Vân Hành Thiên Hạ_ 004

890 4 0
                                    

Chủ vị thượng quan chủ không nói gì, chính là cầm một đôi cơ trí ánh mắt nhìn Lăng Vân, nhất

ý cười chậm rãi ở hắn trên mặt hiện lên, hắn cười cười, đối dưới mấy người nói:“Đại trưởng lão chủ ý không sai, chỉ cần hắn đả bại đại trưởng lão môn hạ đệ tử, liền không bao giờ nữa sẽ có người nói thêm cái gì , ha ha, cứ như vậy quyết định .”

Nghe được quan chủ trong lời nói, đại trưởng lão cười mị một đôi mắt, mà mặt khác ba gã trưởng lão tắc vẻ mặt khó hiểu, thầm nghĩ: Này không phải quan chủ làm phong a? Vì cái gì quan chủ phải làm như vậy đâu? Mà Lăng Vân tắc khơi mào mày, nhìn chủ vị thượng kia cười đến vẻ mặt tường hòa lão giả, nghĩ đến, hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Đừng nói hắn đem năng lượng ẩn tàng rồi đứng lên, cho dù không che dấu đứng lên, muốn chiến thắng một gã lam giai huyễn sư, cũng là nhất kiện không quá khả năng chuyện, xem ra hôm nay, không thể thiếu bị một trận ra sức đánh .

“Hảo, đừng nói ta khi dễ người mới đệ tử, ta khiến cho môn lý thực lực kém cỏi nhất đến cùng hắn đánh giá thì tốt rồi, hắn nếu có thể đánh thắng, ta khiến cho hắn tiến vào ngày môn.” Theo hắn thanh âm rơi xuống hạ, hắn liền xoay người đi ra ngoài.

Không bao lâu, hắn phía sau đi theo một gã mặc màu trắng xem bào thiếu niên, liền hướng nơi này mà đến , tiến vào đại đường khi, tên kia bị đại trưởng lão mang đến thiếu niên hai đầu gối quỳ xuống đất, hướng quan chủ cùng mặt khác ba gã trưởng lão được rồi một cái thăm viếng chi lễ sau, liền ở quan chủ ý bảo hạ, đứng ở một bên, mà hắn đôi tắc dừng ở đứng ở hắn đối diện Lăng Vân trên người, làm nhìn đến Lăng Vân kia tuấn mỹ tinh xảo khuôn mặt khi, hắn trong mắt rõ ràng hiện lên một tia đố kỵ, lập tức rất nhanh liễm hạ đôi mắt.

Thứ năm mười hai chương Lăng Vân bị đánh

Đại trưởng lão cười đi lên tiền, đối chủ vị thượng quan chủ cùng ba vị trưởng lão nói:“Ta vừa rồi làm cho người ta thông tri quan chủ toàn bộ đệ tử, làm cho bọn họ cùng nhau đến quan khán trận này tỷ thí, ha ha, cứ như vậy, cũng có thể cho bọn họ đều học tập học tập.” Hắn nói xong, không để ý tới kinh ngạc mấy người, lại nói:“Chúng ta đến đại đường bên ngoài đi thôi! Nơi đó địa phương rộng lớn đả khởi đến mới sẽ không bó tay bó chân .”

“Không phải là một cái tỷ thí sao? Như thế nào kinh động đến toàn xem đệ tử ? Đại trưởng lão, này cũng quá chuyện bé xé ra to .” Nhị trưởng lão nhíu mày, nhìn kia vẻ mặt ý cười đại trưởng lão, thực không đồng ý hắn loại này thực hiện.

“Xem lý cũng tốt lâu không có đệ tử tỷ thí , làm cho bọn họ đều nhìn xem cũng tốt.” Quan chủ đứng lên, một bên vỗ về kia thùy đến trước ngực râu, một bên ra bên ngoài mặt đi đến.

Mặt khác vài tên trưởng lão thấy thế, cũng không nói thêm nữa cái gì, đều đồng tình nhìn Lăng Vân liếc mắt một cái, liền đi theo đi ra ngoài, mà tam trưởng lão ở trải qua Lăng Vân bên người khi, dừng một chút cước bộ, đối hắn nói:“Lăng Vân tiểu tử, chính mình cẩn thận một chút đi!” Nói xong, liền hít một tiếng, đi theo ra bên ngoài mà đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vân Hành Thiên Hạ_Xuyên không, Nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ