chương 4

2.8K 142 7
                                    

Ngồi yên lặng trên chiếc sopha dài, với chiếc headphone bên tai Edward yên lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt của anh nhìn theo ánh mặt trời đang lặn dần. Lại một ngày nữa  tìm kiếm trong sự lạc lõng dường như vô tận của màn đêm. 


Bước đi trên con phố quen thuộc, lại một lần nữa Edward tự hỏi bản thân mình sao mình lại muốn tìm kiếm Lilith tới vậy? Lần đầu tiên có lẽ vì sợ cô ấy sẽ nói ra bí mật của mình, nhưng lần thứ hai lại khác rất khác, lần này anh đi tìm cô ấy và ánh mắt tuyệt đẹp của cô ấy và cái cảm giác choáng ngợp của mà anh gặp anh cảm nhận được khi ánh mắt hai người chạm nhau. Còn lần này thì sao? 


Đứng ngẩn người trên con phố đông, Edward vẫn luôn chìm đắm trong thế giới của mình cho tới khi ánh mắt của anh bắt gặp lại hình bóng mà anh vẫn mãi tìm kiếm. Bước nhanh tới nơi Lilith đang đứng rồi ôm chặt lấy cô từ phía sau, tới khi anh cảm nhận được cơ thể ấm áp đó trong vòng tay mình Edward mới nhẹ nhàng nói 


-" Bắt được em rồi!" 


-" Xin chào lần nữa, Disco ball!" Lilith cười nói 


Nhẹ ngỡ tay của Edward ra, Lilith quay người lại nhìn Edward. Và lại một lần nữa khi ánh mắt hai người gặp nhau Edward mới nhận ra vì sao anh lại muốn tìm cô tới vậy. Và khi đôi môi lạnh lẽo của anh chạm vào đôi môi ấm áp nhỏ xinh của cô một lần nữa anh mới nhận ra một sự thật mà anh vẫn luôn trốn tránh. Anh đã yêu cô gái thần bí này mất rồi. 


                                                    **************

Đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày Edward " bắt " được Lilith. Kể từ ngày hôm đó, Edward và lilith gần như dính với nhau. Hai người kể cho nhau những chuyện về bản thân mình một chút bí mật nhỏ của nhau. Cuộc sống của Edward gần như bị đảo lộn từ khi anh gặp Lilith, cô kéo anh ra khỏi cái bóng của mình và mang anh vào đống hỗn loạn của cô. Kéo anh đi qua từng bữa tiệc linh đình, đến những vũ hội trang nhã, mỗi ngày trôi qua đều thật thú vị và đôi khi cũng có chút gì đó yên ả và thanh bình như hiện tại. 


Edward và Lilith đang cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn. Nằm gối đầu lên đùi của Edward, Lilith quấn mình trong chăn yên lặng xem bộ phim mà cô yêu thích nhất với Edward, hai người đang có một thời gian rất vui vẻ cho tới khi điện thoại của Edward reo lên.


-" Eddy, anh có muốn nhận cuộc điện thoại đó không vật?" Lilith ngước mắt lên nhìn nói


-" Nó đã reo lên rất nhiều lần rồi! Và nó đang bắt đầu khiến em mất kiên nhẫn đó!"


Edward buồn bực đứng dậy nhấc điện thoại. Anh biết cuộc điện thoại đó chắc chắn là của gia đình anh gọi tới chỉ để hỏi về cuộc sống hàng ngày của mình, giống như mọi cuộc gọi trước đó. Nhưng từ khi anh bắt đầu hẹn hò với Lilith, các cuộc gọi của anh cùng gia đình gần như càng ngày càng ngắn và cuối cùng nó cũng gần như bị cắt đứt.


Cầm điện thoại ra ngoài ban công, Edward mới mở máy lên.


-" Alice!" Edward nói vào trong điện thoại.


-" Edward! Bella, em thất Bella nhảy xuống khỏi vách đá! cậu ấy đang tự sát." nghe xong lời nói Alice điện thoại, làm cho Edward cứng người. Anh không biết phải làm gì nữa, đúng là bây giờ Bella chỉ là cái tên quen thuộc đến từ quá khứ " Con người" đó đã chẳng còn liên quan gì tới anh nữa. Nhưng sau khi nghe thấy " Con người" đó cố ý tự sát vì mình. Edward lại cảm thấy chút gì đó tội lỗi. 


-" Đi đi nếu anh muốn! Dù sao anh cũng không thuộc về em.  Em không có quyền gì để giữ anh lại!" Lilith nói xong liền đứng dậy định rời đi, thì Edward ôm chặt lấy cô , rồi nói thật chậm rãi vào tai cô. 


-" Không! Anh thuộc về em, chúng ta thuộc về nhau. Có lẽ em không cảm nhận được, nhưng lần đầu tiên khi ánh mắt của anh nhìn tới em anh đã yêu em mất rồi! Nhưng anh phải quay lại với gia đình mình để tham gia tang lễ của " con người" đó và em sẽ đi cùng với anh. " 


-" Em không có bất cứ lý do nào để tham dự cái lễ tang chết tiệt đó cả!" Lilith buồn bực nói 


Edward nghe thấy câu nói giận giữ của Lilith liền buồn cười nói 


-" Lilith! Anh muốn em gặp gia đình anh. Anh muốn em chính thức trở thành bạn gái của anh!" 


Nghe xong Edward nói, Lilith liền mỉm cười nói 


-" em sẽ rất vinh hạnh khi gặp gia đình anh!" 







[Twilight đồng nhân] My LilithNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ