Chương 6.

6.2K 236 49
                                    

Nguyên là tính đến Nam Dương, nhưng Phó Thanh Dương lại thay đổi kế hoạch.

"Thanh ca, không phải nói muốn đi thăm người nhà của nhị tẩu sao?"

"Hoàng Hà lại vỡ đê, người nhà nhị tẩu tám phần mười là lại đi chẩn tai cứu trợ rồi, lúc này đến sẽ khiến người ta thêm phiền toái."

"Ừ, vậy khi nào có cơ hội rồi đi cũng được."

Cho nên bọn họ lướt qua Nam Dương, trực tiếp đi về hướng kinh thành, thay Phương Anh tặng đồ cho muội muội Phương Thúy của hắn đã gả đến kinh thành.

Kinh thành vào tháng mười đã bắt đầu vào mùa đông, trời lạnh đến mức răng ai nấy đều run cầm cập, may mà một đường đi về hướng bắc, Phó Thanh Dương lại chứng minh hắn đích thực là người rất biết săn sóc, hắn đã sớm chuẩn bị ổn thỏa quần áo mùa đông cho lão bà, không để nàng lạnh một chút nào.

"Đừng nhúc nhích!"

Trời vừa sáng sớm, Lâu Thấm Du đang định rời giường chuẩn bị hầu hạ phu quân thay quần áo rửa mặt chải đầu, lại bị Phó Thanh Dương đè lại không cho nàng đứng lên, chính hắn xuống giường trước lung tung mặc đại một bộ đồ rồi rời phòng, một lát sau trở về, chờ điếm tiểu nhị đưa nước ấm đến, hắn mới cho Lâu Thấm Du xuống giường.

"Được rồi, nàng tự lo chuẩn bị cho bản thân mình trước đi rồi hẵng đến hầu hạ ta đi!"

Nàng biết, hắn sợ nàng lạnh, trong lòng ấm áp tràn đầy cảm động, nàng nhanh chóng sửa soạn cho bản thân mình rồi đến hầu hạ phu quân thay quần áo rửa mặt chải đầu.

"Thanh ca, hình như chàng không thấy lạnh sao!"

"Nhà của ta ở Thiên Sơn, sớm đã quen rồi!" Lim dim hai mắt, vẻ mặt Phó Thanh Dương đầy hưởng thụ say mê.

Không biết vì sao, tóc của hắn đặc biệt rất dễ dàng bị rối, trước đây, lúc chải đầu cho hắn, lão nương vừa chửi mắng vừa mất kiên nhẫn dùng sức giật mạnh chỗ tóc rối, làm hắn đau đến nhếch miệng hé răng, thiếu chút nữa rơi nước mắt.

Sau khi hắn trưởng thành, lão nương cũng không chải đầu cho hắn nữa, chính bản thân hắn càng lười chải đầu, trừ phi là dịp năm mới phải mặc quần áo mới, nếu không hắn luôn tùy tiện lấy tay lùa lùa hai cái coi như xong, còn không thì đơn giản túm lên cột lại là xong.

Nhưng mà, lão bà của hắn, mỗi ngày đều rất kiên nhẫn chải đầu cho hắn, chẳng những chưa bao giờ làm hắn đau, ngược lại, còn làm cho hắn cảm thấy được chải đầu là chuyện rất thoải mái, hưởng thụ cảm giác tê dại từ da đầu đến lòng bàn chân, khiến hắn thật say mê vô cùng, hận không thể kéo dài giây phút này đến vĩnh viễn.

Từ trước đến nay tính hắn luôn luôn thiếu nhẫn nại, cũng chỉ có thời điểm này là hắn đặc biệt nhẫn nại.

"Hèn chi!" Lâu Thấm Du vừa chải đầu cho Phó Thanh Dương, vừa ngắm bên ngoài cửa sổ. "Trời vừa sáng sớm mà bên ngoài đã rất ồn ào náo nhiệt!"

"Bên ngoài là chợ sáng, tất nhiên là náo nhiệt."

"..."

Không nghe hồi âm, Phó Thanh Dương hồ nghi quay đầu lại xem, thiếu chút nữa bị cây lược chải lên trên mặt, nghiêng đầu tránh ra một bên, lúc này Lâu Thấm Du mới hốt ha hốt hoảng thu hồi ánh mắt đầy khát khao từ bên ngoài cửa sổ về, vẻ mặt sợ hãi.

[Reup - Full] Ôn Nhu Nộ Tướng Công [Cổ Linh]Where stories live. Discover now