Chương 7: Vòng quay Mặt Trời (Chương cuối)

2K 174 70
                                    

 Hôm nay là ngày cuối cùng còn được vui chơi của trường U.A. Trời nắng to, khác với trận mưa mấy tiếng không dứt ngày hôm qua. Các bạn trẻ lớp 1-A vẫn tung tăng chạy nhảy khắp công viên mà chẳng ngờ đến sự kiện chấn động địa cầu chiều hôm ấy.

 - Bakugo, bọn tớ muốn nói cậu nghe cái này !

 - Cậu có biết tin đồn về "vòng quay Mặt Trời" không ?

 - Tất nhiên là đ*o rồi!

 - À thì, nó là như thế này nhé, nếu cậu với Deku-kun thế này... rồi như này... như này...

 Uraraka và Iida bí mật nói gì đó với Bakugo, thậm chí còn trao đổi số điện thoại rồi lôi giấy bút ra tính toán chiều dài, chiều rộng, chu kì, tần số, chuyển động tròn đều của vòng quay mặt trời như những nhà vật lí học tương lai của đất nước... Bakugo không cần! Cậu ta gào ầm lên "Dẹp mẹ đi!" nhưng vẫn cướp giấy bút từ tay Uraraka bắt đầu tính toán. 

 Trong khi đó, Todoroki đang theo sát Midoriya liền bị Tsuyu gọi lại. 

 - Todoroki, tớ nói cậu nghe tin đồn về "vòng quay Mặt Trời" nè... nếu lên trên cao... ừm ừm, cố lên, tớ sẽ trợ giúp cho cậu!

 Đã đến lúc lớp 1-A lên vòng quay Mặt Trời. Cô nhân viên hướng dẫn khách lên cabin chắc hẳn sẽ không sợ vãi linh hồn nếu hai ông tướng nào đấy không choảng nhau để dành chỗ ngồi với Midoriya. Cuối cùng, thầy Aizawa quyết định tống cả ba lên 1 cabin ngồi riêng để đảm bảo an toàn cho các học sinh khác.

 3 phút đầu tiên, cabin của ba người đẹp nọ vẫn rất yên bình, yên bình đến không tưởng... Midoriya ngồi giữa, hai ông còn lại mỗi ông ngồi một bên, không giữ tay thì cũng kéo áo cậu.

 - Midoriya, cậu thấy hôm nay trời đẹp không? - Todoroki dẹp đi bầu không khí căng thẳng với một câu hỏi nhảm nhí.

 - À... cũng đẹp đẹp... ha ha... - Trả lời là thế nhưng thực ra cậu thấy trời nắng gắt như Mặt Trời chỉ cách Trái Đất 100 km...

 - Vậy... cậu thấy hôm nay tớ đẹp không?

 ...

 - ĐẸP THẰNG BỐ MÀY!!!

 Midoriya còn đang ngơ ngác trước câu hỏi có phần mặt dày của Todoroki thì Bakugo đã xông lên định "tặng" anh một cú đấm, thật may cậu kịp cản lại. Dù mải đánh nhau nhưng hai ông tướng vẫn nhớ đến chuyện quan trọng nhất cần làm trong cái cabin này... Là chuyện gì nhỉ ?

 Trong khi đó, đội hỗ trợ của hai ông tướng - Iida, Uraraka và Tsuyu - là ba người duy nhất không chịu lên cabin ngồi ngắm cảnh mà nằng nặc đòi thầy cho ở dưới ngắm các bạn chơi.

 - Iida, hộp pháo giấy đã chuẩn bị xong !

 - Tốt, mau vào vị trí chuẩn bị hành động ! Còn 2 phút 38 giây nữa, vậy nên trước tiên hãy nghe tớ giải thích. Trước thời điểm ấy 10 giây tớ sẽ báo cho cậu, nâng hộp pháo mất 3 giây, nâng tiếp cục đá mất 4 giây, vậy là ta mất 7 giây, còn lại 3 giây thì...

 - Thôi thôi được rồi, cậu không cần giải thích nhiều đâu, đến lúc đấy cứ trực tiếp chỉ đạo là được.

 Cả hai bỗng nhìn sang phía Tsuyu đầy nghi hoặc...

[Bakugo x Midoriya x Todoroki fanfic] Cậu thích bom nổ hay Closeup lửa băng ?Where stories live. Discover now