Chương 4

302 20 0
                                    

Mấy ngày liền, Phong Thiên Tiêu tựa hồ bận tâm điều gì, không hề cùng nữ tử diễm lệ trên đường trêu đùa, nhưng con ngươi thâm thúy luôn cố ý hay vô tình mà dừng ở trên người Văn Kình, lại thêm có chút đăm chiêu.

"Nhìn cái gì mà nhìn!", cảm giác như ngồi trên bàn chông làm cho y phi thường không được tự nhiên. Hơn nữa trong mắt Phong Thiên Tiêu một chút cũng không thèm che dấu dục vọng độc chiếm, "Ta là nam nhân ngươi có biết hay không!"

"Ta chưa từng nói ngươi là nữ nhân."

Phong Thiên Tiêu không nhanh không chậm mở miệng, vươn tay một phen đem Văn Kình đang cùng cưỡi trên lưng ngựa kéo ôm vào lòng, tựa như tự nhủ, "Kỳ thật chỉ cần một con ngựa là được."

"Nói bậy bạ gì đó!", Văn Kình trên mặt nóng lên liền chuẩn bị xoay người xuống ngựa, lại bị hắn một phen giữ lấy, lại ôm vào trong ***g ngực.

Tránh vài lần cũng không tránh được, Văn Kình đành tựa vào ***g ngực ấm áp rộng lớn của hắn, không nói lời nào. Trên đường đi, y vô số lần hỏi hắn vì sao nhưng Phong Thiên Tiêu chỉ nhẹ nhàng cười, không trả lời. Đương lúc y đem hết thảy sự tình xem như trò đùa mà để nó phai nhạt dần, hắn lại gợi lên, khi thì dùng một nụ hôn ôn nhu, khi thì một cái ôm thâm tình.....

Gió nhẹ nhàng thổi qua, hơi hơi có chút lạnh. Văn Kình rụt vai, nghiêng đầu nhìn về phía tịch dương tiệm tà, "Uy."

"Ân?", Phong Thiên Tiêu cúi đầu, đưa tay kéo lại vạt áo vừa rồi bởi vì y giãy dụa mà hơi hơi rộng mở, bàn tay to lớn ấm áp dừng lại thật lâu trên gương mặt lành lạnh do bị gió thổi vào, cho đến khi cảm nhận được độ ấm mới buông ra.

"Vì sao hôn ta?"

Phong Thiên Tiêu không trả lời, chỉ tựa như suy nghĩ chuyện gì mà nhướn mày.

"Thật giảo hoạt.", Văn Kình biết hắn không muốn trả lời, cuộn lấy y trang trên người mà tựa vào trong ***g ngực kia, hưởng thụ tĩnh mật cùng ôn nhu khó có.

"Thản Nhiên là ai?"

Trầm mặc hồi lâu Phong Thiên Tiêu đột nhiên mở miệng, lạnh lùng, không có chút gợn sóng độ ấm. Văn Kình lại giống như chú chim bị kinh hách, gương mặt tái nhợt quay đầu nhìn nam tử đang nhìn mình, thân thể đan bạc run nhè nhẹ, thật giống như chiếc lá rơi rụng trong cơn gió phiêu diêu.

Sương mù ngày càng dày.

Trong rừng có con chim nào đó kêu lên một tiếng làm không khí tựa như dây cung vì quá căng mà đứt đoạn, rung động một chút.

"Thản Nhiên, là ai?", Phong Thiên Tiêu thu hồi ánh mắt nãy giờ chăm chú nhìn dung nhan trong trẻo nhưng lạnh lùng tuấn nhã lại ánh lên vẻ tuyệt vọng kia, nhìn về phía trước. Như trước bình tĩnh mở miệng, "Hắn là gì của ngươi?"

Hắn là gì của ngươi?

Văn Kình ở trong đầu cố gắng tìm từ ngữ thích hợp, mất nửa ngày, rốt cuộc nhẹ nhàng mở miệng, "Xem như cố nhân."

"......"

"......"

"Ngươi làm sao quen biết?"

Vong Ưu-Cô Quang Tàn ChiếuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang