Chap 11: Sự trở lại của phép thuật bóng tối (p1)

1.7K 59 2
                                    

   - Cô là..................- Fine mở to đôi mắt ruby của mình nhìn cô gái trước mặt.
   - Hihi........- cô gái đó từ từ bước ra khỏi lớp sương mù và xuất hiện trước mặt Fine, mái tóc màu trắng bạc, đôi mắt màu đỏ máu nhìn rất đáng sợ.
   " gái này rốt cuộc ai vậy "- Fine nghĩ, cô có cảm giác không ổn về cô gái này.- Cô là ai.- Fine hỏi.
   - Hihi....tôi là Nekko....có phải cô đang tìm một người tên là Shade đúng không....- Nekko hỏi.
   - Cô biết Shade ở đâu sao.- Fine nói.
   - Tất nhiên...............- Nekko nói, bỗng dưng từ đâu Shade xuất hiện bên cạnh cô ta và cơ thể của cậu bị bao quanh bởi phép thuật bóng tối.- Vì tôi là người bắt giữ cậu ta mà.- Nekko nói, nở một nụ cười nguy hiểm.
   - SHADE.....cái này là.......khô...không thể nào.......phép thuật bóng tối đã không còn ở trên Hành Tinh Kì Diệu nữa mà....sao bây giờ lại...............- Fine ngạc nhiên khi thấy Nekko đang sử dụng phép thuật bóng tối.
   - Hahahahaha..........cô nghĩ phép thuật bóng tối sẽ biến mất một cách dễ dàng như vậy sao........tuy bây giờ cô là một con người khác nhưng vẫn ngây thơ, ngốc nghếch như xưa nhỉ....- Nekko cười rồi nhìn Fine nói.
   " Như xưa...??"- Fine nghĩ, thắc mắc tại sao Nekko lại nói vậy.- Cô đang nói cái gì vậy.- Fine hỏi.
   - Hừm...trước sau gì cô cũng sẽ biết thôi công chúa Iro...à không, tôi phải gọi cô là....công chúa Fine mới đúng...- Nekko nhìn Fine nói.
   - Gì chứ...- Fine cảm thấy rất khó chịu khi ai ai cũng gọi cô là công chúa Fine.... Nhưng cô không phải...không phải........cô chẳng muốn làm một người thế thân cho người khác.....Tại sao ai cũng gọi cô như vậy chứ.....
   - Sao vậy..........có phải bây giờ cô đang cảm thấy rất đau đầu không...- Nekko nói, nhìn Fine bằng ánh mắt thương hại.
   - Kh..không cần cô quan tâm.....cô...cô mau thả Shade ra...- Fine vừa ôm đầu vừa nói.
   - Cũng được thôi, nhưng.........cô có thể cho tôi một lí do tại sao cô lại muốn cứu cậu ta không...??- Nekko nhìn Fine nói.
   - Cái này...tôi..tôi...- Fine ấp úng nói, lí do vì sao cô cứu Shade ư.....lí do đó là gì chứ.....- Vì...vì Shade là bạn của tôi....- Fine trả lời.
   - Ồ....chỉ là bạn thôi sao...- Nekko nhìn Fine với ánh mắt nghi ngờ.
   - Chỉ..chỉ như vậy thôi, cô còn muốn sao nữa.- Fine bắt đầu thấy khó chịu.
   - Chứ không phải lí do thật sự là cô đã yêu cậu ta rồi sao...- Nekko nói.
   - Cô...cô..cô đang nói gì vậy.- Fine hơi ngạc nhiên khi Nekko như vậy.
   - Không phải như vậy sao.....nói cô ngốc mà không chịu thừa nhận mình ngốc....- nekko nói,  bắt đầu đi đến bên cạnh Fine.
Fine chỉ im lặng không nói gì.
   - Thật tội nghiệp...lúc trước cũng vậy bây giờ cũng vậy, đều yêu cậu ta nhưng lại chẳng dám nói, lúc nào cũng âm thầm ở bên cạnh, bảo vệ, giúp đỡ cho cậu ta nhưng cậu ta chẳng để ý gì đến cô......cô nói xem.....cô hy sinh nhiều cho cậu ta như vậy...nhưng chẳng được đền đáp gì....bây giờ cô lại muốn cứu cậu ta.....như vậy.....có đáng không.....-  Nekko thì thầm bên tai Fine.
   - Đừng nói nữa....
   - Hahahaha....cô sao vậy.... tôi chỉ hỏi cô một câu hỏi đơn giản thôi mà....bộ câu hỏi này khó trả lời lắm sao.....- Nekko cười nói.
   - ĐỪNG NÓI NỮA...- Fine hét lên như không chịu được nữa.
   - Hahahaha....có phải rất muốn tấn công tôi phải không.... nhưng rất tiếc...cô không thể sử dụng được phép thuật ở đây đâu vì tôi đã tạo kết giới khắp khu rừng này rồi nên chỉ có tôi mới sử dụng phép thuật được thôi.- Nekko nói.
   " Ra vậy...nên lúc mình đang cãi nhau với Shade thì không sử dụng được phép thuật "- Fine nghĩ.- Vậy tôi phải làm thế nào thì cô mới chịu thả Shade ra.- Fine nhìn Nekko hỏi.
   - Hừm...đơn giản thôi....chỉ cần cô nói cho tôi biết cuốn sách về Hành Tinh Kì Diệu này thì tôi sẽ thả cậu ta.- Nekko cười một nụ cười nham hiểm, nhìn Fine nói.
   " Cuốn sách về Hành Tinh Kì Diệu....."

Hy vọng chap này mn sẽ thích, mình định sẽ ra truyện mới về 12 chòm sao moq mn ủq hộ truyện 12 chòm sao như ủq hộ truyện Công Chúa Sinh Đôi nha>///<

[ Fine x Shade _ Rein x Bright ] Thứ được gọi là &quot;hạnh phúc&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ