Chap 26

1.6K 66 19
                                    

_Mọi người, đằng xa kia có một ngôi nhà! - Nhân Mã vẻ mặt không thể tin được, lắp bắp chỉ ngôi nhà cho đám nhí nhố bên cạnh.

_Cái gì? Đây là bụng con trăn thật đấy à? - Song Tử mặt đầy hắc tuyến, uầy nếu không phải anh bị chính con trăn kia nuốt thì cô đã nghi ngờ đây là một mảnh đất hoang không bình thường rồi.

_Tôi nghĩ căn nhà ấy không đơn giản là căn nhà hoang bình thường đâu, xuất hiện ở một nơi quỷ dị như vậy là không hợp với logic - Kim Ngưu xoa cằm phân tích, chém gió thành bão

_Vãi logic, Kim Ngưu à giờ cậu còn có tâm trạng để logic à? - Sư Tử vẻ mặt hết nói nổi

Nhân Mã, Song Tử cười ha hả, đập lên vai Kim Ngưu đồng thanh nói:

_Cô nói đúng ấy chứ, nơi quỷ dị như vậy mà xuất hiện một căn nhà, thật quá kỳ lạ.

Sư Tử nghe thế liền nhếch môi, sửa lại lời Nhân Mã, Song Tử:

_Sai rồi, không phải kỳ lạ mà là không hợp logic HAHAHA

Kim Ngưu mặt bốc khói hét lớn:

_MỌI NGƯỜI THẾ MÀ CHỌC TÔI HỪ HỪ

Thế là cả đoàn cười ngặt nghẻo, họ cùng nhau đi đến căn nhà thăm dò tình hình, không biết chừng lại phát hiện được cái gì đó.

______________________________________

*Nơi nào đó, có một anh chàng Thiên Bình

_Quái thật, đây là đâu? - Thiên Bình khó hiểu nhìn xung quanh. Khi nãy đánh nhau với con trăn rồi bị nuốt, khi mở mắt tỉnh dậy thì thấy đã trong bụng con trăn khổng lồ ấy, nằm ngay bên cạnh căn nhà kỳ lạ này. Khi vào được căn nhà ấy, anh liền thấy bên trong xương trắng quỷ dị, tối om khiến cả người sợ hãi.

Anh khẽ rùng mình, dò dẫm đi về phía trước dưới bóng đêm vắng lặng. Anh cảm giác được, bốn bề là gương, khi anh bước vào căn nhà cánh cửa anh vào đã tự động đóng lại và ... anh bị nhốt rồi!

Dò được đến bờ tường, chậm rãi đưa tay tìm xem có cơ quan nào để mở cửa hay không. Vì là sát thủ, mắt nhìn ban đêm của anh khá tốt, dù trong đây tối cỡ nào nhưng anh vẫn thấy mờ mờ gốc tường, có một chỗ nhô lên. Môi anh nhếch lên, hừ đừng tưởng cho vào căn nhà bốn bề là gương, xương xẩu khắp nơi, tối om om là làm khó được anh, đấy anh đã tìm được cơ quan rồi, anh đây thật vĩ đại.

Anh giơ tay ấn mạnh vào gốc nhô ấy!!
.
.
.
.
_WHATT, Tại sao nó không nhúc nhích gì thế này????

" Viu " " Viu "... Hàng ngàn mũi tên bay ra, nhắm một mục tiêu là anh đang đứng ở gốc tường ấy.

Thân người nhanh nhẹn liền né, trong đầu anh đang gào thét :" WTF, ấn nhầm cơ quan bẫy rồi huhu"

____________________

To be continue

Chap sau sẽ kể về Thiên Bình, Bảo Bình ( bù đắp cho hai anh chị vì ít đất diễn quá, phải cung cấp cho hai anh chị đất diễn )

(12 Chòm Sao) Tiểu Thư Of Thiếu Gia ~ Yu ~Where stories live. Discover now