Chương 56

4.2K 157 0
                                    

Khuôn mặt Tạ Thụy Bình lập tức hồng hồng, gân xanh trên trán đều nổi lên, bước nhanh tới chỗ Bành Nặc, cầm ly rượu còn dư tạt lên người hắn, nắm áo hắn đấm một quyền vào mặt. Bành Nặc bị cú đánh vô cớ này chọc giận, hai người nhào vào đánh nhau.

Nháy mắt trở nên hỗn loạn, phóng viên chen chúc tới, đèn flash chớp nháy chụp được thời khắc đi vào lịch sử này.

"Đồ ngốc, ai cho em uống rượu? Mau lau đi." Lăng Khiêm Hi lấy khăn tay giúp Hạ Quân Thần lau đi rượu trên người, thật không ổn vì có vài giọt dính trên bộ đầm trắng, rượu màu đỏ ở trên lễ phục như hoa hồng nở rộ.

"Chị đâu có nói không được!" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hạ Quân Thần đỏ bừng, nàng nắm lấy tay Lăng Khiêm Hi đang lau vết rượu cho nàng, cười run rẩy cả người, hạ giọng nói, "Khiêm Khiêm thật lợi hại! Vị họ Bành kia bị đánh hẳn là rất tức giận, Tạ tổng là thật sự có bị gì đó sao? Vậy anh ấy chính là người câm ăn hoàng liên*, em nghĩ đánh chết anh ta cũng sẽ im lặng vì cái gì ra tay đánh người như thế!" Một gian kế hoàn hảo, cô gái này có độc! Xem như nàng đã hiểu, đắc tội ai cũng không thể đắc tội Lăng Khiêm Hi, tự gánh lấy hậu quả!

*Hoàng liên là tên một vị thuốc Đông y, người xưa có câu "Ách ba cật hoàng liên, hữu khổ thuyết bất xuất." (Người câm ăn hoàng liên, đắng ngắt mà không thể nói)

"Em đó..." Ngón trỏ Lăng Khiêm Hi nhẹ đẩy đầu Hạ Quân Thần, phá lệ lẳng lơ cười, "Nhanh đi ăn một chút. Chị đã nghe được bụng người nào đó kêu ọc ọc."

Bị phát hiện! Hạ Quân Thần nghịch ngợm bĩu môi, ôm cánh tay cô làm nũng nói, "Chị đi theo em đi, còn có, không cho mắt qua mày lại với người khác, nghe chưa?" Lăng Khiêm Hi thật giỏi, luôn đoán được suy nghĩ của nàng.

"Không cho? Được rồi." Cô bé này, cô càng ngày càng không có biện pháp trị nàng. Hai người sóng vai đi đến chiếc bàn giữa đại sảnh tầng hai, rời xa thị phi ở tầng một. Vài người mặc đồ đầu bếp trắng bận rộn tối tăm mặt mũi, liên tục đưa đồ ăn lên băng chuyền. Hạ Quân Thần không ngại ngùng bắt lấy thật nhiều dĩa để trước mặt mình, beefsteak, bánh ngọt, chả giò chiên, vô cùng vui vẻ ăn. Lăng Khiêm Hi ở bên cạnh líu lưỡi, cô bé này, có khi nào có người lấy đồ ăn dụ dỗ là có thể đem nàng bán luôn không?

"Xin hỏi, ngài là thiên kim của Lăng Thiệu Thành?"

"Cô là con riêng của Lăng Thiệu Thành và người phụ nữ khác sao?"

"Lăng tiểu thư, phu nhân Lưu Tuệ làm mẹ kế có ngược đãi cô không?"

Phóng viên chuyển địa điểm, bắt lấy cơ hội đặt câu hỏi, mười mấy người cần micro khiêng máy quay vây quanh hai người.

Đêm này thu hoạch rất khá! Kauf Bành Nặc đánh nhau với Stanley Tạ Thụy Bình, lại chụp được cô con gái của Lăng Thiệu Thành chưa bao giờ lộ diện trước công chúng.

Hạ Quân Thần sửng sốt, ngây người ở nơi đó, miệng theo quán tính đang ăn, vật vã nuốt vào cổ họng. Lăng Khiêm Hi lấy khăn tay thay nàng lau đi vết dầu trên khóe miệng, kéo tay Hạ Quân Thần đứng lên, hướng về phía máy ảnh tươi cười, "Tiểu Quân chính là con gái của chú Lăng Thiệu Thành, nàng là đứa bé được nhà họ Lăng chúng tôi công khai tiếp nhận, trưởng bối trong nhà rất yêu thương nàng." Lăng Khiêm Hi khéo léo né qua đề tài con riêng này, vừa không phủ nhận cũng không thừa nhận, người trong nhà đều đã chấp nhận nàng, người ngoài có thể nói gì?

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now