JungKook

18.3K 451 7
                                    

*t/b : Lani (người ngoại quốc)*
_____________

Mùa Giáng Sinh đã tới, người người nhà nhà đều tất bật chuẩn bị cho ngày lễ Noel sắp đến. Mỗi nhà đều có một cây thông nho nhỏ được trang trí bằng những trái châu to to lấp lánh đủ màu sắc, cộng thêm những sợi dây đèn led nhấp nháy khiến cho cây thông trông vô cùng lung linh.

Và ở một căn nhà nọ, có một đôi trai gái đang tuổi trưởng thành nằm e ấp nhau trên chiếc giường êm ái. Ngoài trời thì tuyết rơi dày đặt nhưng bên trong lại cực kỳ ấm áp, với sự tiếp sức của chiếc lò sưởi truyền thống và ánh đèn vàng vàng soi rọi thì muốn có bao nhiêu ấm áp liền có bấy nhiêu.

Bạn, vẻ ngoài quyến rũ với mái tóc hạt dẻ xoăn tít, gương mặt xinh đẹp đến ngạt thở, mặc mỗi chiếc sơmi mỏng tang cùng chiếc quần con, nằm gác chân lên người một chàng trai khác cũng đẹp như tượng tạc, trai tài gái sắc một đôi là đây.

- JungKook ah, ngày mai em về lại Hàn Quốc hả?

- Đúng vậy noona, em phải đi công tác vài ngày.

Giọng bạn có chút buồn.

- Em về trễ vài ngày có được không? Chị vẫn còn chưa bên em được bao lâu mà...

JungKook ôm trọn bạn vào lòng, vuốt ve mái tóc mềm mượt thơm mùi hoa hồng của bạn.

- Em cũng muốn ở với noona lâu hơn, nhưng không thể trễ nải việc công tác được, nó sẽ ảnh hưởng đến công ty.

Bạn nằm trong lòng JungKook mà như muốn khóc đến nơi.

Bạn và JungKook đã yêu nhau được gần 6 năm rồi, từ cái năm mà hai đứa còn nóng mặt trên ghế nhà trường. Lúc đó cái tên Erica Angel Lani đang là một cái tên rất hot ở trường, bạn nổi tiếng vì nét đẹp phương Tây sắc sảo. Ngày ấy, Jeon JungKook là đội trưởng đội bóng rổ đồng thời là hội trưởng hội học sinh, tình cờ gặp bạn, rồi cũng từ đó trúng tiếng sét ái tình. JungKook yêu thầm bạn cũng được 5 tháng, theo đuổi bạn cũng gần 1 năm, cuối cùng bạn mới chấp nhận lời yêu của JungKook mặc cho cả hai chênh lệch tuổi tác. Bạn lớn hơn JungKook tận 3 tuổi. Rồi cũng đến lúc bạn kết thúc việc học ở Hàn mà quay về Los Angeles, lúc đó bạn đau buồn tột cùng, không muốn xa người tình bé nhỏ của bạn. Nhưng rồi bạn mới an lòng ra đi khi JungKook hứa chắc chắn rằng sau này ra trường cậu sẽ gầy dựng sự nghiệp vững chắc và sẽ đến LA cầu hôn bạn.

Cũng đã gần 6 năm trôi qua, JungKook giờ đây không còn là một cậu nhóc học trung học nữa mà đã trở thành một người đàn ông 24 tuổi trưởng thành có sự nghiệp sáng lạng. Cậu bay sang LA thăm bạn, và cũng rất yên tâm khi thấy bạn ở bên này cũng có sự nghiệp ổn định, bạn đang là chủ của chuỗi của hàng váy cưới nổi tiếng ở LA.

- JungKook, khi nào em mới sang thăm chị?

Giọng nói nhẹ nhàng dịu dàng pha chút buồn của bạn khiến JungKook đau lòng.

- Em cũng chưa biết nữa noona à, nhưng sẽ sớm thôi.

Bạn bất chợt đè lên người JungKook, nở nụ cười đẹp như những vì sao ngoài kia.

[BTS] (Imagine) - TOXIC (18+)Where stories live. Discover now