sau khi nhận điện thoại. ngọc như , james và kevin vội vàng tạm biệt bà hàn và bảo bảo để đến thẳng sở cảnh sát thành phố L . ở trong xe , ngọc như gục đầu vào cửa sổ ngắm nhìn mọi vật xung quanh đang lướt qua tầm mắt , trong đầu cô luôn nghĩ về vụ ám sát của Lâm Khang bỗng nhiên tiếng nói của James cắt đi dòng suy nghĩ của cô .
" jess , em có định về Pháp không ? "
" em cũng có ý định .... nhưng .... "
" anh biết " em còn yêu lâm khang .
chiếc xe ferrari tiến vào bãi đổ xe của sở cảnh sát thành phố L . ngọc như lấy mũ vành rộng màu trắng và kính râm to bản đeo vào sau đó sải bước cùng james đi vào trong , một lúc sau đó chiếc xe đã lăn bánh rời đi .
ngọc như và james đi thẳng đến phòng của đội trưởng Lý Kiến Luân . Cô gỡ mũ và kính xuống . trong phòng của đội trưởng lý có tập hợp đầy đủ các vị lãnh đạo của sở .
" xin chào mọi người , tôi là Anethyna và đây là người tôi mời đến để điều tra vụ án này thay tôi . James boned " _ ngọc như
" xin chào mọi người , tôi là james boned . trong vụ ám sát lần này tôi sẽ thay anethyna phân tích hành vi phạm tội của hung thủ "
" Anethyna , cô không tham gia chuyên án lần này ư ? " _ lý đội
ngọc như cười
" vụ án lần này tôi không thể tham gia được vì nạn nhân là Hàn Lâm Khang , tôi và anh ta có quen biết . vậy nên james sẽ thay tôi giúp đỡ mọi người truy tìm ra hung thủ "
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
nạn nhân : hàn lâm khang , năm nay 30 tuổi là chủ tịch của tập đoàn TK . ngày X tháng X năm XXXX xe ferari màu đen của nạn nhân bị một chiếc xe tải đâm trúng , người điều khiển xe tải đã bỏ trốn . dây phanh xe của nạn nhân bị phát hiện là bị cắt đứt . vì được phát hiện kịp thời nên nạn nhân đã an toàn dữ được tính mạng nhưng chưa tỉnh lại
sau khi đọc xong bản báo cáo về vụ ám sát Lâm Khang , james quay sang hỏi ngọc như .
" em thấy vụ án này thế nào ? "
" em nghĩ vụ án này không khó như em hình dung ban đầu "
" em nói đúng . đầu tiên chúng ta nên điều tra về các mối làm ăn và các mối quan hệ nam nữ của Lâm Khang . "
" chuyện này anh cứ dao cho em "
cuộc trò truyện kết thúc khi Lý đội mở cửa bước vào .
" đã tìm được người lái xe ,.... nhưng ...đã chết "
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyết tâm theo đuổi vợ cũ
Romancecuộc sống thật lắm bất công , cô yêu anh , anh yêu cô ấy , vậy anh cưới cô về làm gì ? . anh bắt cô phải lâm vào hoàn cảnh giường đơn gối chiếc , tân mắt chứng kiến anh tay trong tay với người con gái khác , buổi tối anh còn lăng mạ sỉ nhục cô . đa...