55 ~ 56

8.6K 294 30
                                    

Yêu có nghĩa là đối xử với một ai đó tốt hơn tất cả mọi người, tốt hơn với cả chính bản thân mình. Menu





















[MDX] Chương 55

Chương 55: Phòng mới

Sau khi Lý Phong nhắc nhở, rất nhiều gia đình trở lại mua hạt giống, Lý Chính chỉ bán một nhà hai mẫu hạt giống là nhiều nhất, nhiều hơn nữa không có, dù sao số lượng cũng có hạn, cố gắng để càng nhiều người được tham gia vào, hơn nữa Đường Xuân Minh hứa hẹn, sang năm sẽ chuẩn bị nhiều hơn một chút.

Điều này khiến cho những nhà mua hạt giống ban đầu cười đến không ngậm được mồm, mà những nhà nhận được tin tức đến chậm một bước thì lại hối hận đến giậm chân, tại sao ban đầu bọn họ lại nhát gan sợ mất bạc a.

Mới đầu lúc Đường Xuân Minh thả ra tin tức nói muốn bán hạt giống còn có nhà muốn đến nói chuyện, năm mươi văn một cân mà không thấy đuối lý sao, cái này thì khác gì là trực tiếp đoạt tiền của người khác, ai biết được có phải là gạt tiền hay không, mạch quý nhất bán ở trong thành cũng không đắt như vậy. Những người tính cách nhát gan không dám mạo hiểm kỳ thực trên người hầu hết đều có tật xấu, nói dễ nghe một chút là cẩn thận, bọn họ cũng không thấy tình cảnh Đằng Dục đến đây mua lương thực, nếu như biết chỉ sợ sẽ không còn bất kỳ chần chờ nào.

Chờ đến lần thứ hai nói, những người chờ đợi tin tức của người khác mà ôm thái độ quan sát, hối hận đến mức muốn vọt vào nhà những nhà kia đánh một trận. Những người nhàn nhã nói lời gièm pha này vẫn còn mang theo cái ghế ngồi bên ngoài nói chuyện phiếm cùng người khác, thì có người vọt vào vung quyền muốn đánh người, chờ đến khi nghe được chuyện sau khi trồng ra lương thực bán bốn mươi lăm đồng một cân, vừa nghe những người vốn đang nhàn nhã lại gào lên.

"Ngươi cứ gào đi, gào đến khản cổ cũng không có hi vọng, mạch đã sớm bán xong, dù sao ngươi cũng không muốn đi mua mạch về trồng, không phải là nói Minh ca nhi muốn lừa gạt tiền người khác, tâm địa đen tối sao? Còn có a, Minh ca nhi nói rồi, quá hạn không còn, sang năm lại đến đi, vào lúc này đến nhà hắn khóc lóc om sòm muốn hạt giống, sang năm liền phải vào danh sách đen của nhà hắn. Biết vì sao gọi là danh sách đen không? Chính là sau này không bán hạt giống cho ngươi nữa, ngươi cứ việc nháo đi." Người đến nhà kia trào phúng một trận, xả giận xong mới về nhà, thấy người khác không thoải mái hắn cũng cảm thấy lòng tốt hơn được một chút.

Phía sau nửa ngày không phát ra được thanh âm nào, phát hiện thủ đoạn thường ngày căn bản không thể thực hiện được, bọn họ thực sự là sợ Minh ca nhi làm ra cái gì mà danh sách đen. Thấy xung quanh không có mấy người sắc mặt tốt, người kia liền bỏ về nhà, đương nhiên vẫn bỏ lại một câu, "Cũng không phải là ta ép buộc không cho các ngươi đi mua, trách ta cái gì."

Chờ đến khi có người nói cho Đường Xuân Minh nghe, Đường Xuân Minh chỉ cười cợt, hắn thực sự không có kiên nhẫn ứng phó với mấy người ngang ngược không biết lý lẽ, vì vậy rất trực tiếp nói, ai muốn nháo cũng được, sau này liền không cần mua hạt giống từ nhà hắn, muốn bức bách hắn? Hừ, hắn mới không chịu khuất phục, hắn cũng lười cùng những người kia tranh cãi.

[EDIT] Xuyên việt chủng điền chi mãn đường xuânWhere stories live. Discover now