Đêm đầu tiên

6.4K 537 23
                                    

"Mọi người ~ Bây giờ thì rút thăm xem ai sẽ ngủ với ai tối nay nhé"

Chỉ cần Jihyo lên tiếng thì đàn con sẽ bắt đầu tụ họp lại một chỗ. Bốn cục moe con nít ngồi cạnh bốn cục moe người lớn thành một vòng tròn trong phòng khách. Sau sự cố ngộ độc thực phẩm, nồi súp của Nayeon unnie đã được tiễn về miền cực lạc vì chính bà chị còn không thể nuốt nổi nó.

Như thường lệ, bé con Tzuyu ngồi vào lòng Sana chịu trận để yên cho hai cái má bánh bao của mình bị tra tấn. Bé con Mina cũng ngồi yên khá ngoan trong lòng Chaeyoung. Và tất nhiên ngay bên cạnh phải là Momo của bé và Jungyeon. Bé con Dahyun tạm ngồi vào lòng Nayeon vì Jihyo cần sắp xếp những mảnh giấy đủ màu dành cho việc rút thăm.

"Sao lại phải rút thăm?" - Sana xụ mặt xuống thấy rõ. Nàng không muốn xa cục Du của nàng đâu ah ~

"Việc mỗi cặp kết thân nhanh chóng với nhau là tốt, nhưng nếu để mấy đứa nhóc có thể kết thân với các thành viên khác mà chúng không chọn sẽ càng tốt hơn" - Jihyo vừa giải thích vừa lắc chiếc ly nhựa cho những mảnh giấy màu trộn lẫn vào nhau.

"Xong rồi. Mỗi người lấy một cái đi. Cả bọn nhóc nữa. Màu giống nhau sẽ ngủ cùng nhau"

Nayeon chụp lấy chiếc ly rút một tờ, sau đó đưa đến trước Dahyun. Bé con thấy Nayeon làm gì thì làm theo. Sana chật vật một lát mới dụ được Tzuyu rút thăm vì bé con mãi tập trung nghịch bạn Minjoong của mình. Sau Momo thì Mina cũng nhanh chóng rút khỏi chiếc ly một tờ vì không ai nói cũng biết Momo làm gì thì Mina sẽ làm theo. Lần lượt từng người lớn cũng giữ cho mình được một mảnh giấy trong tay.


Đỏ - Jihyo và Tzuyu.

Xanh dương - Jungyeon, Momo và Chaeyoung.

Xanh lá - Mina, Nayeon, Sana và Dahyun.


Chia nhóm xong xuôi, bé con Tzuyu lập tức nhảy khỏi lòng Jihyo bò bẫm đến gần Sana. Nhìn bé con lọt thỏm trong lòng mình, Sana thở dài nâng người bé dậy ngồi thật ngay ngắn.

"Chewy ngoan, tối nay em ngủ với Jihyo unnie nhé?"

"Ma...ma..." - Tzuyu bắt đầu mếu. Bé con có vẻ nhận thấy mình nói sai gì đó nên vừa lắc đầu vừa bấu chặt tay áo Sana bằng mấy đầu ngón tay nhỏ xíu của mình - "Ugh-nie..."

"Con bé không thích em rồi..." - Jihyo cau mày.

"Không phải vậy đâu. Chỉ là em ấy không muốn xa chị thôi" - Sana cười trấn an. Nàng cố gắng gỡ mấy đầu ngón tay của bé con khỏi tay áo mình nhưng cũng đành chịu thua. Đúng là Tzuyu-lớn hay Tzuyu-nhỏ đều khoẻ như nhau.

"Momo ah! Mình và cậu cùng phòng với nhau này!" - Jungyeon cười toe toét giơ mảnh giấy của mình lên cao.

"Chongyan?" - Bé con Momo nghệch mặt ra cũng bắt chước theo.

"Yah! Không phải là Chongyan!" - Jungyeon nhìn trực diện bé con - "Là Jungggggg-yeonnnnn"

"Chongyan ugh-nie!" - Momo cười toe.

"Thôi dẹp luôn đi -.-"



"Mina unnie tối nay ngủ với Dahyun unnie, Sana unnie và Nayeon unnie nhé?"

Bé con Mina chớp chớp mắt khó hiểu. Chaeyoungie mới nói cái gì vậy?

"Aigoo..." - Chaeyoung buông lỏng hai vai - "Sana unnie, chị giải thích với Mina unnie đi. Mina unnie chắc hiểu mỗi tiếng Nhật thôi quá"

[SERIES DRABBLES][TWICE] BABYSITTERSWhere stories live. Discover now