0061 - 0120

866 6 5
                                    

☆, Lý Khắc ( một canh )

Yến Trường Lan quét mắt nhìn này mấy người.

Ở đến ở đây trên đường, hắn nghe Tiếu Minh nói lên này sáu người lai lịch.

Này sáu người nguyên bản chính là đồng thôn chi nhân, nhân tư chất hữu hạn bái sư bất lợi, lại hoặc là thụ suy sụp, tuân theo đồng thôn tình nghĩa, sau này liền kết thành anh em kết nghĩa, làm lục huynh đệ. Mà Hắc Sơn Lục Dã này danh hào, cũng là nhân bọn họ từng sớm nhất thường tại một chỗ tên là "Hắc Sơn" chi địa lưu lại tu luyện, ở tầng dưới chót tán tu lý có chút thanh danh, liền như thế tự xưng.

Chẳng qua, ở tán tu tầng dưới chót lý hỗn đi ra biệt hiệu, Vu đại tông đệ tử xem ra, còn thực không coi là cái gì, nhiều nhất cũng chính là như thế dễ dàng xưng hô chút thôi.

Hắc Sơn Lục Dã ở hỗn ra một điểm thanh danh sau, cũng từng thỉnh thoảng cùng một chút tán tu hợp tác, chung quanh tìm kiếm tài nguyên bảo vật, nhiều năm đến nay, bọn họ coi như là tuân thủ hứa hẹn, cũng liền thường thường có thể cùng càng nhiều tán tu kết bạn trải qua nguy hiểm, coi như là nhiều lộng đến không thiếu tài hóa. Nghe nói kia họ Lý tu sĩ chính là cùng bọn họ đồng hành qua một người, sau này tan, này lục dã liền muốn lấy hắn đến đổi lấy tài nguyên.

Như vậy người, tuy xưng không hơn là bội bạc, lại cũng không phúc hậu, Yến Trường Lan làm việc hướng đến bằng phẳng, tự sẽ không yêu thích cùng này đẳng nhân giao tiếp. Nhưng Yến Trường Lan cũng sẽ không đối người khác chi sự khoa tay múa chân, hắn đến cùng cũng không phải tán tu, cũng không biết tán tu chi gian như thế nào kết giao, bởi vậy đi đến nơi này chỉ vì biết được họ Lý tu sĩ hạ lạc, khác chi sự, là một mực không quản.

Trước mắt Hắc Sơn Lục Dã, người người đầy mặt phong sương, liền tính niên kỷ nhỏ nhất, cũng sớm mất đi kiêu ngạo chi sắc.

Đang nhìn qua sau, Yến Trường Lan khẽ gật đầu, ngồi ở bàn một mặt khác: "Chư vị mời nói."

Hắc Sơn Lục Dã nguyên bản đối Yến Trường Lan đến còn có chút sợ, hiện nay gặp hắn cũng không lăng nhân chi sắc, lược nhẹ nhàng thở ra, liền từ trong đó cầm đầu lão đại mở miệng nói: "Nếu là không có gì bất ngờ xảy ra, vị này..."

Yến Trường Lan đạo: "Yến."

Này lão đại liền rồi nói tiếp: "... Vị này Yến công tử sở muốn tìm kiếm người kia, nên chính là Lý Khắc. Này Lý Khắc ở một năm trước đi một chuyến phàm nhân địa giới, trở về sau tựa hồ cực không thoải mái, tính nết âm tình bất định, gọi người khó có thể chịu đựng. Sau này hắn liền không biết dùng cái gì biện pháp quen biết một vị tông môn đệ tử, nghe nói có cơ hội thu hoạch đối phương đảm bảo, dẫn tiến hắn trở thành tông môn tạp dịch đệ tử. Bất quá muốn tưởng thỉnh vị kia đảm bảo, tất muốn trả giá xa xỉ đại giới, Lý Khắc tiền chút thời gian nhiều ở tích lũy tài nguyên, nhưng mấy ngày nay gặp gỡ treo giải thưởng, hắn chắc là trốn đi. Đi qua một phen tìm hiểu, ta đẳng mơ hồ biết được vị kia tông môn đệ tử tại ngoài một chỗ chỗ ở, nếu là Lý Khắc muốn tránh né, hơn phân nửa hồi trốn ở kia tông môn đệ tử chỗ."

[Hủ giới] Hỗn Nguyên Tu Chân Lục - Y Lạc Thành Hỏa - Liên táiWhere stories live. Discover now