Phần 2

6.5K 45 8
                                    

​☆, chương 48

​Nàng vừa nói như vậy, tất cả mọi người có chút ít hưng phấn, kỳ thật đều là chút ít khuê trung kiều nữ, trong ngày thường học cưỡi ngựa bắn cung tất cả đều là đa dạng tử, nhưng lại cho là mình đã có chút ít bản lãnh, chỉ là không có cơ hội thi triển. Lập tức các nàng ỷ vào người đông thế mạnh, rối rít tìm côn gỗ đến, liền cùng nhau xông về hậu viện.

​Tấn Giang

​Đãi xông đi vào, nhưng cũng không bóng người, còn là Hà Phi Phi mắt sắc, oai hùng phi phàm chỉ một chỗ vẫn lay động khô héo bụi hoa: "Chỗ đó ở động, ở đó bên trong!"

​Nói, nàng quơ trong tay côn gỗ, giống như quân tiên phong bình thường phóng tới chỗ đó, trong miệng thế nhưng còn gọi : "Không được phép chạy, nạp mạng đi đi!"

​Lời này vừa ra, A Yên cơ hồ muốn phun nở nụ cười, nàng đây là học được cái nào thoại bản bên trong lời kịch a!

​Cái khác các cô nương, gặp Hà Phi Phi vọt tới, nguyên một đám cũng không cam chịu yếu thế, đánh bạo đi bắt tên côn đồ.

​Ai biết kia bụi hoa đằng sau quả nhiên là có bóng người , gặp mọi người đến, bóng người kia từ trong bụi hoa lao ra, dùng ống tay áo che thể diện sẽ phải chạy ra ngoài.

​Hà Phi Phi một cái bước xa tiến lên, cầm lấy côn gỗ phải đi truy đánh bóng đen kia, bóng đen kia ở phía trước chạy, Hà Phi Phi ở phía sau đuổi theo, mắt thấy bóng đen kia dĩ nhiên là hướng cửa cung tường thành phương hướng chạy tới, tất cả mọi người có chút ít kinh ngạc, thầm nghĩ như thế nào này kẻ xấu thật không ngờ dũng cảm!

​Bên này Lý Minh Duyệt cùng A Yên đã chạy đi trong bụi hoa, đỡ dậy kia bị khi dễ cô nương, quả nhiên là Tôn Nhã Úy, đã thấy áo nàng nửa cởi chật vật không chịu nổi, che lấy bắp chân khóc ròng không dừng lại.

​A Yên vừa xem thấy, liền biết rõ kia trên bắp chân tất nhiên là bị cái gì cấp cắn, lập tức gấp rút đem nàng tay lấy ra, đã thấy chỗ đó miệng vết thương đã là biến thành màu đen , không từ sắc mặt biến hóa, cau mày nói: "Đây là có độc ."

​Tôn Nhã Úy vừa nghe, lập tức càng phát ra khóc thút thít, đau nhức thanh đạo: "A Yên cứu ta."

​Mà vào lúc này, kia bên cạnh Hà Phi Phi cũng vài vị cô nương cuối cùng đem kia kẻ xấu bắt được, mọi người gậy gộc cùng phát, một trận loạn đả, chỉ đánh được người nọ kêu cha gọi mẹ, cuối cùng cầu xin tha thứ: "Mỗi cái vị cô nương, nghĩ đến là có chỗ hiểu lầm, thỉnh không cần đánh!"

​Mọi người nghe thanh âm kia hết sức nhìn quen mắt, nhìn chăm chú nhìn sang, đã thấy người nọ cầm lấy che thể diện ống tay áo sau, dĩ nhiên là đương kim thái tử điện hạ.

​Này dưới sự kinh hãi, thực là không như bình thường, nhất thời không từ nghĩ tới, không trách được hắn muốn đi cửa cung kia bên cạnh chạy, nguyên lai là phải đi về cung bên trong!

​Ở đây chư vị cô nương, phần lớn là phụ thân ở hướng về làm quan , về sau cũng là muốn thần phục ở thái tử phía dưới , cũng có nhưng thật ra là trong lòng còn có may mắn, nghĩ tới tương lai muốn tiến cung làm phi . Nói cách khác, tính đi tính lại, vô luận cái nào, không phải là nói nhà mình cha hoặc là vị hôn phu tế cấp cho thái tử lập tức thuộc về, chính là mình hận không thể gả cho thái tử làm phi tử.

[Cổ đại] Tướng quân gia tiểu kiều nương - Nữ Vương Bất Tại GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ