Chương 1

28.1K 1.3K 262
                                    

Tháng tám, trong không khí vẫn phảng phất cái oi bức của ngày hè.

Trên giang hồ gần đây đang truyền tai nhau một tin lớn, Huyền Thiên giáo giáo chủ Ân Tử Mạch bế quan luyện công hai tháng, thần công chưa thành, mà ngược lại còn tẩu hỏa nhập ma, một thân nội lực cũng bởi vậy mà bị phong bế !

Đối với nhân sĩ võ lâm chính đạo, đây chính là chuyện đáng để ăn mừng, không tổn hao công sức, mà cũng không gây nguy hại ảnh hưởng đến võ lâm Trung Nguyên, vậy mà ma giáo giáo chủ đã tự đem nội lực của chính mình phế bỏ, thật sự cực kỳ đáng chúc mừng một phen. Trong các quán trà, người kể chuyện gần đây luôn bận rộn, từ sáng sớm khai trương cho đến khi tối muộn dọn hàng, cả một ngày có thể đem chuyện này kể đến mấy lần, quần chúng nghe chuyện cũng dị thường kích động. Rốt cuộc đây chính là lời đồn hung tàn nhất, bạo ngược nhất dành cho Ma giáo giáo chủ !

Đối với đủ hạng người, điều này cũng coi như có lợi. Đã lâu đứng dưới thế lực của Ân Tử Mạch, các giáo phái lớn bé đều bị dồn ép gắt gao. Cũng đã có những giáo phái dũng cảm kêu gọi, muốn dựa vào người nhiều lực lớn để diệt trừ Huyền Thiên giáo, nhưng thường thì chưa bắt đầu đã bị tả hộ pháp và hữu hộ pháp dưới quyền Ân Tử Mạch đem hang hổ diệt triệt để. Cho nên khi nghe nói Ân Tử Mạch luyện công bị tẩu hỏa nhập ma, phong bế một thân công lực, giáo phái lớn nhỏ đều ngửa đầu cười ba tiếng, ám đạo gì đó ắt sẽ có trời cao trừng phạt.

Ngay cả tiểu hài tử cũng được hưởng lợi lây. Bọn nó không phải lo lắng thời điểm nghịch ngợm, gây rối, hay làm sai lại bị dọa "còn nghịch ngợm nữa thì giáo chủ sẽ đem ngươi bắt đi". Lời này vừa nghe đã có thể dọa chúng khóc lớn, phải dùng một cái chân gà để dỗ dành.

Ân Tử Mạch dựa vào chiếc giường lớn có khắc hình hoa điêu, vẻ mặt khổ sở nghe gã sai vặt trước mặt liến thoắng, y nghe mà muốn hôn mê, bất tỉnh nhân sự về ảnh hưởng sâu sắc của y đối với chốn võ lâm.

Vốn dĩ đây lần đầu tiên y tới lễ trao giải văn học mạng thường niên. Vinh dự đạt được giải thưởng dành cho tác giả có số lượng sách bán ra nhiều nhất. Tại lễ trao giải, vào lúc khách mời đọc tên y, y liền đi lên sân khấu, bản thân vốn đã vô cùng kích động khi được gần nữ thần, hơn nữa nữ thần còn trao cúp cho y, vậy mà bỗng nhiên lại bị đèn trang trí rơi xuống nện trúng đầu.

Sau đó ngủ dậy một giấc, thì đã đến nơi này.

Làm tác giả có số lượng sách bán chạy, Ân Tử Mạch đã rất quen thuộc với tình huống ngủ một giấc liền phát hiện bên cạnh đều là người lạ, hoàn cảnh cũng xa lạ, chuyện này thực sự đã đi ngược với chủ nghĩa duy tâm duy vật.

Đơn giản mà nói thì chính là, y đã xuyên qua.

Xuyên vào một người tên Ân Tử Mạch làm Ma giáo giáo chủ.

Ma ! Giáo ! Giáo ! Chủ !

Nghe qua có phần đặc biệt lạnh lùng bá đạo ! Hô mưa gọi gió đều không vấn đề gì !

Tuy rằng nơi này không có máy tính, không có di động, cũng không có tivi kết nối internet, nhưng xuyên thành Ma giáo giáo chủ, uy danh khắp chốn võ lâm, nói không mong chờ, kỳ thật cũng không phải.

Xuyên đến cuộc sống khổ bức của giáo chủ ma giáo [Beta] [Hoàn]Where stories live. Discover now