Chương 3: Sinh nhật Lâm Diệu Yên

35.2K 784 43
                                    

Tại một căn nhà 2 tầng màu xám, căn nhà thiết kế rất đơn giản nhưng khá đẹp mắt, điều duy nhất là xung quanh căn nhà này không có căn nào khác vì đây là ngoại ô thành phố...
_ Băng, tối nay đến dự sinh nhật mình nha.- tiếng nói từ trong điện thoại truyền ra của Lâm Diệu Yên.
_ Uk, để mình gọi cả Thiên Hi.- Tử băng cười nói.
_ Vậy nhá.- Lâm Diệu Yên vui vẻ. Bữa tiệc hôm nay sẽ có vô cùng nhiều những nhân vật to lớn, phải chuẩn bị thật tốt.
Sau khi cúp máy, cô bắt đầu vào phòng tắm tắm rửa thay quần áo. Bây giờ cũng là 17:30 rồi, không sớm nữa, chuẩn bị còn đi.

Cô đi lại tủ quần áo mới, gọi mới vì căn nhà này cô mới mua và tất cả đồ đạc cũng đều là đồ mới, giá thị trường không quá đắt cũng không rẻ. Lấy ra từ tủ một chiếc đầm đẹp mắt rồi mặc vào. Chiếc váy tôn lên tất cả sự quyến rũ đẹp đẽ của cô, lại gần bàn trang điểm thoa chút son thêm chút phấn mắt cùng kẻ mắt cô đã trở nên vô cùng hoàn hảo. Đến gần tủ giầy lại chọn ra một đôi cao gót 7 phân cùng màu váy đính ngọc trai mang vào, giờ trông cô y hệt một thiên sứ.
Mẫu váy bên dưới:

Cô lại tủ trang sức cầm một đôi bông tai ngọc trai đeo vào cùng một chiếc vòng cổ đính saphia trắng, sau đó là chiếc vòng tay đá thạch anh trắng kiểu dáng vô cùng tinh tế, thanh lịch

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cô lại tủ trang sức cầm một đôi bông tai ngọc trai đeo vào cùng một chiếc vòng cổ đính saphia trắng, sau đó là chiếc vòng tay đá thạch anh trắng kiểu dáng vô cùng tinh tế, thanh lịch.

Cô lấy điện thoại gọi cho Thiên Hi.
_ Thiên hi, đến đón mình nha, mình không thích đi xe.- Cô nói. Chả qua cô toàn là xe hạng sang số lượng có hạn sợ gây chú ý nên cô không đi.
_ Ok, qua đây.- Thiên Hi ở đầu bên kia cười đáp.

Một lúc sau, một chiếc xe ferari lấy tốc độ sấm chớp chạy lại đây. Bước ra là một cô gái xinh đẹp, trên người mặc bộ váy dạ hội trắng khoét ngực vô cùng quyến rũ cùng các phụ kiện khác.

 Bước ra là một cô gái xinh đẹp, trên người mặc bộ váy dạ hội trắng khoét ngực vô cùng quyến rũ cùng các phụ kiện khác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

_ Tử Băng, cậu thật đẹp a.- Thiên Hi nhìn cô một lúc từ trên xuống đánh giá rồi kết luận.
_ Cậu cũng vậy, đi thôi.- Cô cười nói rồi bước lên ghế phụ của xe.
_ Sao tớ có cảm giác giống như làm tài xế cho cậu vậy nhể.- Thiên Hi nhíu mày hỏi.
_ Haha, được mà. Đi thôi.- cô cười trừ.

Bà xã lão đại của ông trùm mafia phúc hắc(full)Where stories live. Discover now