Chương 4

635 36 29
                                    

Con yêu tinh này có lẽ khá minh mẫn. Ít nhất, nó còn cẩn thận đưa một tờ giấy gì đó cho Sala.

Sala cầm tờ giấy liếc mắt qua, trên đó không hề có một chữ nào cả. Sala nhíu mi nhìn qua con yêu tinh đó tìm câu trả lời "Thưa ngài, đây là một bản khế ước xác nhận tài sản ngài có trong Gringotts".

"Khụ, thưa ngài, có thể phiền ngài đưa ra một chút máu chứ ?" Thanh âm lặng lẽ, kính cẩn vang lên. Sala gật đầu thay cho câu trả lời. Con yêu tinh này lấy ra một con dao bằng bạc nhỏ, chuôi có nạm một viên ngọc thạch màu đỏ.

Sala nhận lấy con dao, đưa dao một cách uyển chuyển mà dứt khoát sượt qua ngón tay trỏ. Máu nhỏ từng chút một lên tờ giấy. Đến khi cảm giác đã đủ, ngay lật tức, vết thương liền được Sala sử lí. Đối với cậu mà nói, mất máu là một điều cấm kị ! Dù ít hay nhiều.

Tờ giấy thấm máu cậu không hề bị ướt, mà, máu cậu được hấp thụ nhanh chóng. Trên tờ giấy trắng tinh dần hiện ra những dòng chữ nho nhỏ.

Tên : Sala.
Tài sản : Gringotts.

"…" con yêu tinh lặng người. Hiện tại, người này đang nắm giữ tất cả tài sản tại đây. Nó vô cùng cảm thấy may mắn vì trước đó không làm điều gì bất kính với đại nhân vật này !

"Thưa ngài, ngài muốn rút bao nhiêu tiền ?" Rất nhanh đã lấy được bình tĩnh !

Sala nghiêng đầu nghĩ ngợi, hiện tại, cậu chỉ biết đây là một ngàn năm sau. Không hề biết nơi này dùng loại tiền gì. "Giá như Rowa ở đây"

Nhìn có vẻ như Sala không biết nên lấy bao nhiêu, con yêu tinh lấy ra một chiếc nhẫn màu xanh lục nhạt *, nâng cả hai tay lên cho cậu.

*

(Dạng dạng kiểu này nhá :vvv)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Dạng dạng kiểu này nhá :vvv)

"Thưa ngài, Gringotts vừa có vật dùng để lấy tiền một cách nhanh chóng, nếu ngài không chê, có thể dùng chiếc nhẫn này ."

Nói cách khác, đây chính xác là một chiếc túi không gian dạng nhẫn được kết nối với kho của Gringotts !

"Liệu ngài có thể nhỏ một chút máu vào đây chứ ?"

Sala tiếp nhận chiếc nhẫn từ tay nó, cầm con dao vừa nãy lên kéo tiếp một vết cắt nho nhỏ, máu chảy từng giọt một lên chiếc nhẫn, chiếc nhẫn khẽ ánh lên sắc đỏ rồi lật tức trở lại màu sắc nguyên thủy của mình như cũ. Sala đưa trả lại con dao kia cho con yêu tinh kia.

Sala hài lòng đeo chiếc nhẫn vào ngón giữa tay trái. Hết việc, Sala đứng dậy ra khỏi phòng. Sau khi cậu vừa rời khỏi, con yêu tinh kia lật tức ngồi phịch xuống ghế, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng sau cột sống. 'Quá đáng sợ! Đứa trẻ này quá đáng sợ!'

Sala đi ra khỏi Gringotts liền đến tiệm sách như ước hẹn giữa cậu và Rowa.
.
.
.
.
.
End

-----------------------------------------
Tác giả lời muốn nói :
Haha :v xin lỗi các nàng :v bệnh lười của ta tái phát quá lâu :v ta cảm thấy thật lâu không có ngoi lên đăng chap :v liền như vậy mà gõ gõ :v

Haha :v hôm giáng sinh nọ có định viết một PN H bù đắp :v cơ mà lại do bận lấp hố mới ra kia :v

Thành thật xin lỗi các nàng !

Tết ta sẽ ngoi lên 'v' còn về việc tết Dương lịch hay âm lịch thì còn tùy thuộc vào độ lười của ta =)))))

Tết ta sẽ ngoi lên 'v' còn về việc tết Dương lịch hay âm lịch thì còn tùy thuộc vào độ lười của ta =)))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yêu các nàng <3

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HP Godsal) Độc xà và Sư tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ