"Em gặp anh lần nào chưa nhỉ?"

6.6K 758 78
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


BGM: Nice To Meet You - G.NA

« Vào một ngày Jeon Jungkook với đôi mắt cận nặng lại bị gãy mắt kính. »

----------------

Hôm ấy trời đẹp, nhưng Jungkook lại thấy mình như sắp khóc đến nơi. Là khóc thật đấy, không đùa đâu.

Jeon Jungkook, sinh viên năm hai ngành thiết kế đồ hoạ, nổi tiếng là một con mọt mê game. Cậu có thể dành ra hơn mười hai tiếng một ngày chỉ để đắm chìm vào cái game online yêu thích của mình. Cậu chơi bạt mạng, chơi như thể nó chính là thức ăn mà cậu nhai mỗi ngày, chơi đến mức nổi nức tiếng xứ game online. Thánh địa mạng ảo không ai là không biết Jeon Jungkook lợi hại thế nào.

Dù trình độ chơi game thần thánh đó đã giúp cậu được nhiều công ty game săn đón ngay khi còn chưa tốt nghiệp, nhưng nó cũng đã khiến cậu phải trả giá bằng một cặp mắt cận thị rất nặng. Thời gian trôi đi, thị lực Jungkook càng trở nên kinh khủng, không có kính là chẳng còn phân biệt được gì nữa. Nghiêm trọng thật, cơ mà Jungkook cũng chẳng quan tâm cho lắm. Chẳng phải cậu đeo kính cũng rất đẹp trai hay sao? Lo lo cái gì?

Jeon Jungkook với cái lí lẽ như thế đã sống an phận suốt bao nhiêu năm nay, cho đến một ngày đôi mắt cận thị ấy làm cho cậu tức tới phát khóc.
.
.
.

Đã bước vào mùa hè, tiết trời dở dở ương ương thỉnh thoảng vẫn trút xuống những trận mưa rào thật to. Jungkook chen lấn trên chiếc xe buýt chật hẹp đầy hơi người, vất vả ôm tay cầm để đứng vững.

Xe buýt nổi tiếng là một phương tiện công cộng đáng sợ, bởi loại "tệ nạn xã hội" nào cũng có thể xảy ra ở đây cho được. Thế nhưng Jeon Jungkook chưa bao giờ nghĩ rằng, sẽ có ngày mình rơi vào cái họa bị người ta đạp nát mắt kính ngay trên chiếc xe buýt từ trường về nhà.

"Thật quá đáng, tôi muốn kiện lên bộ giao thông vận tải. Xe cộ gì mà hổ lốn thế này? Tới loại chuyện thế này mà cũng xảy ra được á? Ôi trời ơi tức nổ con mắt tôi." - Jungkook như nổi điên trên xe, hình tượng nam sinh tươi trẻ đậm hơi thở thanh xuân sáng ngời gì đó bị quăng thẳng xuống bánh xe buýt. Hình tượng cái gì nữa mà hình tượng, nát bấy mắt kính ông đây rồi còn đâu!??

Vốn dĩ xe buýt đã đông người, đường phố lại kẹt xe, tài xế lái xe vấp váp làm Jungkook trên xe cũng theo đó mà nghiêng ngả, mắt kính tơi xuống đất, rồi nhanh chóng bị người khác giẫm lên, vỡ nát. Đạp phải mắt kính của Jungkook là một cậu học sinh cấp 3, trông thoáng qua thì như một cậu công tử hiền như cục bột, đang luống cuống cúi đầu xin lỗi.

Cận thị và Đáng yêu | KookVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ