Chương 14

636 34 3
                                    

- Mùi con người?

Cô chỉ vừa đặt chân vào sảnh thì đã cảm nhận mùi con người nồng nặc trong căn phòng, tuy cô biết trong hội trường có con người nhưng cái mùi này lại rất khác. Nó thân thuộc như thể đã từng tiếp xúc với cô, cô đi xung quanh và lần theo cái mùi ấy.

Một hắc y nhân, hắn ta chùm áo khoác đen che từ đầu đến chân, cô nhíu mày vì biết hắn là vị khách không mời mà đến. Có vẻ hắn đã bị thương nên mùi máu tươi từ hắn cũng khá nồng và hắn dường như đã trở thành mục tiêu cho những con vampire, người sói ở xung quanh. Cô chẳng cảm thấy khó hiểu khi tên hắc y nhân kia vẫn chưa chết trong căn phòng khát máu này, vì nếu 1 trong 2 bên vampire và người sói tấn công hắn thì giữa bọn chúng sẽ xảy ra một cuộc tàn sát trước khi có cái gì đó vào bụng. Cô định là không xen vào chuyện này để tránh có phiền phức xảy ra nhưng có vẻ là không được, vì lòng nhân từ của cô quá lớn nên rất khó để mà lãng tránh thấy chết mà không cứu.

Cô bước về phía phía tên hắc y nhân kia một cách chậm rãi, và khi những con vampire chuẩn bị làm bửa tôi thì khi thấy cô bước lại thì bọn chúng liền tản ra. Tên hắc y nhân kia ngước mặt lên nhìn cô, một ánh mắt lạnh giá đang nhìn hắn và khuôn mặt đó chính là thứ hắn ngày đêm mong nhớ.

- Tiểu Bạch...

Cô khá ngạc nhiên khi người đang đứng trước mặt mình lại là TB, nhưng cô vẫn nhìn cậu bằng ánh mắt lạnh giá ấy, cô nắm lấy tay cậu và kéo cậu đi ra khỏi căn phòng đầy nguy hiểm kia. Nhưng cô đột nhiên nhớ ra vẫn còn 2 tên khát máu đang cãi nhau ở ngoài cửa, nếu chúng thấy cô đi với người khác thì ắc hẳng TB khó mà sống xót.

- Tiểu Bạch...

- ‎"Suỵt" Có người đến. ~ BD kéo TB ra sau tấm màn và núp trong đó. - Đừng lên tiếng.

- ‎Ty, chúng ta làm bạn bao nhiêu năm. ~ SgT nhíu mày, cậu đi ngang qua tấm màn cửa lớn và đứng lại ở đó. - Trước giờ cậu vẫn nhường mọi thứ cho tôi, bây giờ chỉ vì một cô gái mà cậu lại từ chối tôi?

- ‎Ai tôi cũng có thể nhường cho cậu. ~ Ty cau mày dứt khoát. - Nhưng cô ấy thì không...

- ‎Nè. ~ SgT chau mày, cậu nhìn về phía tấm màn cửa. - Cậu có ngửi thấy mùi máu rất nồng không?

- ‎Có, nhưng quan tâm làm gì? ~ Ty chau mày, cậu quay mặt bỏ đi. - Ngoài máu của cừu ngốc ra thì tôi không có hứng thú với những người khác.

- ‎Ty. ~ SgT chạy theo nàn nỉ Ty. - Coi như tôi xin cậu nhườn cừu con cho tôi, đi có được không?
"Phù" BD thở phào nhẹ nhõm, may mà có Ty giúp cô nếu không thì họ khó mà vượt mặt được SgT. Cô nhìn sang TB có vẻ như vết thương của cậu càng ngày càng nặng hơn, nên máu chảy một lúc cũng nhiều hơn. Cô nhanh chóng đưa cậu về phòng mình và khóa trái cửa lại, cô dìu cậu lên giường ngồi.

- Sao cậu lại ở đây? ~ Cô cau mày khó hiểu. - Lại còn bị thương nữa.

- ‎KN, anh ấy có vẻ đã không gạt tôi. ~ TB cười nhẹ, cậu đưa tay lên chạm vào mặt cô. - Tôi đã gặp được cậu rồi.

- ‎Cậu nên sớm từ bỏ tôi đi. ~ BD lạnh giọng. - Bởi vì, khi cậu thực sự biết tôi là thứ gì thì cậu sẽ cảm thấy hối hận khi đã quen biết tôi.

[ 12 chòm sao - Dương Harem ] Vampire Ngoại Tộc  ( Drop) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora