10

95 23 9
                                    

Lai Mặt Liệt : Seonho này , anh nghe nói tối nay có trận sao băn rất lớn đó.

Người Yêu Bé Nhỏ :  Ờ , tao cũng có nghe nói  .

Lai Mặt Liệt :  Mới nói gì đó ?

Người Yêu Bé Nhỏ : Tao cũng có nghe nói .

Lai Mặt Liệt :  Xưng mày tao dị đó hả ?

Người Yêu Bé Nhỏ : Ờ , chứ sao? Trước giờ vẫn vậy mà :))) .

Lai Mặt Liệt : Trước khác , bây giờ 1 là xưng anh em , 2 là vợ chồng :3 .

Người Yêu Bé Nhỏ :  Lí do ?

Lai Mặt Liệt : 1 là em bây giờ đã là người yêu anh , 2 là anh lớn hơn em , 3 trước sau gì cũng lấy anh gọi vậy cho quen miệng sau này dễ nói chuyện .

Người Yêu Bé Nhỏ : Chắc gì đã lấy mày ? :)

Lai Mặt Liệt :  Bố thiến bây giờ  , không lấy anh thì sau này cũng đừng mong lấy đứa khác :)  .

Người Yêu Bé Nhỏ : Nhưng mà tao gọi không quen :( .

Lai Mặt Liệt : Thế mới bảo em tập :) .

Người Yêu Bé Nhỏ :  Đừng bao giờ có cái tưởng tượng bố sẽ gọi kiểu đấy :) , OK? .

Lai Mặt Liệt :  LÌ VL , THẾ THÌ ĐỪNG BAO GIỜ CÓ CÁI TƯỞNG TƯỢNG ĐƯỢC ĂN PIZZA HAY GÀ RÁN NỮA NHÁ !  .

Người Yêu Bé Nhỏ :  Ơ , em xin lỗi , gọi mà :( sẽ gọi .

Lai Mặt Liệt :  Thế có phải ngoan không 💚 .

Người Yêu Bé Nhỏ : -_-

Lai Mặt Liệt : Thế tối nay anh qua nhà em , 2 đứa lên nóc nhà nha em :3 .

Người Yêu Bé Nhỏ : Đệt , anh điên à ? Tự dưng lên nóc nhà ? Anh đừng có mà dạy hư tôi , chia tay đi!!!

Lai Mặt Liệt : Ơ hay , anh rủ em lên nóc nhà là để ngắm sao mà , làm gì mà dạy hư em chứ :( .

Người Yêu Bé Nhỏ :  Thế à -_- .

Lai Mặt Liệt :  Định rủ em ngắm sao , để 2 đứa có cái gì đó lãng mạng  ,  mà em không thích thì thôi vậy :"( .

Người Yêu Bé Nhỏ :  Ơ , em ngắm mà , em muốn ngắm cùng anh ❤ .

Lai Mặt Liệt : Thế tối anh qua nhá , giờ anh đi mua đồ ăn để tối cho em có cái để mà nhăm nhi khi đợi .

Người Yêu Bé Nhỏ : Ừm em đợi anh :3 ❤ .

___________________________________

Hello ! I'm come back .

/ GuanHo / Messenger / Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ