Chương 31 - 40

89 2 0
                                    


☆, đệ 031 chương lượng

"Thiên vân, có thể hay không không muốn chính mình như thế khư khư cố chấp, có thể hay không nói cho ta ngươi đến tột cùng đang suy nghĩ gì, đang làm gì?" Mặc dù cách đến mức rất gần, vẫn như cũ không thấy rõ nàng mặt.

Nàng trầm mặc một chút, xoa ta mặt, "Thất Thất, ta nguyên bản cho rằng, phương thức tốt nhất chính là, dùng ngươi đối với ta oán não, để đổi ngươi yên tĩnh an toàn. Bây giờ nhìn lại, ta hết thảy thoái nhượng, đều không được nên có hứa hẹn."

Nàng tay theo ta mặt đến ta cảnh, nhẹ nhàng đem ta ôm vào trong ngực, "Ta sẽ không lại bỏ lại ngươi . Tha thứ ta được chứ."

Khí tức ở ta bên tai, hết thảy đối với nàng phòng tuyến liền nhẹ như vậy dịch vỡ đê. Có lúc, gặp phải có mấy người, nhất định, nàng cho ngươi, liền dường như cây thuốc phiện hoa, ngươi biết rõ ràng nguy hiểm, nhưng vẫn là vui vẻ chịu đựng.

Thế nhưng, há có thể như thế bỏ qua cho nàng.

"Xin ngươi trước tiên giải thích rõ ràng." Ta nện nàng đẩy nàng, trong lòng cứng rắn đã sớm hóa thành thủy, ngoài miệng vẫn như cũ không tha thứ.

Làm sao có thể nhiêu, đến hiện tại ta đều còn không rõ, nàng đến cùng đang suy nghĩ gì, vì sao lại lần thứ hai bỏ lại ta, chân chính oan ức cực điểm.

"Ngày kia ngươi xuất viện, ta tới đón ngươi, trực tiếp chuyển tới ta bên kia, ta chậm rãi nói với ngươi." Nàng nói thật nhỏ, không biết tại sao, dĩ nhiên sẽ có trước nay chưa từng có an tâm.

"Nhưng mà..." Một giây sau ta tỉnh lại, cân nhắc đến càng nhiều đồ vật.

Như thế bình Bạch Vô Cố chuyển tới, tính là gì nha, thì tại sao nha.

"Thất Thất, vì ngươi an toàn, ngày hôm nay ngươi có chuyện thật sự dọa sợ ta , nếu như ngươi cân nhắc đến làm sao cho bằng hữu chút giao cho, hoặc là, ngươi lo lắng estelle an toàn, có thể để cho nàng cùng mẹ của nàng chuyển tới ở cùng nhau, ngược lại chỗ của ta đại. Nếu như nàng cảm thấy không tiện, có thể chờ bắt được dư Hạ, nàng lại dời ra ngoài."

Thật giống ta liền rất thuận tiện tự. Thật giống như ta không cần dời ra ngoài tự. Này biểu thị nàng đem ta không coi như người ngoài sao.

Ta nghĩ lại chửi mình vào lúc này lại còn vì nàng như thế Tiểu Tiểu một câu nói dập dờn, thực sự là không có tiết tháo chút nào.

Có điều nghĩ lại nghĩ đến, nàng thật giống suy tính được mãn chu đáo đây. Ra chuyện như vậy, ta cũng không phải rất lo lắng con mắt, cha mẹ hắn nên bảo vệ tốt hắn, duy nhất lo lắng chính là estelle.

"Liền quyết định như thế, ngày mai ngươi liền đi theo estelle thương lượng, được chứ, ngày kia ta đồng thời tiếp các ngươi, trước ta đi hỏi bác sĩ, các ngươi đều là ngày kia xuất viện, ngày mai vừa vặn cảnh sát muốn tới tìm ngươi lấy khẩu cung. Ta cũng có chút sự tình muốn đi làm."

Nàng đều đâu vào đấy sắp xếp . Tựa hồ biết ta tất cả sự tình, ta nhưng lại không biết nàng.

"Ngươi, ngày mai, phải làm gì?" Ta mơ hồ có chút bận tâm.

BHTT/QT - Ái thượng ngã tâm lý y sưWhere stories live. Discover now