Chương 41

3.2K 52 0
                                    

Tôi nghe lời ngon tiếng ngọt thì xụi lơ, liền hé hé chăn ra, hai mắt đỏ âu, nước mắt vẫn ngấn đầy. Nhìn anh dịu dàng chết được, nam nhân kế, trúng là chế....mà không trúng không được...

Tôi quấn chăn bò đến chổ anh, hai tay ôm lấy cánh tay anh làm nũng, mỗi lần say cứ như con ngốc thế này mất mặt quá đi!

Nhưng phải biết thừa cơ mới được giảm án, tội uống rượu này hẳn phạt nặng. Anh nói chơi vui là được tôi liền nói luật xưa nay vậy không thì đừng động vào cái trò này. Anh có nói " Khẩu khí giỏi nhỉ?! Say rồi quấy rối anh cho mông em nở hoa", tôi vênh váo " Anh chuẩn bị lê lếch là vừa". Hậu quả ra như này.....

- Đau không?

-................................(gật đầu)

- Anh xem chút.

- Không!

- Không đánh, nhẹ tay nhẹ tay.....

- Dối a.....đau lắm! hít hít......

- Ngoan, nhở sưng lên mà không bôi thuốc thì quăng luôn đấy!

- Hít....thật?

- Thật a!

Tôi ngoan ngoãn buông chăn ra, hai tay ôm anh cứng ngắc, thút thít như đứa con nít. Tay phì cười xoa đầu tôi rồi  xem cái mông nở hoa gì.....

Anh nói chỉ đỏ chút thôi, sáng mai sẽ khỏi. Tôi ngây thơ hỏi có phải quăng luôn không, anh cười rồi véo mặt tôi bảo không cần quăng mất, sau này anh sẽ giữ cho mông không nở hoa.

Tôi gật đầu vài ba cái rồi ôm lấy anh, tự dưng anh đẩy tay tôi ra làm tôi hoảng như bị bỏ rơi liền khóc to nói anh không chịu thương tôi, muốn đuổi tôi đi.

- Em mà khóc nữa anh sẽ tự đuổi mình đi luôn không phiền em.

- Không.....không đâu.....Mạc Mạc muốn anh ở đây

- Anh lấy trà giải rượu cho em, có muốn sáng mai nhức đầu hay không?

-.................................(lắc đầu)

- Thế mau buông anh ra nào!

-.......anh đi luôn thì thế nào?

- Thì gọi ba em bắt anh về.

- Ừ

Vỗ đầu tôi hai cái anh liền rời đi, tôi nằm cuộn người trên giường chờ cho cánh cửa lại mở ra lần nữa. Ai ngờ chưa kịp chờ anh về tôi đã ngủ chẳng biết trời đất.........

Sáng ra thấy Hàn Nhuận vẫn ngủ ngon lành tôi cũng không đánh thức anh, dù sao cả đêm anh lo cho tôi còn gì. Nhìn lại bộ váy ngủ trên người......tên đại sắc lang.

Tôi vệ sinh xong xuôi mà anh vẫn chưa dậy, chắc anh mệt lắm nhỉ? May nhờ có anh mà tôi thấy ổn hơn so với nhưng lúc uống say mà không anh.

Thay bộ quần áo giống hôm qua rồi ngồi vào bàn làm việc, sáng tôi mặc đồ thể thao tối mới thay đồ ngủ. Đồ thể thao đều giống nhau, chỉ phân màu sắc hay ngắn dài.

Tôi vẽ vời một lúc liền bị Sara gọi, chị ấy bảo chiều này mà không đi thì bảo trọng long thể. Tôi mà không đi thì nhất định chỗ nào đó trong nảo bộ có mà chạm mạch.

Cô nhóc sát thủ, yêu anh nhé?Where stories live. Discover now