Thế giới thứ 14: Vận mệnh bất đồng song bào thai tỷ đệ

271 2 0
                                    

Chương 1

Mười năm sau, Phương Tri Phi bị người đánh chết tại trong phòng giam, được đến tin tức cùng trong lúc nhất thời, Chu Doãn Thịnh còn không kịp làm ra phản ứng liền bị bắn ra cái thế giới kia, một cỗ có thể nói cuồng bạo năng lượng rót vào hắn linh hồn, tại hắn trở lại thân thể của chính mình khi lại chuyển dời đến 008 chứa đựng khí nội.

"Tỉnh, hắn tỉnh!" Không biết ai hoan hô một tiếng.

Sau đó chính là mấy hai tay đem vựng vựng hồ hồ Chu Doãn Thịnh từ chữa trị khoang thuyền nội phù đi ra, cũng giúp hắn lau khô thân thể.

"Ta hôn mê bao lâu?" Hắn cởi cảm ứng mũ giáp, chung quanh nhìn nhìn, nơi này vẫn là cái kia cũ nát địa hạ bệnh viện.

"Ngươi hôn mê một ngày một đêm." Một người tiểu hộ sĩ đem một hạt dinh dưỡng bao con nhộng nhét vào miệng hắn trong.

"Tìm được tự hủy trình tự sao?" Nguyên soái được đến tin tức vội vàng tới rồi.

"Không có, nhưng là phát hiện một chút dấu vết, ta yêu cầu càng nhiều thời gian." Chu Doãn Thịnh mặc xong quần áo, ôm mũ giáp đi vào độc thuộc về mình phòng làm việc, trầm giọng nói rằng, "Ta yêu cầu chỉnh lý số liệu, trong khoảng thời gian này ai cũng không có thể đã quấy rầy ta."

Nguyên soái gật đầu đáp ứng , hiện tại bọn họ không có càng hảo biện pháp đối phó nữ hoàng, cũng chỉ có thể ngựa chết làm như ngựa sống y, huống chi đối phương còn hoàn toàn không tính là ngựa chết.

Chu Doãn Thịnh hoa ba ngày thời gian đem cồng kềnh mũ giáp thức 008 cải tạo thành dị thứ không gian trung nhĩ đinh hình thức, nhưng bên trong tồn trữ năng lượng lại vẫn chưa giảm bớt, còn gia tăng một đoạn Dịch Tranh tinh thần bước sóng. Hắn nhiều lần nghiên cứu đoạn này bước sóng, đem chi sửa chữa thành một tổ số hiệu, nếu như có thể sưu tập đến đầy đủ một bộ số hiệu, hắn là có thể đem Dịch Tranh mang về hiện thực thế giới.

Bảy ngày sau, hắn rời đi phòng làm việc hướng trọng chứng giám hộ khu đi đến, nơi đó bãi phóng linh hồn bị nhốt tại tinh võng trung người bị hại thân thể.

"Vì cái gì liên Ors tướng quân cũng não tử vong ! Thể chất của hắn cùng tinh thần lực phân minh đều là S cấp, hắn hẳn là có thể rất đi qua !"

"Thượng đế a, vì cái gì sẽ phát sinh như vậy đáng sợ sự."

"Chúng ta còn có thể chiến thắng nữ hoàng sao?"

Vài cái tiểu hộ sĩ một bên tháo dỡ một người bệnh hoạn trên người liên tiếp cảm ứng khí, một bên sợ hãi bất an rơi lệ. Chu Doãn Thịnh tập trung nhìn vào, nhận ra trên giường bệnh nam nhân là đã từng được khen là đế quốc sao sáng ngày mai Ors tướng quân. Hắn xuất thân cao quý, năng lực trác tuyệt, mới 27 tuổi liền lập nhiều hiển hách chiến công, là có khả năng nhất tiếp nhận đế quốc Nguyên soái này chức vụ người.

Hơn một tháng ngủ say nhượng hắn gầy yếu rất nhiều, nhưng mặt bộ hình dáng lại càng phát ra thâm thúy gắng gượng, cũng không giống một cái đem tử chi người. Một người thân xuyên quân trang tuổi trẻ nam tử chính xoay người vuốt ve khuôn mặt của hắn, biểu tình phi thường bi thống.

Khoái xuyên chi đả kiểm cuồng ma - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now