Chương 20: Ngoại truyện 3 | 30 mẩu chuyện khi sống chung

2.9K 107 3
                                    

1/ Ôm nhau ngủ.

Hồi Hướng Hàm bị bệnh rất thích ôm cánh tay Hướng Hạo ngủ. Sau khi khỏi bệnh liền chuyển sang ôm eo hắn ngủ. Vào mùa hè, buổi tối có lúc Hướng Hạo vì nóng quá mà tỉnh dậy, hạ nhiệt độ điều hòa xuống rồi lại ôm chặt cậu ngủ tiếp.

2/ Cùng nhau ra ngoài mua sắm.

Hướng Hàm vô cùng ngứa mắt với con mắt thẩm mỹ của thẳng nam Hướng Hạo, hai người luôn vì chuyện kết luận một bộ quần áo đẹp hay không mà tranh luận, cuối cùng chấm dứt trong sự thỏa hiệp của Hướng Hạo. Cũng vì vậy nên mấy năm gần đây, luôn có người muốn hắn giới thiệu nhà thiết kế riêng của mình.

3/ Nửa đêm cùng xem phim kinh dị.

Hướng Hàm nhát gan chỉ dám xem phim kinh dị trong nước, có lần Hướng Hạo lừa cậu xem phim kinh dị của Mỹ, cậu vùi đầu vào ngực hắn cả một đêm không nói, sau đấy một tuần, đi vệ sinh trước khi ngủ đều kéo Hướng Hạo đi cùng.

4/ Khi một bên gắt ngủ.

Hồi Hướng Hàm bị bệnh, lúc đang ngủ bị làm phiền sẽ bĩu môi, tự kéo tóc của chính mình, khóc tức tưởi tìm hắn muốn ôm. Sau khi khỏi bệnh liền biến thành đỏ mặt muốn hôn hôn, Hướng Hạo không biết chắc bộ dáng nào đáng yêu hơn.

5/ Nấu ăn.

Từ tiểu học, Hướng Hàm đã học cái gì giống với cái gì, tay nghề nấu ăn cũng tự học thành tài, còn Hướng Hạo, khỏi phải nói tới làm gì…

6/ Tổng vệ sinh.

Tết Âm lịch bắt tay vào tổng vệ sinh, Hướng Hạo chuyển những đồ cũ đến từ phòng Hướng Hàm thuê. Hắn làm bộ vờ như không biết mở quyển sổ kẹp ảnh chụp của hắn, ra vẻ sửng sốt hỏi “Ảnh tốt nghiệp cấp III của anh sao lại ở trong này?!”

Hướng Hàm bình tĩnh khép sổ lại “Ai mà biết.”

Nhưng Hướng Hạo nhạy bén phát hiện ra tai cậu lặng lẽ đỏ lên.

7/ Lướt qua những ảnh chụp xưa.

Mẹ không thích chụp ảnh, hồi nhỏ hai người gần như chẳng có ảnh nào, số lượng ảnh ít ỏi cũng bị mất do chữa bệnh cho Hướng Hàm mà vội vàng bán đi căn nhà ở Giang Thành.

8/ Càm ràm về thói quen sinh hoạt của đối phương.

Từ nhỏ hai người đã cùng nhau lớn lên, rất hòa hợp với thói quen sinh hoạt của đối phương, trừ việc ai đó mùa hè cứ luôn kêu nóng.

“Em không nóng à?”

“Không nóng mà…”

9/ Hai người hai nơi gọi điện thoại cho nhau.

“Anh…”

“Ngày mai anh về nhà.”

10/ Hôn buổi sáng.

Nếu Hướng Hàm dậy trước sẽ mơ mơ màng màng hôn Hướng Hạo, nếu Hướng Hạo dậy trước sẽ hôn mặt, mí mắt Hướng Hàm, quấy rầy đến mức cậu tỉnh ngủ, chờ cậu mơ màng tiến đến hôn mình.

11/ Giúp đối phương chọn quần áo.

Hướng Hàm từ chối để Hướng Hạo chọn quần áo cho mình.

Yêu Anh - Chiết Hoa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ