Chương 11: "Giấc Mộng Vĩnh Hằng"/"Infinite Dream".

149 0 0
                                    

Hằng ngồi tựa lưng vào tường, trong miệng cô vẫn còn hôi tanh mùi máu của con sen. Đèn và nến đã sáng trở lại, thi thể của con sen đã biến mất không còn một tì vết, ngay cả cái hình ảnh mờ nhạt của bà Regina cũng vậy. Chỉ còn một mình Hằng trên tầng 3 với hai dòng lệ, trong lòng Hằng bắt đầu cảm thấy hối hận, hối hận vì cô đã hại con sen, hối hận vì cô đã trở thành một người như cha cô. Thế nhưng việc cũng đã rồi, Hằng tự nhủ lòng mình như vậy. Cô lấy tay gạt đi nước mắt và quyết định đi ra ngoài cho thoáng. Hằng đứng trước cửa nhà mà nhìn lên bầu trời đầy trăng sao kia, cả con phố về đêm vắng tanh vắng ngắt, không hiểu từ lúc nào mà bỗng Hằng cảm thấy yêu bóng tối hơn bao giờ hết. Đang đứng hít thở cái không khí trong lành như để quên đi cái cảnh tượng kinh hai vừa rồi thì một con chó hoang ở đâu tiến lại phía Hằng gầm gừ. Hằng nhìn nó không chớp mắt, con chó này xù lông lên và sủa Hằng dữ dội, nó nhe răng ra như thể hăm dọa. Hằng cố tỏ ra thân thiện cô ngồi xuống và đưa tay ra như để làm quen, bất ngờ con chó này chồm lấy cắn chộm Hằng một phát rồi lùi lại. Hằng rụt bàn tay bị cắn chảy máu lại mà giận dữ lắm, cô nhìn con chó nghiến răng chỉ muốn bẻ cổ nó. Bất ngờ, con chó khi không kêu “oẳng”, đầu nó bị vặn đúng 360 độ. Con chó đổ gục thân trên mặt đất trước sự ngỡ ngàng của Hằng.    

Việc con sen khi không bỗng mất tích đã tới được tai của cơ quan chức năng, họ đã cử người xuống điều tra nhưng tất cả đều rơi vào bế tắc. Nơi cuối cùng con sen được nhìn thấy là tại căn nhà số 368 của Hằng. Tuy nhiên khi lấy lời khai thì Hằng bảo rằng con sen sáng sớm hôm sau đã tự động ra về, thêm vào đó người nhà của Hằng thì khăng khăng khẳng định rằng Hằng và con sen từ trước đến nay quý nhau như chị em ruột thịt, cộng thên hàng xóm của Hằng thì khẳng định rằng cô là một người bác sĩ rất tốt bụng, luôn hòa đồng với mọi người, chính vì thế mà Hằng không có lí do hay như động cơ gì để sát hại hoặc bắt cóc con sen cả. Dựa vào những lời khai báo của người dân và thiếu những bằng chứng cụ thể mà cuộc điều tra đành để ngỏ và lưu vào hô sơ, Hằng không bị truy tố trách nhiệm gì và con sen thì được liệt vào dạng mất tích.

Hằng đã thực hiện thành công buổi tế lễ Enock, sứ giả bóng tối của voodoo, bây giờ thì cô luôn có người bảo vệ quanh mình và có thêm nhiều quyền lực mới, phép thuật cũng được cải thiện và lên tay rõ rệt. Để cho chắc ăn, Hằng đã nhiều lần thử nghiệm tay nghề hay như phép thuật của mình, tuy nhiên, có một điều mà cô nhận ra rằng có hai điều bất cập mà cô nhận ra khi có phép thuật của Enock. Sức mạnh mà Enock ban cho cô chỉ có thể thi triển vào buổi tối, đặc biệt là những đêm trời không trăng sao, và nó dường như là không đáng kể vào ban ngày. Điểm thứ 2 nữa đó là với những người sùng đạo, ví dụ như những kẻ ăn chay niệm phật hay như đeo bùa của cửa phật thì phép thuật của Enock dường như cũng khó có thể tác động vào họ. Nhận ra được hai cái rào cản khó khăn này của thuật Enock thì Hằng đã có phần nản lòng, vì hóa ra là sức mạnh của Enock không mạnh như cô mong muốn. Thế nhưng con sen đã hy sinh tính mạng nó để Hằng có thể đạt được sức mạnh như thế này, nên cô tự nhủ với lòng mình quyết phải thực hiện được kế hoạch trả thù của mình. Biết được rằng chính Liên đã bỏ bùa Thanh để cậu ta nên duyên với mình, Hằng chắc chắn khẳng định một điều rằng Liên cũng sẽ có bùa hộ thân để đề phòng bị người khác hãm hại hay như là đề phòng thứ bùa yểm lên người Thanh phản tác dụng. Theo nhiều năm học thuật với cha mình, Hằng nhớ rất rõ rằng bùa yêu là một con dao hai lưỡi cực bén, nếu như thi triển nó thành công thì bùa yêu có thể trói trặt người tình của mình cho đến chết. Nhưng nếu họa chăng, bùa yêu thi triển không thành công, vì một lí do nào đó thì bùa yêu sẽ quay ngược lại kẻ đã thi triển và cướp đi mạng sống của kẻ đó. Sở dĩ bủa yêu nguy hiểm như vậy vì nó nằm trong danh sách các loại bùa có thể thay đổi thời thế và số phận của con người. Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi số phận, việc tạo nhân duyên còn dẫn đến sinh ra những số phận mới nếu như cặp đôi đó sinh con, hoàn toàn trái lại với số phận và đi ngược lại quy luật của tự nhiên. Liên và Thanh nhờ bùa yêu mà nên duyên, lại còn sinh hạ được một đứa con gái, cho dù là máy mắn hay như cao tay, Hằng cũng phải đề phòng Liên tuyệt đối.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

#10BXNQ 368 Hoàng Diệu - Tác Gỉa Cú Heo.Where stories live. Discover now