Phần 1

644 6 4
                                    

Tác giả: Lâm liên tục

Văn án

Làm bị hậu cung phi tần nhóm nghiến răng nghiến lợi mắng qua vô số lần gieo họa, Tô Yên ở sau khi xuyên việt bày tỏ đám kia tiểu kỹ nữ trù ẻo được quả nhiên không có sai.

Người tốt sống không lâu, gieo họa lưu lại ngàn năm.

Mặc kệ ở đâu cái thời đại, nàng đều muốn ôm chặt thô nhất thô nhất bắp đùi không phóng.

Nhìn tới nhìn lui, chỉ có nàng kia tiện nghi lão công kim bắp đùi thô nhất.

Nội dung nhãn hiệu: Xuyên việt thời không tình yêu chung thủy tình yêu và hôn nhân dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Yên ┃ vai phụ: ┃ khác:

==================

☆, chương 1

Đèn rực rỡ mới lên, vốn phải là nhất trong thành phố thời khắc náo nhiệt nhất, dân văn phòng nhóm đều đi ra buông lỏng, một ngày sống về đêm giờ mới bắt đầu, Tô Yên lại sớm một chút tắm rửa xong chuẩn bị ngủ, chiếu cố nàng a di nhìn thấy tình huống như thế đã không biết là hiếm lạ, trong lòng còn có chút vui mừng, phu nhân từ trước chính là làm việc và nghỉ ngơi quá không quy luật, mỗi ngày đều là rạng sáng mới ngủ, khí sắc cũng không thế nào hảo, này hai ngày xem ra sắc mặt ngược lại đỏ thắm không ít.

Đưa mắt nhìn a di xuống lầu sau đó, Tô Yên này mới trở tay đóng cửa lại, đứng ở cửa đem gian phòng bên trong đèn nhất quan nhất khai, trên mặt tràn ngập hiếu kỳ cùng hưng phấn.

Nàng nhìn về phía trong phòng ngủ giường lớn lúc, hé miệng cười cười, xác định bốn phía đều không có người, chạy chậm vọt tới, đem chính mình ngã ở trên giường, cảm thụ được dưới thân mềm mại, nàng trở mình, nhìn trần nhà tốt lắm xem thạch anh đèn treo, không khỏi thấp giọng thở dài nói: "Tuy là cổ quái chút ít, có thể ta còn thật thích."

Nguyên cho rằng nàng cung bên trong đèn cung đình đã đủ sáng, không nghĩ tới bây giờ này phòng tùy ý cây đèn đều so với đèn cung đình muốn tốt rất nhiều, Tô Yên nghe trên chăn nhàn nhạt mùi thơm, nhớ tới cung bên trong sự tình, trong lòng lại sinh vài phân phiền muộn.

Mắt thấy lập tức sẽ phải dưới một người, trên vạn người, lại ở kia trong lúc mấu chốt phát sinh biến cố, kia vì nàng lượng thân làm theo yêu cầu mũ phượng khăn quàng vai xem ra là không phải sử dụng đến. Lần này lật thuyền trong mương, nàng suy nghĩ nát óc đều không có nghĩ thông suốt cái này kỹ cao một bậc nhân là ai, bất quá Tô Yên trong lòng cũng mơ hồ trầm tĩnh lại, Hoàng thượng đối với nàng thật rất tốt, có thể nàng hiểu được, hắn đã bắt đầu hy vọng có thể được đến giống nhau yêu, mà này cái hồi báo, nàng căn vốn không muốn cấp.

Từ nàng tỉnh lại đến bây giờ cũng mau nhất tuần, nên hiểu rõ đều hiểu rõ, không biết này là mượn xác hoàn hồn vẫn là trang sinh mộng điệp, dù sao có thể xác định là, nàng hiện tại đã triệt triệt để để biến thành một người khác, thậm chí nàng đều không ở nguyên lai thời đại.

Ngươi xem ra rất có tiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ