END + phiên ngoại

1.7K 42 12
                                    


chương 144 hoài nghi

Vân thâm lúc còn rất nhỏ, hắn mẫu thân từng đem hắn cậu đi tới mỗi cái hiểm địa thám hiểm trải qua, coi như trước giường cố sự, giảng cho hắn nghe.

Lúc đó, Vân thâm tuổi còn nhỏ, hắn không biết những kia hiểm địa là Người bình thường một đời đều khó có thể với tới địa phương, cũng không biết có bao nhiêu Mạo hiểm giả chôn thây ở nơi đó. Vân thâm chỉ nhớ kỹ những kia kỳ dị cảnh tượng —— sẽ không chìm người hải, phiêu trên bầu trời sơn, mấy trăm người giang hai cánh tay đều vây không trụ thụ. . .

Ở phổ thông người không biết địa phương phát sinh cảnh tượng, so với bọn họ có thể tưởng tượng còn muốn cổ quái kỳ lạ, kỳ huyễn mỹ lệ.

Nho nhỏ Vân thâm mở to xanh mênh mang mắt, từ đầu giường bò đến cuối giường, lại từ giường chân bò đến đầu giường, hắn nho nhỏ đầu củng đến mẫu thân trong lồng ngực, bi bô nói: "Mẫu thân, ta cũng muốn đi."

Lời này không đầu không đuôi, nhưng Vân thâm mẫu thân vẫn là nghe đã hiểu. Nàng cười híp mắt nói: "Tiểu vân thâm muốn đi nơi nào a? Là tưởng tượng cậu nhất dạng, làm cái Mạo hiểm giả sao?"

Khoẻ mạnh kháu khỉnh Tiểu vân nghĩ sâu hội, nói: "Không là Mạo hiểm giả. . . Liền là. . . Liền là muốn đi tìm thụ thụ, hải hải, sơn sơn."

Phía trên thế giới này, có một loại cảm tình, gọi làm gần quê hương tình càng khiếp.

Vân thâm rất sớm đã ly khai Thiên thủy thành, Thanh long thành cũng bởi vì Linh tu hủy hoại trong một ngày, hắn từ lâu không có cố hương, không có ký thác hồi ức, gian khổ phấn đấu, chảy qua máu tươi cố hương.

Vân thâm vốn là cho rằng không có chuyện gì có thể dẫn lên hắn tâm tình. Nhưng hiện tại, trên hải thuyền cự cánh buồm bị phân thổi đến mức lạnh lẽo vang vọng, theo thuyền biển vận chuyển, trắng như tuyết bọt nước hướng bốn phía cuốn tới, chúng nó cuốn về mênh mông vô bờ biển rộng, cuốn về thủy thiên nhất tuyến nơi, chậm rãi thăng lên mặt trời mới mọc. Vân thâm đứng ở đầu thuyền, nhìn như ẩn như hiện hải đảo, nghĩ sắp muốn gặp được Thanh đại nhân cùng Lam tu, chỉ cảm thấy vạn ngàn tâm tư xông lên đầu.

Giờ đi kinh niên (qua năm , nhiều năm ), cảnh còn người mất.

Vân thâm thụ Tề Nặc ủy thác, đem hai tấm S cấp Huyễn thẻ đưa đến Kim gia sau, trực tiếp từ phía nam thuê chiếc thuyền biển, đi tới mười ba Ác ma quần đảo. Huyễn thẻ thế giới toàn bộ mặt đông đều bị Linh tu chiếm cứ, vùng duyên hải cũng không ngoại lệ, Vân thâm muốn đi mười ba Ác ma quần đảo, ổn thỏa nhất phương pháp liền là đi đường biển, đồng thời từ Nam hải xuất phát, lại nhiễu lên một cái vòng nhỏ.

Vân thâm ra biển trước, còn thu đến Tề Nặc một phong thư.

Bởi vì không thể bảo đảm thư tín an toàn, Tề Nặc ở trong thư nói không tỉ mỉ, chỉ là xin nhờ Vân thâm ở nhìn thấy Thanh đại nhân cùng Lam tu sau đó, thay hắn vấn an, cũng hỏi bọn họ một chút Thanh long thành đến cùng phát sinh chuyện gì. Thư tín cuối cùng, Tề Nặc lại đề cập 033 tiểu đội, chờ đợi hắn nhóm toàn viên tái tụ.

Huyễn thẻ thế giới [ sống lại ]/Leonie.Where stories live. Discover now