Hồi 1

3K 54 21
                                    


《 người dược sư này không đơn giản 》

Chương 1 Dược sư không gian

Ba tháng trước, Khâu Dịch còn chỉ là cái bình thường sinh viên đại học. Ngay lúc đó hắn chẳng thể nghĩ tới bản thân sẽ bởi vì bị người bịa đặt cấp trường học khuyên lui.

Bất đắc dĩ, hắn về đến rồi sinh ra địa phương —— ngốc mười tám năm Điềm khê trấn.

Điềm khê trấn là cái phong cảnh tú lệ địa phương, bởi vì bốn bề toàn núi, sở dĩ không khí là phi thường thanh tân.

Nghe nói trước đây thật lâu có một dòng suối nhỏ lưu, kia suối nước là từ trên núi nước suối uốn lượn lưu chảy xuống dưới, trong suốt lộ chân tướng, người uống vào khẩu là ngọt, bởi vậy cái này địa phương nhỏ liền gọi Điềm khê trấn.

Hiện tại Tiểu khê còn có, thế nhưng người đời trước đều nói suối nước một điểm đều không ngọt. Bởi vì sợ có ký sinh trùng, Khâu Dịch không uống qua sở dĩ cũng không rõ ràng.

Điềm khê trấn do mấy cái thôn trang tạo thành, Khâu Dịch vị trí thôn trang bởi vì tới gần khê đầu sở dĩ kêu lên khê thôn, thôn dân là thuần phác nhiệt tình.

Khâu Dịch trưởng bối đi sớm, trong nhà chỉ còn hắn một người, từ khi bắt đầu biết chuyện thôn dân chăm sóc hắn không thiếu, liên học phí đại học có một nửa còn là đoàn người tập hợp cho hắn. Ở trong lòng Khâu Dịch là rất cảm kích đoàn người, vốn đang cho rằng tốt nghiệp đại học sau có tiền đồ có thể dẫn làng, không tưởng bản thân mà lại bị đuổi học.

Nói đến hắn cũng là xui xẻo, bởi vì lớn lên đến dễ nhìn, từ nhỏ đến lớn không biết có bao nhiêu ong bướm vây ở bên cạnh hắn chuyển.

Đọc vườn trẻ, hắn mỗi ngày trong túi đều là nhồi vào kẹo, nếu như nghỉ trưa thì không chú ý thậm chí sẽ bị hồ một mặt ngụm nước, liền ngay cả Lão sư cũng yêu hôn hắn;

Lên tiểu học, Hùng hài tử yêu nhất chơi trò chơi là xem ai có thể ôm lấy Khâu Dịch, vì thế nam hài nữ hài phân thành hai cái trận doanh lớn lẫn nhau oán hận, nháo đến cuối cùng trở thành hắn ngồi cùng bàn người nhất định là bị đố kị;

Đợi đến Cao trung, người ở bên cạnh cũng không như vậy trắng trợn, nhưng hắn trong ngăn kéo thư tình cùng đồ ăn vặt nhưng là thường xuyên chất đầy, liên sách giáo khoa đều không vị trí thả.

Cũng không thể nói hắn luôn luôn bị nhân ái mộ, cũng có người chán ghét hắn. Có lần hắn đi ra cổng trường, cư nhiên bị mấy cái tiểu thái muội vây nhốt. Cầm đầu tiểu thái muội hóa yên huân trang, một mặt căm hận cảnh cáo hắn không muốn câu dẫn nam nhân của nàng, không phải vậy phải cho hắn đẹp mặt. Tiếp đó ngày thứ hai hắn ở bản thân trong ngăn kéo phát hiện chết trùng chết con gián.

Gặp phải loại này việc nhiều rồi Khâu Dịch cũng dần dần thói quen, có thể có thì còn là sẽ cảm thấy quấy nhiễu.

Hắn xưa nay không cảm thấy được bản thân tướng mạo có đặc biệt gì, đều là giống nhau tóc đen mắt đen, làn da là so với bình thường người trắng chút, nhưng cũng thuộc bình thường phạm vi, hắn liền xem qua trong lớp một người nữ sinh màu da so hắn còn bạch !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hiện đại không gian]Người dược sư này không đơn giản-Sát dươngWhere stories live. Discover now