-------------
"thật ra tôi là con trai."
Jimin cảm thấy hàm miệng của mình vừa rơi từ trên xuống tận địa ngục vậy.
Con trai? không thể nào. chẳng có thằng con trai nào mà quyến rũ......và mặc đồng phục nữ như vậy cả.
"n-nhưng đồng phục của c-cậu..."
"tôi thích mặc đồ của con gái." Yoongi nhún vai nói rồi anh bước xuống đại sảnh để đến căn tin.
"bộ cậu không cảm thấy không thoải mái à?" Jimin tò mò hỏi.
"tôi thích nó. Với lại tôi nhận được rất nhiều sự chú ý không cần thiết lắm vì tôi quyến rũ như một đứa con gái vậy."
Jimin dừng chân trước cửa căn tin. "cậu thật sự........nhìn chẳng giống một đứa con trai chút nào."
"cậu có muốn tôi phải chứng minh cho cậu không?" Yoongi hỏi rồi tiến lên phía trước gấp đôi bước để gần hơn với Jimin.
Jimin cảm thấy đôi gò má mình bỗng ửng hồng như cả thân thể anh bắt đầu nóng lên.
tại sao mình lại phải đỏ mặt vì một đứa đực rựa thế cơ chứ?
"k-không."
Yoongi lướt nhìn bảng hiệu của căn tin rồi sau đó nhìn lại Jimin, người đang cúi xuống không dám nhìn anh nãy giờ. "tiếp theo chúng ta sẽ đi đâu đây?"
"tiếp theo?.....oh yeah, tiếp sẽ là phòng tập thể dục." Jimin trả lời nhanh gọn lẹ rồi tiếp tục bước đi.
"cậu đã bất ngờ về điều này đúng không?" Yoongi lí nhí hỏi.
Jimin nhìn Yoongi rồi nở một nụ cười nhỏ nhắn. "đừng lo! mỗi người ai cũng có cái khác thường riêng của bản thân họ. Tôi không bất ngờ lắm đâu."
Yoongi mỉm cười tươi rồi đút đôi bàn tay vào túi áo và bước xuống đại sảnh. "cậu ấy thật có sức hấp dẫn." anh lầm bầm bảo.
"hm?"
"oh không có gì."
-------------
"cậu thích trường chúng tôi như thế nào?" Jimin hỏi Yoongi trong khi bọn họ đang trên đường trở về phòng học trống rỗng kia. Cuộc hành trình tham quan trường đã trôi qua gần cả một ngày trời và tất cả mọi người đều đã về hết cả rồi.
"nó tuyệt lắm nhưng..... tôi vẫn chưa biết các lớp học của tôi ở đâu hết." Yoongi chậm rãi nói.
"tôi sẽ đi với cậu." Jimin đề nghị với một nụ cười rồi vác ba lô lên vai.
"oh thật chứ? được đấy, có thể cho tôi số điện thoại của cậu được không?"
Jimin đóng băng và nhìn chằm chằm vào Yoongi. "số điện thoại của tôi?"
Yoongi lấy điện thoại ra rồi đưa nó cho Jimin. "chúng ta cần phải nhắn với nhau về chỗ gặp mặt và để học. Với lại tôi sẽ hỏi hỏi cậu bất cứ câu hỏi nào mà tôi muốn."
Jimin gật đầu rồi nhấn số điện thoại vào máy của Yoongi. Sau đó lưu lại rồi trả điện thoại cho Yoongi.
"tôi sẽ nhắn cho cậu." Yoongi nói trong khi đang bấm điện thoại. Sau đó nhắm vào Jimin. "trả cây súng lại cho tôi."
"sú- oh yeah." Jimin nói rồi rời khỏi lớp, bước đến tủ khóa và nhanh nhẹn lấy cây súng, cậu quay trở lại lớp học rồi nhanh chóng đưa nó cho Yoongi. "làm ơn đừng để bị bắt vì nó."
Yoongi gật đầu. và cả hai bọn họ cùng bước đến cửa ra vào. Jimin nhìn Yoongi rồi bảo. "well.......hẹn gặp lại."
Yoongi gật đầu rồi vẫy tay chào tạm biệt. "hẹn gặp lại." anh đáp lại.
Jimin bước xuống lề đường, nghĩ ngợi về ngày hôm nay, có một thiên thần bước vào cuộc đời anh tựa như một ngọn gió thổi qua. Sau đó anh cố thoát ra khỏi dòng suy nghĩ ấy, vì thiên thần này là một tên chết tiệt lại còn mang theo súng trong người....và có khi nào thiên thần đó là tên công tử bột? Well, lẽ nào nó lại là thật, thôi cứ cho vào phòng hờ vậy. Anh ta trông ổn với cái váy ngắn chết tiệt ấy thật.
khi về đến nhà, Jimin nằm xuống giường và bật tivi lên.
buzz buzz
Jimin nhìn xuống điện thoại mình thì thấy một tin nhắn từ số lạ.
số lạ:
Ay Jimin
. Jimin:
ai đấy?
số lạ
chết tiệt. Cậu đã đưa số điện thoại cho bao nhiêu người vào ngày hôm nay thế mà còn không biết bên đây là ai à?
jimin:
oh! Yoongi!
[tên đã được đổi thành cutie yoongi]
cutie yoongi:
ahahaha. Này!
jimin:
tôi đã lưu số của cậu rồi đó.
cutie yoongi:
được rồi, tạm biệt nha!
jimin:
thế thôi á?
cutie yoongi:
ý cậu là sao?
jimin:
chỉ là
à không có gì đâu
tạm biệt
--------------
Jimin tự đập đầu mình vào gối rồi hét to các kiểu. "mình đã làm gì thế này?"
-----------------------------
các cậu ơi! mình là đứa trans bộ fic này và mình có thông báo ;;-;; mình sẽ đăng 1-2 chap/tuần nhé! thông cảm cho tớ nhé! tại dạo này tớ bận bịu với đống bài tập vì sắp kiểm tra hk1 ấy ;;-;; nên là thông cảm cho tớ nhé 🙏😂
YOU ARE READING
vtrans-crossdress
Fanfiction"thật ra tôi là con trai" -------------- main author: @yoonmining trans: AFYM Team bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả