Như hà tử tắc trọng vu thái sơn - Miêu Bát Tiên Sinh

18.7K 332 325
                                    

Làm thế nào để cái chết nặng tựa thái sơn/如何死得重于泰山

Tác giả: Miêu bát tiên sinh

Tóm tắt:

Có cái chết nhẹ tựa lông hồng, cũng có cái chết nặng tựa thái sơn.

Thường xuất hiện những người rõ ràng là nhân vật phong vân, được vạn người kính ngưỡng, tài năng trác tuyệt, ấy thế mà lại chết một cách lãng nhách. Người như vậy tâm tính bất phàm, chết sẽ không an, nhất định tâm tồn chấp niệm.

Linh hồn chấp niệm, đâu thể giải quyết đơn giản bằng một chén canh Mạnh bà quên được quá khứ. Linh hồn không đủ tinh thuần chẳng thể luân hồi đầu thai.

Lúc này, liền cần ——

Xin chào, nơi này là bộ phận thanh lọc linh hồn của địa phủ, số hiệu 666 Lục Hằng vì ngài phục vụ, tôn chỉ của chúng tôi là: thỏa mãn yêu cầu chết nặng tựa thái sơn, hơn nữa tuyệt không OOC !

Lục Hằng: "Sử xanh lưu danh a, lần này đánh giá khẳng định có S+ !"

Bộ trưởng: "Lục Hằng, ngươi như thế nào lại phá CP ! Trừ lương ! Trừ thưởng ! Trừ trừ trừ !!!"

Lục Hằng: "Lãnh đạo, không phải lỗi tại tôi mà QAQ "

Thần bí nhân: *xoa đầu*.

1, bản văn tô thích tô thích.

2, công là cùng một người. Tác giả tại hạ một bàn rất lớn cờ, có chút tuồng như không hợp lý địa phương là vùi phục bút, hi vọng năng lực tâm nhìn tới mặt sau.

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không hệ thống khoái xuyên sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lục Hằng ┃ phối hợp diễn: Thích Không


☆, vì nước hi sinh quên mình Beta trung tá

Lục Hằng, nam, hưởng thọ 21 tuổi. Khi còn sống vi mỗ trọng điểm trung học thuộc khoá này tốt nghiệp, hiện chức nghiệp vi địa phủ tư tinh lọc linh hồn bộ nhân viên công vụ.

Tinh lọc linh hồn bộ văn phòng đều là thống nhất phong cách, một mảnh thuần trắng phòng, chính trung ương bãi nhất trương bàn công tác. Nghe nói là vì thể hiện linh hồn muốn thuần khiết vô hạ tài năng đi luân hồi, này nhất tinh lọc linh hồn bộ phục vụ tôn chỉ.

Nhưng mà, này một mảnh trống trải bạch, nhượng thân là tân nhân Lục Hằng vô cùng khẩn trương. Hắn ngồi ở bàn công tác sau, đệ 99 thứ xoa xoa đoàn ở trên bàn nhiệm vụ tiểu trợ lý.

"Ngươi phóng thoải mái điểm hảo hay không." Nhiệm vụ tiểu trợ lý bị hắn quấy rối đắc không thắng này phiền.

"Ta cũng nghĩ a. Đây chính là ta đệ nhất phân công tác, đệ nhất ủy thác người, ta cần một hoàn mỹ bắt đầu. Như thế nào còn không có người đến đâu?" Lục Hằng là một phi thường tiến tới người, còn có chút hoàn mỹ chủ nghĩa. Tai nạn giao thông ngày đó, chính là hắn đệ nhất thiên đi làm, kết quả tràn ngập hùng tâm tráng chí chưa thù thân chết trước. Tự nhiên, này phân đối với công tác cuồng nhiệt cũng kéo dài đến hiện tại.

Làm thế nào để cái chết nặng tựa Thái Sơn - Miêu Bát Tiên SinhΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα