Phần 2

274 5 2
                                    


 【 Nhiếp Dao Nhiếp 】 chết kị 56

Chết kị 56

Sau nửa canh giờ.

Nhiếp nghi ngờ Tang đám người con mắt trải qua các đại phu trị liệu sau, chẩn đoán được bọn họ mù nguyên nhân là bởi vì đột nhiên nhìn cường quang, dẫn đến tạm thời tính mù, tình huống không nghiêm trọng lắm, nhanh thì ngày mai, chậm thì hai ba ngày có thể khôi phục, trong lúc cần tĩnh dưỡng rịt thuốc liền có thể.

Mấy người trẻ tuổi bày đặt bày đặt Yên Hoa, đột nhiên trực tiếp bị : được sáng mắt bị mù, quả thực là lại bất ngờ vừa sợ khủng : chỉ. Có điều vừa nghĩ tới chính mình cũng sẽ không thật sự mù, liền nhất thời tùng ngon miệng khí, chỉ là cuối năm muốn mù mấy ngày, khó tránh khỏi cảm thấy mất hứng.

Nhiếp nghi ngờ Tang không nhịn được lầu bầu nói: "Kim gia đưa tới đến tột cùng là cái gì Yên Hoa a, không phải nói rất lợi hại sao, làm sao dĩ nhiên là cái này lợi hại pháp!"

...nhất ấu tên thiếu niên kia nói: "Những kia Yên Hoa sẽ có hay không có vấn đề nhỉ?"

Nhiếp Minh quyết cũng cảm giác được không đúng đến, chuyện xảy ra sau liền sai người đi kiểm tra này ba thùng Yên Hoa, phát hiện này ba thùng Yên Hoa vật liệu đều bị người từng làm tay chân.

Yên Hoa là Kim lân đài đưa tới, Nhiếp Minh quyết đầu tiên nghĩ đến chính là kim quang thiện. Nhưng nếu là kim quang thiện ghi nhớ mối hận mình muốn báo thù, biện pháp đạt được nhiều là, không đến nỗi ngu đến mức muốn ở Kim lân đài tặng lễ vật trên gian lận. Hơn nữa Nhiếp nghi ngờ Tang bọn họ bất quá là ngắn ngủi mù mấy ngày, nếu thật là muốn dựa vào những này Yên Hoa hại người, tựa hồ lại không nổi tổn thương gì.

Lúc này, người hầu báo lại, nói trên đường có chút bình dân cũng nhìn thấy Nhiếp nghi ngờ Tang bọn họ thả yên hỏa, rất là làm mù một nhóm người, hiện tại những người bị hại này chính đang không Tịnh Thế trước cửa thảo : đòi thuyết pháp. Nhiếp Minh quyết vội vã dặn dò môn nhân con cháu động viên người bị hại, để Nhiếp gia đại phu trị liệu người bệnh. Hắn lại đưa tới một tên tâm phúc thuộc hạ, dặn dò thuộc hạ đem không Tịnh Thế bởi vì thả Kim lân đài Yên Hoa, mà dẫn đến Nhiếp gia người và trên đường bình dân mù một chuyện truyền đi, lưu truyền đến mức càng ngày càng càng tốt.

Giúp xong phen này, trên đường pháo thanh dần dần lắng lại, hắn trở về nội viện, thấy Nhiếp nghi ngờ Tang đẳng nhân còn đang chờ hắn.

Nhiếp Minh quyết hỏi: "Các ngươi làm sao còn không đi nghỉ ngơi?"

Nhiếp nghi ngờ Tang nói: "Chúng ta nghe đi ra bên ngoài có người làm phiền, nói là trên đường cũng có người trúng chiêu?"

"Ừ." Nhiếp Minh quyết ở trên thủ ngồi xuống, nhìn một chút băng bó mắt mọi người, "Trên đường có người nhìn thấy Yên Hoa, cũng tổn thương con mắt, tình huống cùng các ngươi gần như, không cần lo lắng, hai ngày nữa là tốt rồi."

Nhiếp Minh quyết để người hầu dìu dắt mọi người đi về nghỉ, hắn đi tới kim quang Dao bên người, đem kim quang Dao tay của khoát lên chính mình trên cánh tay: "Đi về nghỉ ngơi đi, ta đưa ngươi."

Nhiếp Minh Quyết đồng nhânWhere stories live. Discover now