0o DRAW YOUR WAY o0

661 62 47
                                    


I. ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU:

1. Lời chào đến bạn đọc:
• Trước hết, chúng tớ xin gửi lời chào và lời chúc mừng năm mới tới toàn thể bạn đọc. Thay mặt Matcha, tớ chúc các cậu sẽ có một năm mới tràn đầy sức khoẻ và niềm vui. Chúc cho các cậu có những phút giây hạnh phúc bên gia đình và những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa tại minigame của chúng tớ!

• Năm mới 2018 này, Matcha muốn đem lại thật nhiều điều mới mẻ cũng như những đợt giao lưu với toàn thể các thành viên trên cộng đồng wattpad. Chính vì lí do này, một lần nữa, chúng tớ phấn khởi tổ chức một mini game với big presents cho "các cậu".

2. Lời giới thiệu minigame:
• Trên wattpad hiện nay, không chỉ có nghề viết lách hay edit ảnh mà đâu đó vẫn còn hình ảnh của những "hoạ sĩ" trẻ tuổi mà chúng tớ tin rằng là các artist tài năng trong tương lai. Nếu như các event lớn, quy mô với những chủ đề về viết thì lần này, chúng tớ muốn đem đến một sắc xanh hoàn toàn mới, sắc xanh của nghệ thuật "bút chì". Chính vì việc ngành nghề nghệ thuật đầy phong phú và đa dạng này, cũng như mục đích làm quen với "các cậu" (mat có rất nhiều idol là artist trên watt) nên chúng tớ đã gom góp đồ và lên kế hoạch tổ chức một sân chơi cho các artist trên wattpad!

• Minigame đã được lên kế hoạch từ ngày 19 tháng 1 năm 2018 và được tổ chức cũng như lên sóng vào ngày 8 tháng 2 năm 2018. Đây là một thời gian khá lâu và tớ nghĩ là khoảng thời gian chỉnh chu nhất cho những đứa lầy như bọn tớ chăm chỉ hoạt động và trả đơn tồn cũng như tổ chức minigame. Hãy cùng lướt xuống dưới và tham gia minigame nhé!

II. MINIGAME CÙNG MATCHA:

1. Đề tham gia dự thi: đề mà Matcha đưa ra gồm 3 đề nhưng các cậu sẽ chỉ cần chọn 1 trong ba đề để vẽ. Tuy vậy, sẽ có chú ý ở mục "điểm cộng" bên dưới. Tất cả các đề đều sẽ liên quan đến trà nhé.

• Đề 1: vẽ một nữ bán nude. Đây là đề mang yếu tố người lớn và để thoả mãn con mắt, hự. Các cậu sẽ cần vẽ một nữ bán nude đang uống trà, pha trà, những hành động hoặc khung cảnh liên quan đến trà. Đề do Jack_lum-loveatthirdsight lên ý tưởng.

• Đề 2: vẽ về game RPG cho sẵn. Đây là đề khá lợi thế của các artist trên wattpad. Các cậu sẽ vẽ một trong số các game dưới đây với điều kiện trong tranh phải xuất hiện nhân vật chính của game kết hợp với trà như uống trà, pha trà hoặc khung cảnh liên quan đến trà. Đề do thnminh-SU0912_LW lên ý tưởng.

Angel of Death - nguồn ảnh: https://pin.it/rm7c5bgecrpccr (pinterest).

it/rm7c5bgecrpccr (pinterest)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[MATCHA - MINIGAME] DRAW YOUR WAY! (Hoàn)Where stories live. Discover now