Chap 2: Phục vụ cho tôi (H+)

28K 448 122
                                    

Tình hình sức khỏe của bà Kim hiện rất yếu nên đã hôn mê ba ngày liền không còn chút sức để tỉnh lại. Còn phần về Lâm Huy cậu dặn dụng cái QI của cậu mà suy nghỉ phải làm thế nào để có thể lấy lại công ty cho mẹ không ăn không uống mà suy nghỉ, mặt cậu có nét hơi xanh xao một chút nhưng không thề làm mất đi vẻ đẹp trên khuôn mặt cậu. Trên đường về nhà cậu phải đi qua một con phố vắng vả lại còn đi bộ nữa chứ. Trong lúc đi cậu không để ý gì xung quanh cả cứ cuối đầu mà đi thì nghe tiếng khóc vang xin nho nhỏ ở gần đây, cậu tò mò đi theo tiếng khóc đến cuối một con hẻm thật sự lúc đó cậu rất sợ cứ muốn quay lại đi về nhưng sự tò mò của cậu lớn quá đành liều mạng đi vào xem sao. Càng đi tới tiếng khóc càng lớn cộng thêm tiếng goi phạnh phạch như đang đánh vào một thứ gì đó, cậu đi tới nhìn qua lớp vải mỏng cậu vội lấy tay bịt chặc miệng khi cảnh tượng cậu thấy trước mắt một người đàn ông đang bị trói chặc trên ghế mình đầy máu me thức khiến cậu muốn nôn nhất đó là bàn tay trái chụi ngón của người đó, cậu nhìn thẳng về phía cái bàn có người ngồi kia cậu sựng người một mỹ nam kiệt xuất. Ngũ quan sắc nét hài hòa; đôi mắt cánh phượng dài hẹp cương nghị đồng tử xanh huyền như một cái hồ không đáy quyến rũ người nhìn; sóng mũi cao vợi, đôi môi mỏng bảy ra nụ cười lạnh lẽo, tóc được vuốt ngược ra sau trong vô cùng lịch lãnh. Mặc sơmi trắng hai cúc đã bị cởi để lộ ra bộ ngực săn chắc, chiếc áo có vẻ hơi mỏng nên cậu có thể nhìn thấy được cơ bụng sáu múi qua chiếc áo đó cậu nhìn mà không khỏi nuốt nước bọt " ực " . Vì sợ bị phát hiện nên cậu định bỏ về nhưng cậu không để ý phía dưới chân mình có một con gì đó khá là bé nhỏ........Á....chuột cậu ngã ngược ra sau" Thôi chết mình lỡ la lớn quá....làm sao đây....chuồn thôi...." chưa kịp đứng dậy đã bị hai cách tay lớn xách cậu văng vào trong một cách dễ dàng như văng bọc rác vậy.
" tiêu mình rồi chắc chắn sẽ 100% là ở đây chờ chết rồi chumina cứu con với "
 
    -Mày là ai

    -T..ô..i xin lỗi tôi thật sự không cố ý đến đây xem lén các anh đâu tại....tại tôi tòm mò nên mới.....

Chưa nói thế hết câu đã bị tên đàn ông mặc áo đen phán cho một cái tát vào mặt đau điến ngã khụy xuống đất

    -Mới cái mặt mày.....bây đâu sử nó đến chết cho tao

    -Vâng đại ca
  Đàn em hớn hở cởi hết đồ tiếp lại gần Lâm huy định làm thịt cậu đột nhiên có tiếng súng lớn nổ lên làm cậu dập cả người. Người đàn ông áo đen lúc nảy ngã sầp xuống đất một dòng sirô đỏ chảy ra từ sau đầu hắn.....một giọng nói khan trầm cất lên

    -Ai cho các cậu tự ý làm mà không có sự cho phép của tôi

    -Dạ....dạ

  Ai nấy sợ tái mặt khi nhìn cái xác nhuộm máu đó mà không dám trả lời

    -Kể từ hôm nay nếu các cậu còn tái phạm chuyện này lần nữa thì tôi sẽ cho các cậu thành các xác đó

    -Dạ cậu chủ....chúng tôi biết rồi

    -Được......dọn cái xác đó đi, người này để tôi lo

  " trời ! tôi được soái ca cứu nè, hạnh phúc quá đi >o< "

   Nói rồi anh lại gần Lâm Huy ôm ngang eo xách như túi đồ mà đi ra xe bay hẳn về phía trước. Trên xe vô cùng ngạc nhiên tại sao anh lại giúp đỡ cậu hay......"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Yaoi/h+] Khát DụcWhere stories live. Discover now