In Another's eyes_02 ("Chỉ cần muốn, hãy cứ làm" - From Park WooJin).

167 17 0
                                    

04.11.2017

Sau stage ở Dream Concert, cả dàn 11 con người bừng bừng khí thế ban nãy dường như đã "tắt ngúm" nhiệt huyết. Phóng ánh mắt ra quét khắp xe một lượt, ai nấy đều nằm lăn nằm lóc, gương mặt nào cũng thiếu ngủ hoặc mệt mỏi ghê lắm.

WooJin chớp chớp mi mắt, liếc sang nhìn đứa nhỏ gầy tong bên cạnh, đầu đang "mượn ké" bờ vai rắn chắc của mình, khe khẽ thở dài.

DaeHwi ấy, nó thật sự ốm. Mà không phải kiểu ăn mãi không lên, khi thì mải làm quên ăn, lúc lại biếng nhác bỏ bữa. Dù tự lập từ bé, người ngoài nhìn vào tưởng đâu trưởng thành, mà mỗi lần ăn cơm WooJin luôn phải "đóng vai ác" canh me bên cạnh.

Nói vậy chứ đa phần vẫn là cái thằng nhóc mặt bé tí ti kia trông chừng. Có dạo gần đây WooJin mới phải thường tăng ca "làm việc".

Hai đứa nó giận nhau.

Là DaeHwi dỗi thằng kia.

Chuyện này anh đã biết từ lâu, qua hôm nay lại càng thấy rõ rành rành.

Chẳng còn phóng eyes contact muốn "đốt cháy" cả thế giới như mọi lần nữa. Một bên thì không nhiệt tình hớn hở, phía kia thì cứ bẽn lẽn, thập thò. Khúc ending ban nãy, hai đứa nó đứng cách có một Hwang MinHyun thôi mà cứ như cách cả một thế giới.

Mà dưới con mắt tinh tường của mình thì WooJin thấy đươc, Sodu 1 (tức Bae JinYoung) vẫn thường hay liếc mắt qua phía bên phải lắm. Mà hình như thằng em mình biết được điều đó nên nó "không thèm" ngó qua lấy một lần, cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ ngửa mặt nhìn pháo giấy bay lả tả từng đợt như mưa tuyết.

Nó chẳng bảo, cũng không ai mách nhưng WooJin lại nghĩ nội tâm nó đang rối rắm lắm, hẳn là muốn quay sang cười một cái thật tươi với Bae JinYoung như bình thường vẫn làm.

Lee DaeHwi giận Bae JinYoung.

Ai cũng cho rằng JinYoung "tội nghiệp", động viên an ủi thằng bé hết lời. Nhưng Park WooJin biết, cái người "nắm thế chủ động" kia, cũng chẳng thoải mái hơn là bao.

Nó giận người ta, rồi cũng tự giận bản thân mình luôn.

Nhớ mãi buổi tối trên sân thương hôm đó, bởi vì DaeHwi lại "kén ăn" nên anh cùng với JiSung hyung đem lên một cốc sữa nóng và vài miếng sanwich đã được phết mứt dâu.

Lee DaeHwi trước bầu trời đêm rộng lớn, mãi mãi chỉ là một chấm nho nhỏ, nhỏ lắm, bóng lưng vừa gầy mỏng lại cũng thật đơn côi.

Anh JiSung đưa cốc sữa cho em, em cười ngọt ngào nhận lấy nhưng lại chỉ cầm, miết miết ngón tay lên thành cốc, không uống ngụm nào. Vẫn là anh JiSung lên tiếng trước, bảo hai đứa thân nhau như vậy có hiểu lầm gì không thể giải quyết.

DaeHwi cười, cái đầu nhỏ lắc lắc không nói. JiSung hyung đứng thêm một lát nữa, đưa mắt nhìn WooJin vỗ vỗ vài cái lên vai.

Anh cả đi rồi, chỉ còn lại hai đứa "ruột thừa" WooJin cùng DaeHwi.

"Mày uống lẹ đi, nguội hết cả ra bây giờ. Muốn uống sữa anh mày pha không có dễ đâu nhé!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 13, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SERIES][K][BaeHwi] [by Ja] In Another's eyes.Where stories live. Discover now