Phần 9

5.9K 77 4
                                    

Chương 315: Khách không mời mà đến


Một ngày.

Tân Nguyệt sơn trang, nghênh đón mấy cái khách không mời mà đến.

Thượng Thiên Vực xuống dưới mấy cái thiên chi kiêu tử, Đồ Long không thành, đi trêu chọc một tổ bảy màu thủy tinh trăn.

Bảy màu thủy tinh trăn cũng có một điểm Chân long huyết thống, là thượng cổ dị chủng, bảy màu thủy tinh trăn trăn da, chế tác quần áo, đẹp đẽ hoa mắt, vô cùng được hoan nghênh.

Bảy màu thủy tinh trăn dòng máu, yêu đan đều là bảo vật vô giá, bảy màu thủy tinh trăn độc tính kịch liệt, độ nguy hiểm cũng vô cùng cao.

"Thiếu gia, hiện tại nên làm sao bây giờ a!" Đóng mở tràn đầy lo lắng nói.

Thượng Thiên Vực xuống dưới Trương Ngọc Tuyết đang cùng bảy màu thủy tinh trăn tranh đấu bên trong trúng độc, này hội đang nằm tại Tân Nguyệt sơn trang trong khách phòng.

"Vị Trương tiểu thư này, muốn là tại trong chúng ta Thiên Vực xảy ra chuyện, chúng ta toàn bộ Trương gia cũng phải chịu không nổi." Đóng mở tại chỗ cũ chuyển vòng, gấp như con kiến trên chảo nóng.

Tiêu Cảnh Đình khoanh tay, đầy không thèm để ý nói: "Đã như vậy, nhanh đi mua giải độc đan a!"

"Ta đều đi hỏi qua, không có đối với chứng giải độc đan." Đóng mở lắc lắc đầu, tràn đầy nôn nóng.

Tiêu Cảnh Đình quét đóng mở liếc mắt một cái, nói: "Vậy thì không có biện pháp."

"Thiếu gia, cái kia bảy màu thủy tinh trăn giải độc đan, ngươi có thể hay không luyện chế a?" Đóng mở cõi lòng đầy mong đợi nhìn Tiêu Cảnh Đình hỏi.

Tiêu Cảnh Đình tràn đầy bất đắc dĩ nói: "Trương quản sự nói đùa, ta nơi nào có nhanh như vậy trở thành cấp bốn tiên đan sư a? Nói đến, Trương quản sự ngươi cho ta luyện đan thư tịch, thực sự quá thâm ảo, ta nghiên cứu hồi lâu, trước sau không tìm được manh mối, chiếu ta xem, này cấp ba tiên đan sư cùng cấp bốn tiên đan sư chênh lệch thực sự quá lớn, chân chính Thiên Ý thiếu gia, quả thực thiên tài."

Đóng mở sắc mặt nhăn nhó một chút, Tiêu Cảnh Đình dù sao không phải chân chính Thiên Ý thiếu gia, đóng mở tại luyện đan thư tịch bên trên, xếp đặt Tiêu Cảnh Đình một đạo, không nghĩ tới bây giờ thành như vậy.

Tiêu Cảnh Đình trầm mặt, đóng mở cấp luyện đan thư tịch, huyền ảo cực kỳ, Tiêu Cảnh Đình nguyên vốn cho là mình ngu xuẩn, cho nên mới hiểu ra không ra, vì thế, Tiêu Cảnh Đình hoàn luyện chế mấy viên khai ngộ đan, tăng cao ngộ tính, trải qua không ngừng cố gắng, Tiêu Cảnh Đình hiểu một ít sách bên trong luyện đan tri thức.

Hứa Mộc An có lần ngẫu nhiên nghe một phen, mới biết, đóng mở cấp thần thức luyện đan thư tịch, là một cái đan si viết, cái này đan si cuối cùng điên mất rồi, thần thức thuật luyện đan, kỳ thực chỉ là như thế một cái người điên ý tưởng, năm đó cũng có rất nhiều thầy luyện đan nghiên cứu cái người điên này sách, bất quá, phần lớn Đan sư rất nhanh liền bỏ qua.

Tiêu Cảnh Đình biết được này một tra sau, khí không nhẹ.

Bất quá sinh khí sau khi, Tiêu Cảnh Đình lại có chút vui mừng, chỉ cần giải một điểm thần thức thuật luyện đan da lông, tái đi tìm hiểu cái khác luyện đan thư tịch, sẽ biến hết sức dễ dàng.

[ĐỀ CỬ] XUYÊN QUA CHI LINH THỰC SƯ (CHỦ CÔNG)Where stories live. Discover now