Chap 24: Ra mắt

5.1K 287 6
                                    

Sau sự việc Taehyung và Yoongi bắt tay nhau lừa T/b họ đã nhận hậu quả bị cô bơ đẹp hẳn một tuần nhưng cả hai đã thân thiết hơn rất nhiều, Yoongi dù ngoài mặt vẫn lạnh lùng nhưng trong lòng rất ưng chàng người yêu của em gái. Phía T/b đã ổn thỏa. Chỉ còn mỗi gia đình họ Kim.

Cuối tuần này Taehyung đưa T/b về Daegu ra mắt ba mẹ. T/b lo lắng đến mất ngủ dù cho anh nhiều lần bảo không sao, cuối cùng T/b quá cứng đầu nên đã bị Taehyung đè ra làm thịt rồi mới chịu ngủ vì mệt lả. Chẳng qua vì cô sợ bản thân thiếu xót quá nhiều so với anh.

Chiếc xe hơi sang trọng của Taehyung dừng trước dinh thự họ Kim sừng sững, anh bảo do cả họ hàng sống chung nên mới xây một dinh thự bự thế này. T/b thực sự bị nó làm cho choáng ngợp, vẻ ngoài theo kiểu truyền thống, sa hoa, rộng rãi và cho người khác cảm giác rất bình yên.

- Thả lỏng nào! Ba mẹ anh không có ăn thịt em đâu mà sợ vậy - Taehyung nắm tay cô bạn gái nhỏ, mỉm cười.

- Lỡ em không gây ấn tượng tốt thì sao? - đây là lần đầu cô ra mắt ba mẹ chồng tương lai đã thế cô còn thuộc dạng khó tiếp xúc với người lạ.

- Anh đã bảo gia đình anh thích em lắm mà! Đi thôi! Để người lớn đợi là thất lễ đấy! - Taehyung bặm môi nói, tay kéo cô vào nhà.

Kim gia đã chờ sẵn ở bàn tiệc lớn ngoài sân. Ai cũng trông hóng cô con dâu tương lai được Taehyung giấu diếm tới tận giờ.

- Thưa mọi người cậu chủ đến rồi - người làm thông báo, đi sau bà ấy là Taehyung và T/b.

- Chào cả nhà! Xin lỗi vì đã đến trễ - Taehyung mỉm cười, tay vẫn nắm chặt tay T/b. Anh sợ buông ra chắc cô bé này sẽ run rẩy đứng không vững mất.

- Chào mọi người ạ... Cháu là Park T/b... - T/b cúi đầu lễ phép, gương mặt không giấu nổi vẻ căng thẳng.

- Ôi, con dâu của ta xinh đẹp quá! Ngồi đi con! Ngồi cạnh mẹ này! - Bà Kim reo lên, với tay ra kéo cô con dâu xinh xắn ngồi xuống bên mình.

- Bà này! Bà coi kìa, dọa con bé xanh mặt rồi! - Ông Kim nhắc nhở vợ mình.

- Chào con T/b! - Nói xong ông nhìn T/b cười đôn hậu.

- Năm nay con bao nhiêu tuổi rồi?

- Gia đình ra sao?

- Hai đứa quen nhau khi nào vậy?

- Cháu là tiểu thư của tập đoàn nào vậy?

Hàng loạt câu hỏi từ họ hàng ập tới khiến T/b bối rồi nắm tay Taehyung cầu cứu.

- Mọi người làm gì mà như tra khảo cô ấy vậy? Làm vợ con sợ mai mốt con không đưa cô ấy đến nữa đâu - Taehyung hiểu ý, cau mày dập hết những câu hỏi kia.

- Xem nó bênh vợ kìa! Tại con trai lần đầu mang bạn gái về nhà lại còn tung tin ầm ĩ trên báo mạng nên mọi người mới hiếu kì cô gái bảo bối của con là ai thôi mà! T/b, nó mà không đưa con đến gặp mẹ thì mẹ cho xe đón con nhé! - bà Kim bĩu môi lườm con trai cưng sau đó trở mặt nhanh như cắt cười tươi rói với con dâu.

•Kim Taehyung• •Imagine• My Bad GirlOù les histoires vivent. Découvrez maintenant