Chương 15

6.3K 628 152
                                    

Jungkook  bị Taehyung làm giật mình, bát cháo đặt ngay ngắn trên bàn  vài giây ngắn ngủi đổ lênh láng, tiếng bát sứ trắng rơi xuống nền đá tạo âm thanh thật chói tai.

Mọi người  vì hành động lạ lùng của Taehyung mà sững sờ, hướng ánh mắt nghi hoặc mạnh mẽ nhìn thẳng anh.

Jungkook tức giận nói lớn :"Hyung!"

Giọng nói khản đặc của Jungkook vang  bên tai, Taehyung biết mình phản ứng thái quá, nhưng trước giận dữ của cậu anh lại nhanh chóng khôi phục hờ hững.

"Đồ này em cũng dám ăn?"

Âm thanh lạnh lẽo xoáy sâu vào con ngươi thất thần của Jungkook.

"Tại sao lại không thể? Là đồ ăn của em"

Seokjin  rút khăn giấy, vội vã lau  cháo vương vãi trên mền và bàn ăn của Jungkook, cảnh tưởng diễn ra nhếch nhác, anh lớn tiếng quát Taehyung

"Cậu nổi nóng cái gì? "

Yoongi và Jimin đứng cạnh nhau cũng nhìn anh, họ  không  hiểu ý tứ trong lời nói của Taehyung.

"Em đến nông nỗi này, còn dám nhận đồ của cậu ta?"

Taehyung không bận tâm tới ánh mắt dò xét xung quanh, anh phẫn nộ lớn giọng với Jungkook. Chẳng phải Jungkook bị làm tới nông nỗi này cũng đều  vì cậu ta, anh chuyện gì cũng có thể cho qua, nhưng nếu là Jungkook, anh tuyệt đối không  để cậu bị người khác bắt nạt.

"Hyung vô lý"

Jungkook ngồi thẳng người, mặt nhỏ nóng giận trừng mắt với Taehyung, anh không biết những lời anh vừa nói có sức sát thương rất lớn sao?

" Ai biết cậu ta bỏ vào đó thứ gì"

Taehyung lạnh lùng. Từng từ sắc bén chui lọt vào lỗ tai của Jimin không xót một nhịp.

Cậu đánh rơi lọ hoa  vốn cùng Yoongi mất nhiều công sức  sắp xếp. Âm thanh vỡ nát xé toạc không gian nhàn nhạt mùi thuốc sát trùng.

Mọi người kinh hãi nhìn về phía cậu, gương mặt khi ấy đã trở nên tái mét ẩn dật tia đau đớn.

Jimin không dám nhìn ai. Cậu  chìm trong thế giới của riêng mình, cậu không cảm thấy tiếng men sứ  mạnh mẽ đáp xuống nền gạch, cậu chỉ thấy bản thân đang bị trôn vùi dưới cái hố  sâu ngàn thước.

Cậu vùng vẫy, ngực co thắt từng hồi đau đớn. Cậu chẳng lẽ sau khi nghe những lời anh nói lại không nhận ra ý tứ gì?

Cậu với anh quen nhau đâu phải thời gian ngắn ngủi. Những khoảng thời gian trước kia, hạnh phúc không phải là mỗi lần  được kề cận nhìn anh mỉm cười sao?Cái gì mà bạn bè thân thiết? Cái gì mà yêu thương không thể chia rời? Tất cả đều là giả dối!

Anh sẽ hài lòng với cậu nếu như cậu cam đoan không động tới bảo bối của anh, tình yêu trân quý của anh?

Cái này cậu thật dễ dàng làm được, cậu đối với bất kì thành viên nào trong nhóm, kể cả là Jungkook hay Taehyung, tồn tại trong lòng cậu đều vô cùng quý giá. Cậu muốn bảo toàn còn không hết, làm sao có thể vung tay hủy hoại?

(VMIN)THƯƠNG TỔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ