Chương 1 : Làm mất mặt

587 20 3
                                    

Editor: Greeny

Beta: Lam

"Tỉnh lại mau Giang Dụ, cô lại gặp phiền toái rồi!"

Giang dụ kinh ngạc nhìn cô gái trước mắt, một lát sau kinh ngạc hỏi lại: "Cô đang nói tôi sao?"

"Tôi không nói cô thì nói ai? Chẳng lẽ bị đánh đến ngốc rồi chứ? "

Cô gái ấy ngồi lại gần sờ lên trán Giang Dụ, lo lắng nói:

"Giang Dụ, trán của cô bị khách hàng kia đánh chảy máu, để tôi đưa cô đi bác sĩ!"

Giang Dụ càng kinh ngạc hơn.

Cô gái này cũng chỉ tầm 20 tuổi, tại sao giọng điệu cô ta nói chuyện với mình lại ngang hàng như vậy? Còn nữa, ai dám đánh vào đầu cô?

Cô chắc chắn chưa từng gặp cô gái này, Giang Dụ lăn lộn trong ngành giải trí, có được vị trí đệ nhất stylist ngoại trừ bản lĩnh ra thì còn dựa vào trí nhớ hơn người. Trời sinh cô có được một trí nhớ rất tốt, chỉ cần nghe được giọng nói của người nào đó thì cho tới bây giờ cũng không quên, do vậy sau khi cô trở thành một nhà tạo mẫu cho minh tinh thì ảnh hậu nào ngực nhỏ, ảnh đế nào hơi thấp, người nào mũi lớn mắt to... những điều này cô điều nhớ rõ, để lúc trang điểm có thể giúp bọn họ làm cho ưu điểm nổi bật hơn và che đậy khuyết điểm.

Ngay cả những nghệ sĩ mới đi phẫu thuật thẩm mĩ về, hoặc là mới làm mũi, cô đều cẩn thận giúp họ che đậy kỹ càng, đảm bảo sẽ không bị fans hâm mộ phát hiện ra.

Cô không cần ghi chép lại cũng có thể nhớ rõ sinh nhật và sở thích của tất cả mọi người, vào sinh nhật của họ cô tặng họ món quà ưa thích khiến ai cũng phải ngỏ lời cảm ơn, nhà nào có đàn ông nuôi người phụ nữ khác bên ngoài, lúc nói chuyện cô cũng sẽ chú ý tránh đụng chạm vào vấn đề của đối phương. Thời gian trôi qua, nhân duyên của cô ngày càng tốt, trong ngành giải trí ngày càng có nhiều "đồ ngon". Sau này lúc đã có tiếng tăm, cô tính toán sửa sang cái studio nhỏ thành công ty quần áo.

Hôm qua là sinh nhật 35 tuổi của cô, trang phục thiên sứ của cô được đầu tư 400 vạn đôla. Cô khui chai rượu vang đỏ chúc mừng, nếm thử thấy mùi vị rượu vang cũng không tệ, hương vị này Trần ảnh hậu rất thích, đang định hôm sau sẽ kêu người cho cô ta một chai, không ngờ sau khi tỉnh dậy thì nghe thấy tiếng cô gái này đang gọi cô.

Bây giờ, với địa vị của Giang Dụ ai thấy cũng đều phải gọi một tiếng "Giang tổng" hoặc là "Giang lão sư", lâu lắm rồi cô không nghe người khác gọi mình giống như cách cô gái trẻ tuổi này đang gọi cô.

"Giang Dụ, đừng ngơ ngẩn nữa! Khách hàng bên ngoài tìm đến bây giờ, làm phiền tới cả quản lý, chỉ sợ lần này cô gặp phiền toái rồi!"

10 phút sau, Giang Dụ đã hiểu được tình cảnh của mình ———- cô trọng sinh rồi.

Giang Dụ cảm thấy trên đầu có chút đau nhức, cô xoa xoa trán trán, híp mắt nhìn về phía cô bé này.

Đèn treo trên đỉnh đầu quá chói mắt, một lúc lâu sau cô vẫn chưa thật sự hoàn hồn. Cô không thể nào nghĩ ra, một nhà tạo mẫu nổi tiếng như cô, vì sao vừa uống một chai rượu vang sau khi tỉnh lại đã thấy mình trọng sinh, đến tên của cô gái trên người cũng không biết.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Edit ] Weibo Đại V Giới Giải Trí Hằng Ngày  - Trì Mạch - Diệp An CungWhere stories live. Discover now