Chương 17

1.3K 76 1
                                    

  Thực đau đầu, ta đâu có muốn mua người về đâu, Dật Dật mà hỏi thì phải nói thế nào? Ta vừa đi vừa nghĩ.
"Có phải ngươi không muốn mua ta?" Nam hài vẫn đi theo sau ta bỗng nhiên lên tiếng.
Ta gật gật đầu: "Ta là không muốn mua ngươi, là bọn hắn ép ta mua."
Ngẫm lại khi đó còn cảm thấy đáng sợ, hắn tuyển trúng ta, thế nhưng ta lại lắc đầu: "Ta không muốn mua ngươi!"
Kết quả kéo lên công phẫn: "Cái gì? Thực quá phận, chúng ta tranh vỡ đầu, ngươi lại không muốn, có phải là khinh thường chúng ta hay không?"
"Không được, ngươi nhất định phải mua hắn!"
...
Ai, bọn hắn giống như trong nháy mắt từ sắc ma biến thành đại hiệp chính nghĩa, mỗi người đều chỉ ngón trỏ chỉ trích ta, y như ta là phụ lòng hán, không thể chịu nổi: "Được rồi được rồi, ta mua được chưa."
Ta chỉ đành móc ra một thỏi bạc nhỏ trong lòng đặt lên tay thập lục hoàng huynh:"Ta trả tiền rồi, người ta mang đi." Thỏi bạc kia vốn là chuẩn bị mua son bột nước cho Mai Nhi, cái này ngâm nước nóng rồi.
Ta còn nhớ khi ấy sắc mặt thập lục hoàng huynh có bao nhiêu xanh mét, bàn tay nhận bạc có bao nhiêu run rẩy, ngẫm lại đều buồn cười, lần này thập lục hoàng huynh là tự ngậm bồ hòn rồi, hắc hắc.
Nam hài phía sau bỗng nhiên lại nói: "Ta biết ngươi không muốn mua ta, vậy nên ta mới chọn ngươi."
"Úc!" Ta thản nhiên nói: "Ngươi không cần theo ta, ngươi tự do rồi, tùy ngươi đi đâu đều được."
Hắn dừng dừng bước chân, lại vội vã chạy theo: "Ta kêu Thanh Ba."
Phía trước chính là nghệ lâu, ta thấy Mai Nhi đợi ở cửa, nàng nhìn đến ta liền lập tức nhẹ nhàng thở ra: "Vương gia, ngươi đi đâu vậy? Dọa chết ta, ta tưởng ngươi bị người lừa đi rồi."
Ta giả vờ giận nói: "Ngươi coi ta là ngu ngốc sao? Dễ lừa như vậy!"
Nàng gật gật đầu: "Ừ ừ." Nàng thấy được thiếu niên đứng sau ta, hiếu kỳ nói: "Hắn là ai vậy?"
"Thanh Thanh trong rau chân vịt." Hình như là kêu tên này, ta sờ sờ túi tiền trống trơn, cười khan nói: "Ta tiêu mất bạc rồi, mua hắn, ha hả, hôm nay không mua được bột nước."
Nhất thời trên khuôn mặt Mai Nhi trùm lên mây đen, trong miệng hình như dài ra răng nanh: "Son bột nước của ta biến thành một nam nhân!"
Thực hung! Ta vội vã trốn sau rau chân vịt: "Ngươi chọc phiền toái ngươi giải quyết!"Mai Nhi như là bị tia chớp đánh trúng, khóe miệng hơi co quắp: "Đây là phiền toái ngươi chọc, đừng đẩy cho người khác!"
"... Vậy sao? Là ta chọc? Không phải đâu, là bạc bỗng nhiên biến thành rau chân vịt..."
"Vương gia!!!!"
"Oa, Mẫu Dạ Xoa, chạy mau..."
Vừa về vương phủ, còn chưa bước vào cửa lớn, liền có một thần mặt đen đứng ở trong cửa, ta sợ hãi rụt rè nói: "Dật Dật, ngươi hôm nay trở về thật sớm."
Tư Đồ Dật trừng ta, mắt lộ ra hung quang:"Nếu ta hôm nay không về sớm, còn không biết ngươi chuồn ra, ta không phải bảo ngươi ngoan ngoãn ở trong nhà sao? Ở bên ngoài lỡ xảy ra chuyện gì thì sao?"
Ô ô, thật hung! Ta khụt khịt: "Thế nhưng ta ở nhà rất nhàm chán, ngươi lại không bồi ta."
Hổ thẹn nổi lên trên mặt hắn, hắn khẽ thở dài, ôm lấy ta đi vào phòng: "Lần sau không được trộm chuồn ra ngoài, như vậy rất nguy hiểm, chờ tất cả đều lên quỹ đạo, ta ngày ngày đều ở nhà với ngươi, có được không?"
Ta gật gật đầu: "Ừ."
Hắn nhìn Mai Nhi và Thanh Ba đi theo phía sau chúng ta một chút: "Hắn là ai?"
Ta gắn cái nói dối nho nhỏ: "Hắn là thập lục hoàng huynh tặng ta." Vài lượng bạc không khác với tặng lắm.
Hắn không có hoài nghi, gật gật đầu: "Như vậy cũng tốt, có thêm người cùng ngươi, ngươi cũng không đến nỗi quá nhàm chán." Hắn xoay người nói với Mai Nhi: "Mai Nhi, ngươi mang hắn đi xuống."
"Vâng." Mai Nhi hạ thấp người, lập tức dẫn Thanh Ba lui ra.
Đóng cửa phòng xong, ta không khách khí ngồi vào trên đùi hắn, ôm cổ hắn, khiêu khích thổi khí vào cổ hắn: "Dật Dật, chúng ta đã lâu không có... Ưm?"

NGƯƠI KHÔNG THƯƠNG TA, TA NGOẠI TÌNHWhere stories live. Discover now