H8

6.2K 100 74
                                    


Ngày thứ năm, Chử Dung giảm thiếu cùng Georgia đối chiến thời gian, cho hắn lưu ra thời gian làm vũ khí mới, cũng bắt đầu giúp hắn phục bàn phía trước thi đấu. Georgia lại không không tưởng những khác, mấy ngày nay chiến đấu cùng phục bàn cho hắn rất nhiều linh cảm, hắn yêu cầu dành thời gian đi chế tác vũ khí mới cùng cải trang Cơ giáp.

Chử Dung chờ hắn bắt đầu bận túi bụi sau đó lại lôi Chử ngôn đi rồi Cơ giáp đối chiến quán, phục chế mấy ngày trước tình huống. Nhưng Chử ngôn liền không Georgia như vậy tốt đãi ngộ , hắn bị ngược xong còn được bản thân hồi chủ trạch trừng trị chính mình, xoa bóp chỉ có thể dựa xoa bóp cơ khí, chiến đấu phân tích cùng phục bàn đến trước mình phản tỉnh một lần, sau đó Chử Dung mới sẽ căn cứ hắn phản hồi tin tức thích hợp mà cho cho chỉ điểm.

Thời gian nửa tháng vội vã đi qua, rất nhanh, tổng trận chung kết đến, Chử Dung ngưng giả, tự mình cùng bọn họ đi rồi lần này quyết tái tràng _ —— Biên cảnh f90 Tinh cầu, tiến hành cuối cùng sinh tồn thi đấu.

"Nghỉ ngơi thật sự không liên quan sao?" Georgia có chút lo lắng, còn có chút tự trách, cảm thấy được bản thân chậm trễ Chử Dung chính sự, nói rằng: "Tổng thống tuyển cử liền muốn bắt đầu rồi, Đại ca bên kia cũng cần người hỗ trợ."

Ngày hôm nay xuất phát thì hắn còn tưởng rằng lần này cùng bọn họ tới thi đấu người sẽ là đại tẩu, Chử Dung chỉ là tới đưa tiễn bọn họ, lại không nghĩ rằng cuối cùng Chử Dung cũng cùng theo bọn hắn lên tàu chiến, mà Cổ nhạn an mà lại lưu tại mặt ngoài.

Chử Dung sờ sờ đầu của hắn, động viên trả lời: "Không có chuyện gì, ta đem Hướng nam điều đi rồi Đại ca bên kia hỗ trợ, thi đấu chỉ có nửa tháng, nửa tháng sau tuyển cử còn không kết thúc, trở về vừa vặn theo kịp khâu trọng yếu nhất."

Trên thực tế chân chính thi đấu thời gian chỉ có hai ngày một đêm, thi đấu nửa tháng dự toán thời gian có hơn một nửa đều dùng ở qua lại lộ trình ở trên, nếu như thuận lợi lời nói, khả năng đều chưa dùng tới.

Georgia nghe lời giải thích đầu mày còn là nhăn, Chử ngôn thấy thế bận lấy ra quang não, cất cao giọng nói rằng: "Lần này tổng trận chung kết là toàn tinh võng trực tiếp , không ngừng Liên bang, Đế quốc người cũng có thể nhìn đến, Kiều, tổng trận chung kết tổng cộng có 100 người tham gia, ngươi thấy đến chúng ta có thể bao nhiêu danh?"

Nửa tháng này Georgia vẫn đang làm vũ khí, quyết đấu thi đấu tin tức không làm sao quan tâm, sở dĩ còn thật không biết Trận chung kết cư nhiên có 100 người tham gia, nghi ngờ nói: "100 người? Nhiều như vậy?" Hắn còn tưởng rằng nhiều nhất năm mươi.

"Không có nhiều hay không, Liên bang cùng Đế quốc các mười cái thi đấu khu, mỗi cái thi đấu khu năm người, toàn bộ Lam tinh hệ như vậy nhiều cái tinh cầu, lần tranh tài này chỉ ở bộ phận A cấp cùng B cấp Tinh cầu lộng thi đấu khu, đã xem như là thích hợp giảm bớt qua quy mô ."

Chử ngôn thấy hắn sự chú ý dời đi, lại nhảy ra một trương Trận chung kết danh sách biểu đi ra, chỉ trỏ trong đó bị trước giờ quyển ở trên mấy cái tên, nói rằng: "Lần tranh tài này phía trong cũng không có thiếu người quen, tỷ như cái này, Kiệt Tu, Đế quốc cái kia Tassine Tướng quân nhi tử, hắn phía trước tới Liên bang lúc đi học luôn luôn là bại tướng dưới tay ta, cũng không nghĩ tới cũng giết vào Trận chung kết. Còn có cái này, Phàn khải, Phiền gia thiếu gia, cũng là Quân giáo sinh, bất quá hắn không có ở Tổng tinh thi đấu khu báo danh, mà là ở Phiền gia đại bản doanh vị trí a03 Tinh cầu báo , sở dĩ không cùng chúng ta gặp gỡ. Cái khác mấy cái thi đấu khu cũng linh tinh phân bố mấy vị Trường quân đội nhìn quen mắt đồng học, bọn họ phỏng chừng là cho rằng Tổng tinh cạnh tranh hội rất kịch liệt, sở dĩ toàn đi cái khác thi đấu khu báo danh ."

[Tinh tế ]Người lùn trong tương lai-Bất hội hạ kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ