#27

772 53 4
                                    

Chuông hết giờ vừa điểm, học sinh đã nháo nhác thu dọn sách vở ra về. Jung Jaehyun là người ra khỏi lớp cuối cùng, hành lang cũng đã vắng bớt người qua lại. Cậu xốc lại chiếc balo, dợm bước định đi nhanh tới lớp học của cô bạn có nickname là rimmie thì chợt nhận ra có một bóng người đội mũ lưỡi trai đang đi từ tầng dưới lên. Rõ ràng là đi từ ngoài vào đến tầng hai thì rất khoan thai bình thường, nhưng càng đến gần tầng ba nơi cậu học thì lại bắt đầu dáo dác dò xét, như thể đang tránh mặt ai đó. Jaehyun nghĩ nghĩ, rồi nhẹ nhàng không gây tiếng động mà đi thẳng sang bên nơi Rimmie học và chờ đợi. Rimmie vừa chờ cậu ở đấy, vừa tranh thủ làm báo cho tổ truyền thông, nhìn thấy cậu rón rén đi vào, buồn cười hỏi:


"Tiền bối đa...."


"Suỵt!"


Jaehyun lập tức bịt miệng cô em lại, ra hiệu không được lên tiếng. Nhưng khốn thay, đúng lúc đó người đội mũ lưỡi trai đen liền xuất hiện ở cửa, hô to:


"Yeonrim ơi trà sữa của chị đ...."


Người nọ đứng sững lại trước cửa lớp, Jaehyun hoảng hồn vội buông tay ra, còn Rimmie thì không kịp phản ứng, đứng tròn mắt nhìn.


Vài giây trôi qua trong yên lặng.


"Chị Chaeyoung!" Yeonrim lên tiếng đầu tiên, hòng cứu vớt những linh hồn đang bị đóng băng trở lại với đất mẹ.


"Cậu... cậu đừng hiểu nhầm, mọi việc không phải như cậu nghĩ đâu!" Jaehyun lắp bắp, nhưng rồi lập tức hối hận. Đm câu này nghe đậm mùi gian tình vcl ra.


"À à không sao, tớ xin lỗi, hai người bận quá thì làm tiếp đi nhé, tớ... đi trước!"


Nói rồi, Chaeyoung lập tức chân trước chân sau đóng cửa cái rầm, nhanh lẹ chuồn khỏi. Chỉ tiếc là Jaehyun không để cô chạy nhanh như thế được, cậu vội vã đuổi theo, hét lớn:


"Chaeyoung đứng lại cho tớ!!!!"


Nghe tiếng hét kinh động của crush, Chaeyoung càng hoảng, vội vàng guồng chân chạy thật nhanh. Nhưng mà trường chuyên rộng lớn, cô lại chẳng thông thạo, chẳng mấy chốc đã trở thành chạy lòng vòng, kiệt sức dần. Mà Jaehyun thì vẫn cứ đuổi theo, sát nút rồi.


"Này đừng có đuổi theo nữa!" Chaeyoung hét vọng lại đằng sau.


"Cậu đứng lại đi rồi tớ không đuổi nữa!" Jaehyun cũng hét đáp lại.


Sao cậu ta lì vậy trời! Chaeyoung than thở, cô đột ngột quẹo vào một cầu thang, và xin chúc mừng, Chaeyoung đã chính thức rơi vào đường cụt.

jaerosé | confessionWhere stories live. Discover now