Part 6.

22 1 0
                                    

Nếu không phải tình yêu

Cảm giác thương nhớ này rút cuộc có thể là gì đây?

Nếu không phải tình yêu

Trái tim này có trống rỗng đến vậy?

Từ đằng xa, nghi ngờ, phủ nhận

Tiến lại gần, có lẽ tôi hiểu rồi

Chính là đã yêu em...

Just Love – Jeong Kook (BTS)


-Thực sự bài hát đó là dành cho chị à? Bài mới của em ấy.


Cuối cùng cô ta cũng đã đưa ra được quyết định, kỳ lạ là một chút hối hận cũng không có, ngược lại cô ta thấy hành động này thực sự rất chính đáng, về tình về lí, đối với trái tim hay ý thức đều không có gì phải hổ thẹn hết. So với việc cứ tiếp tục trốn tránh để cậu ấy trên SNS gây bão lòng fan, hại người hại mình, chi bằng thẳn thắng đối diện một lần nữa, chính thức tự mình chấm dứt tất cả thì hơn. Chỉ có điều cô ta đã ngờ trước được bản thân khi gặp cậu ấy nhất định sẽ nảy sinh cảm giác chiếm đoạt xấu xa, tham lam ích kỷ. Cho nên, phải kìm nén, nhất định phải kìm nén.


Một tháng trôi qua, đồng nghĩa với việc con người cũng trở nên đổi khác đi một chút, có thể trưởng thành hơn, cũng có thể là trẻ con hơn. Với cậu ấy chính là khả năng thứ hai. Không thèm trả lời câu hỏi của cô ta, lập tức tiến lại thu gọn khoảng cách, vẻ mặt hỉ nộ ái ố đều hội tụ đủ, chỉ trách không thể nào đem người trước mặt cất giữ thật kỹ, mãi mãi cũng không chạy đi đâu được nữa. Gì đây, những cảm xúc này rút cuộc là gì, tại sao đối diện với cô gái này cậu lại trở nên kỳ lạ đến vậy? Cô ta rút cuộc là ai, từ đâu tới, ngay đến cái tên cậu cũng không biết, lại chỉ biết rằng đó là người đã khuấy đảo tâm tư của cậu, lại tàn nhẫn giết chết cảm xúc của cậu, lúc này cậu không hề phòng bị lại đột ngột xuất hiện trước mặt cậu. Phải làm sao, phải làm sao với cô ta mới giải phóng được tất thảy những khổ sở trong lòng cậu bây giờ...


-Ai cho phép chị ảo tưởng đó là dành cho chị? Chị...

-Chị không có tư cách phải không?


Đúng rồi, từ chối cậu là cô ta, làm sao lại có tư cách nhận được tình cảm từ cậu một lần nữa. Nhưng sao cậu không thể nói những lời đó, là khổ nhục kế, ắt hẳn là chiêu trò của cô ta rồi.


-Chị cũng biết điều đó?

-Cho nên mới nói em đừng thích chị.

-Không hề.


Cô ta chỉ biết cười, bởi đây mới chính là Jeong Kook mà cô ta luôn yêu thương, trong mắt cô ta, cậu ấy luôn là một đứa trẻ, đó cũng là một lí do khiến cô ta không cách nào chấp nhận có mối liên hệ tình cảm gì với cậu ấy được. Nực cười làm sao, sợ cậu ấy vướng vào yêu đương dơ bẩn lại cứ kiên trì dành tình yêu cho cậu ấy bao nhiêu lâu. Cái mâu thuẫn này người bình thường tuyệt đối không thể hiểu nổi. Cô ta chính là không bình thường chút nào.

[shortfic] SẼ LÀ THIÊN THẦN CỦA RIÊNG JJKWhere stories live. Discover now