguyên, cậu nhóc mang nụ cười thiên sứ tôi yêu, mới đó mà đã tròn 3 năm tôi làm Tiểu Thang Viên của cậu. Từ giây phút nhìn thấy cậu, nụ cười rạng rỡ tựa như ánh dương ấy đã chiếu soi vào trái tim tôi, làm tôi nguyện duy ái, yêu thương cậu trọn đời.

Lần đầu tiên bắt gặp vẻ đẹp trong sáng, ngây ngô của cậu trong Mv "Sủng ái", tôi đã tự hỏi lòng mình liệu cậu bé này có phải thiên thần hiện diện trong nhân gian không? Vì chính sự dịu dàng nơi cậu đã xoá tan màn đêm tăm tối trong tôi, cũng nhờ cậu đã xoa dịu trái tim tổn thương này của tôi.

Nguyên Nhi, cậu ấy luôn là tiểu thiên sứ dịu dàng, ấm áp, trao cho mọi người tình cảm chân thành. Luôn yêu thương, quan tâm đồng đội mà nhiều lúc quên mất bản thân mình. Dạo này, thời tiết trở lạnh, Trùng Khánh nơi ấy liệu có tuyết rơi hay mưa sa, hãy tự biết chăm sóc bản thân mình, giữ ấm cơ thể. Ra ngoài thì nhớ phải mặc thêm áo ấm, lịch trình làm việc tuy nhiều, nhưng chú ý nghỉ ngơi, giữ gìn sức khoẻ nha, đừng để bản thân mình ngã bệnh, mọi người sẽ rất lo đấy.

Dòng thời gian vụt trôi qua, mới đó mà tiểu thiên sứ nhà chúng ta đã 17 tuổi rồi. Thêm tuổi mới, thêm hạnh phúc, bình an nhé. Con đường tương lai phía xa đầy gian nan, sóng gió, phong ba, đừng lo lắng, hãy vững tin bước đi. Vì luôn có Tiểu thang viên chúng tôi phía sau âm thầm yêu thương, ủng hộ cậu.

Vương Nguyên, cái tên nghe sao thân quen, một cái tên đơn giản, nhưng lại mang ý nghĩa quan trọng. Từ ngày trở thành Tiểu thang viên, tôi đã quyết tâm dành trọn thương yêu về cậu, nguyện một đời dõi theo, ủng hộ, mong cho cậu bình an, hạnh phúc. Thiếu niên tôi yêu, người con trai ấy đã phải vượt qua biết bao khó khăn, gian nan, thử thách để chạm tay vào giấc mơ. Sổ tay thần tượng là show thực tế của TFBoys khiến tôi thêm yêu thương, cảm phục thiếu niên ấy. Tôi còn nhớ mãi hình ảnh thiếu niên trốn trong góc tối, âm thầm bật khóc, tự trách bản thân vì không hoàn thành tốt bài tập vũ đạo, cậu sợ vướng chân đồng đội. Ở bên Tiểu Khải, Thiên Tỷ, cậu luôn là vitamin năng lượng của nhóm, là người năng động, hoạt bát, khuấy động không khí trong nhóm, luôn nở nụ cười an ủi hai người đồng đội. Nhưng phía sau nụ cười ấm áp, dịu dàng lại là những giọt nước mắt xót xa, âm thầm rơi, cậu không bao giờ biểu hiện cảm xúc sâu thẳm trong trái tim, không để đồng đội thấy cậu khóc, sợ Tiểu Khải, Thiên Thiên sẽ lo lắng cho cậu.Còn nhớ ngày đầu Thiên Tỷ mới gia nhập TF, cậu ấy và đội trưởng không có hảo cảm với nhau, cả hai luôn tỏ ra lạnh nhạt, xa cách đối phương, cũng chính Vương Nguyên đã làm thiên sứ giảng hoà cho cả hai, mang Tuấn Khải, Thiên Thiên đến gần bên nhau, trở thành anh em, đồng đội tốt của nhau. Đến nỗi khi nhìn lại những tháng năm đã qua, chính Tuấn Khải, Thiên Thiên cũng phải ghi ơn cậu, cảm ơn vì cậu đã trở thành thiên sứ của mọi người, trở thành niềm tự hào của Tiểu thang viên.

Vương Nguyên, sinh nhật 17, chúc cậu vui vẻ, bình an, sống vui hạnh phúc bên Tiểu Khải, Thiên Thiên, chạm tay giấc mơ.Vương Nguyên, đừng chôn giấu tâm sự vào trong trái tim nữa, đừng để mọi người lo lắng cho cậu, hãy chia sẻ tâm sự, nỗi buồn cho hai thành viên còn lại của TF, như vậy họ mới cảm thấy an tâm. Vì tình cảm chân thành sẽ vượt qua mọi phong ba, thử thách. Tôi nguyện trao trọn yêu thương cho cậu- Tiểu hoàng tử của tôi. Nghìn năm nữa, vẫn nguyện dõi theo các cậu,ủng hộ con đường ước mơ xa xôi. Hẹn ước mười năm các cậu không bỏ, chúng tôi không buông. Chuyến tàu 10 năm thật dài, qua biết bao năm tháng, sóng gió cuộc đời, chúng tôi đã đi qua 4 chuyến tàu, còn 6 năm hẹn ước, chúng tôi đợi các cậu.
Vương Nguyên Nhi, tôi còn nhiều tâm sự muốn nói cho cậu nghe, nhưng tôi sẽ để lại cho những sinh nhật sau. Nay cậu đã tròn 17, thiếu niên ngày nào giờ đã trưởng thành, gặt hái nhiều thành công như vậy. Bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh, cùng Tuấn Khải, Thiên Tỷ chạm tay hẹn ước mười năm nhé. Và giờ đây tôi muốn nói:
"Sinh nhật vui vẻ Vương Nguyên".
Chúc mừng sinh nhật tiểu hoàng tử của tôi. Yêu cậu thật nhiều, Nguyên Nhi.
Tâm thư gửi tặng Vương Nguyên nhân dịp sinh nhật 17.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tâm thư gửi Vương Nguyên [Love Letter For Roy]Where stories live. Discover now