Chương 7: Sư Phụ Bất Đắc Dĩ!!!

795 15 0
                                    

Long Thành là tòa thành bí ẩn nhất trong 4 tòa đại thành, nó chìm sâu dưới đáy biển Đông. Sở dĩ nó có tên là Long Thành bởi vì tòa thành này được dựng nên và cai quản bởi Long tộc, một trong những tộc linh thú cường đại nhất của Việt Nam.

Long Cung.

Diễm phu nhân ngồi giữa đại sảnh, tay chân nàng bị những sợi dây tạo ra từ linh lực trói chặt. Trước mặt Diễm là tộc trưởng Long tộc ngồi chễm chệ trên ngai vàng, hai bên có 6 người đàn ông tuổi tương đương tộc trưởng, chính là 6 vị trưởng lão của Long tộc.

"Chúc Diễm! Thời hạn 13 năm cho ngươi nuôi con đã hết, bây giờ ngươi muốn nhận tội hay chịu phạt?" Lão già ngồi bên tay phải tộc trưởng hắng giọng rồi nói.

Diễm ngước gương mặt xinh đẹp lên: "Nhận tội thì sao? Chịu phạt thì sao?"

"Chịu nhận tội thì chúng ta sẽ cho ngươi một cơ hội sửa sai! Còn không thì phải chấp nhận hình phạt tù chung thân!"

"Ta không sai!"

"Không sai? Quy định bất biến của Long tộc là không được kết hôn với ngoại tộc, làm vấy bẩn dòng máu cao quý của tộc ta! Ngươi thân là công chúa của Long tộc, lại không biết liêm sĩ đi hiến dâng cho một tên nhân loại đê hèn, sinh ra một đứa con hoang hạ đẳng!"

Diễm hừ lạnh khinh bỉ: "Liêm sĩ? Đê hèn? Hạ đẳng? Các vị trưởng lão, theo ý các ngài nói thì Lạc Long Quân là một đứa con hoang hạ đẳng sao? Kinh Dương Vương cha ngài ấy là một tên nhân loại đê hèn sao? Long mẫu Thần Long mẹ ngài ấy là một công chúa không biết liêm sĩ sao?"

"Ngươi... ngươi lấy tư cách gì so sánh với Long mẫu Thần Long?"

Diễm nhếch môi, linh lực trong người nàng bùng phát ra uy áp khủng khiếp khiến không khí xung quanh xáo động dữ dội: "Tư cách? Kẻ đầu tiên của Long tộc trong 4000 năm qua đạt đến Linh Đế cấp 7 khi mới 30 tuổi đã đủ tư cách chưa? Trước ta cũng chỉ có mỗi mình Long mẫu làm được!"

Đại trưởng lão cứng họng, chuyển sang hướng khác: "Vậy còn thằng con hoang phế vật liệt dương của ngươi lấy tư cách gì so sánh với Lạc Long Quân! Linh lực phế thì không nói đi, đến cả thứ mà Long tộc tự hào nhất là khả năng sinh dục siêu phàm mà nó cũng hỏng mất, đúng là nỗi nhục nhã của Long tộc!"

"Liệt dương không phải không chữa được!"

"Ý ngươi là dâm thủy của Nữ Thần? Thằng con ngươi có tư cách tìm được thứ đó sao? Hay ngươi tưởng nó có thể trở thành đấng Tối Thượng chỉ vì nó cũng lai nữa người nữa rồng như Lạc Long Quân?"

"Ta tin cả hai!"

"Tại sao?"

"Vì nó là con trai của Chúc Diễm ta!"

"Nực cười!"

Tộc trưởng Long tộc nãy giờ ngồi yên lặng mặt không biểu tình nhìn con gái cưng của mình, lúc này mới lên tiếng: "Diễm, ta và các trưởng lão đã thống nhất tội trạng của con, một là con hối lỗi và ngoan ngoãn làm vợ một quý tộc Long tộc, còn không thì vĩnh viễn chịu giam cầm. Ta cho con thêm 3 ngày thời gian để quyết định, hãy suy nghĩ cẩn thận, đừng quá nông nỗi."

12 Nữ Thần ( Phần 1 )Where stories live. Discover now